ได้เอาทั้งแฟนและเพื่อนแฟน

ได้เอาทั้งแฟนและเพื่อนแฟน

แฟนผมชื่อปอรูปร่างอวบแต่ไม่อ้วน สูง 165 หน้าอก 34 เอว 24 สะโพก 35 ที่สำคัญ " หีใหญ่ " ขนน้อยและขย่มเก่ง ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อต่ายหน้าเย็ดมาก รูปร่างสูง 165 หน้าอกประมาณ 36 เอว 23 สะโพก 34 ผิวขาวมากเพราะเธอมีเชื้อจีน เวลาไปเรียนมหาลัยชอบใส่กระโปรงสั้นมากๆแบบว่าถ้านั่งกระโปรงถกเกือบถึงหี แฟนผมชอบเล่าให้ฟังว่าต่ายเป็นคนเซ็กจัดแต่แฟนมันไม่ค่อยเอาเพราะแฟนมันติดเกมส์ ต่ายชอบใส่จีสติงสีขาวรายลูกไม้เป็นประจำ แล้วแฟนผมก็เล่าให้ฟังอีกว่าต่ายชอบดูเว็ปโป้แล้วช่วยตัวเอง แฟนผมบอกตอนไปนอนบ้านต่ายตอนดึกต่ายแอบมาดูเว็ปโป้แล้วแฟนผมแกล้งหลับ ต่ายมีควยปลอมด้วย ผมจึงถามไปว่าหีต่ายสวยไหม แฟนผมบอกว่าขาว รูหียังชมพูอยู่เลยขนไม่คอยมี ยิ่งตรงแคมไม่มีขนเลย ตอนนี้ไม่ต้องบอกเลยผมควยรุกน้ำแทบแตก ผมเลยวางแผนและไปหาซื้อยาเซ็ก

รอให้เธอมานอนบ้านแฟนผม และอีกไม่กี่วันโอกาศที่ผมจะได้เย็ดต่ายก็มาถึง วันนั้นเป็นวันเลี้ยงรุ่นของคณะแฟนผม แฟนผมบอกให้มารับด้วยเพราะเธอกับต่ายกินเหล้าไป ต่ายจะไปนอนด้วย ผมฟังแล้วควยรุกเลย ผมผสมยาเซ็กกับน้ำส้มไว้สองขวด พอถึงเวลาผมขับรถไปรับแฟนผมกับเพื่อนเธอ พอขึ้นรถผมส่งน้ำส้มให้กินคนละขวด ต่ายบอกกำลังหิวเลยเธอกินซะหมอขวด แฟนผมก็กินซะหมดขวด ตอนขับรถกลับบ้านผมสังเกตุอาการของทั้งสองคน ดูหน้าจะแดง มีเหงื่อซึม แล้วผมก็เริ่มแผน ผมบอกแฟนผมว่าวันนี้ได้แผนแอบถ่ายดารามาหน้าดูมาก อยากดูไหม แฟนผมหันหน้ามาตาเยิ้มเลยแล้วบอกว่าแล้วแต่ ต่ายมองผมแต่ยังนิ่งอยู่ ผมจึงพูดแบบขำๆว่าอย่าดูเลยต่ายอยู่ เดี่ยวปอมีอารมณ์ขึ้นมาจะทำอย่างไร

แฟนผมบอกมีอารมณ์เราก็เอากันไง สงใสยาเริ่มออก ผมพูดต่อไปว่าแล้วต่ายละ ต่ายพูดน้ำเสียงสั่นๆว่า ก็เอากันไป

เถอเดี๋ยวต่ายดูไปช่วยตัวเองไปถ้า ทนไม่ไหวเดี๋ยวก็ไปเอาด้วย ต่ายหันไปถามแฟนผมว่า ปอกูขอเอากับเอด้วยได้ไหมเห็นมึงบอกว่าเอควยทั้งใหญ่ทั้งยาว ผัวกูไม่ได้เอากูมาหลายวันแล้ว และวันนี้กูเงี่ยนมากๆไม่รู้ทำไม ผมอบยิ้มคิดในใจก็โดนยาเซ็กเข้าไปนี้ ก็ได้ถ้าต่ายอยากเอาด้วยปอไม่ว่าอะไรหลอก ผมจึงพูดออกไปว่าไม่เห็นถามเอเลยว่าเอยอมหรือปล่าว

แฟนผมพูดตอบทันทีว่า เห็นเคยบอกว่าอยากเย็ดต่ายมากมีหรือจะไม่เอา ผมอมยิ้ม ต่ายก็พูดออกมาว่าอยากเย็ดเราก็ไม่บอก

เวลาปอเล่าให้ฟังเวลาเอากับเอแล้วต่ายก็อยากเย็ดกับเอเหมือนกัน ทีหลังอยากเย็ดก็มาบอก แฟนผมยิ้มแล้วก็บอกว่าผมใจละซิเอ แล้วแฟนผมก็เอามือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้เอาทั้งแฟนและเพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
790 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้แม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?