ฟันนายจ้างสาวสวย

ฟันนายจ้างสาวสวย

ผมเพิ่งจบใหม่ๆ 22ปีอายุตอนนั้น ผมก็เดินทางเข้ากรุงเทพหา งานทำ ผมตะเวนสมัครไปหลายบริษัท สุดท้ายก็ได้งาน เป็นงานธุระการด้านจัดซื้อ เป็นบริษัทที่ผมอยาก ทำมากที่สุดในบรรดาบริษัทที่สมัคร เหตุผลนายคนที่ดูแลผมสวยเซ็กส์มากเลย เธอชื่อ ขฎาพร อายุ ประมาณ28-29 แต่จบปริญาโทจากต่างประเทศ เธอทำงานเก่งน่ารักและแต่งตัวเซ็กส์ซี่มาก วันที่สัม ครงานผมก็เก็บไปช่วยตัวเองแล้ว ยิ่งกว่านั้นในห้องมีพนักงานอีกคนก็งามชื่ออ้อนพนักงานหญิงที่นี่ดูจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆทำเอาผมใจ แกว่งประจำ เวลามีงานที่ต้องคุยกันผมจะเห็นอกขาวๆของทั้งสองคนเป็นประจำ สำหรับพี่อ้อน ฌธอแก่ กว่าผม2ปีครับ

เธอจะออกมาทานข้าวเที่ยงกับผมประจำ ตอนเย็นก็กลับบ้านด้วยกันบางวันรถเมล์แน่นเธอก็จะเบียดผมจน ผมเกิดอารมณ์บางวันแทบเสร็จบนรถเลย พี่อ้อนก็ดูจะรู้นะแต่เธอไม่ว่าแถมมีบางวันเธอกลับเบียดผมทั้งๆ คนไม่มากด้วย แต่คนที่ผมได้ก่อนคือนายสาวสวยของผม วันนั้นเลิกงานแล้วแต่ผมอยู่ทำงานต่อ พี่อ้อนไป ธุระกลับก่อน ส่วนคุณดาเธอออกไปตั้งแต่บ่าย แต่ตอน2ทุ่มโดยประมาณเธอกลับเข้าออฟฟิศ “อ้าวยังไม่ กลับหรือ หิน “ “ครับอีกหน่อยครับเดี๋ยวกลับแล้ว” “หิวจังไปทาอะไรกินกันเถอะ” “ครับ” วันนี้โชคดีจัง ได้ควงสาวสวยไปกินข้าว เธอขับรถพาผมไปกินแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยา”เบียร์หน่อยน่ะ”คุณดาเธอชวน ผมกินเบียร์แถมส่งสายตาแปลกๆ “ได้ครับ” ผมคิดในใจงานนี้มีได้เสียแน่ เบียร์หมดไป2ขวดเธอก็ชวน กลับโดยให้ผมเป็นคนขับ ผมถามทางไปบ้านเธอ เธอก็บอกให้ผมขับไปทางนครปฐมขับเรื่อยๆเธอขอนอน หน่อย ระหว่างขับไปผม ความคิดแปลก ๆ

มันก็ผุดขึ้นมาในสมองผม เรื่องราวจากเพื่อน ๆ ที่เล่ากันเข้า มาว่ามีอะไรกันบนรถมันทำให้ผมอยากลอง ผมเลยค่อย ๆ เอื้อมมือไปจับที่หัวไหล่เธอ คุณดายังหลับอยู่ไม่ รู้สึกตัว ผมจึงค่อย ๆ เอามือมาวางไว้ที่ต้นขาอันขาวนวลเนียน ผมค่อย ๆ เอามือลูบขึ้นลูบลงไปตามขา สวยของเธอ ตอนนั้นรู้สึกว่า ขนตามผิวหนังของเธอจะลุกชูชัน ผมนึกว่าเธอตื่นแล้วแต่พอหันไปมองยัง เห็นนอนหลับตาอยู่ จึงค่อย ๆ ลูบต่อไป ลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงขอบกระโปรง ผมสอดมือเข้าไปใต้ กระโปรงของเธอจนเจอขอบกางเกงใน ผมเอามือไปวางแปะบนสามเหลี่ยมของเธอ เหมือนเธอจะรู้สึกตัว เธออ้าขาออกเล็กน้อยให้ผมจับของเธอได้ถนัดขึ้น

ผมเอานิ้ววางแนบลงไปกะว่าให้มันตรงกับร่องของเธอ กดนิ้วแล้วคลึงไปเบา ๆ ผมลากนิ้วขึ้นลงตามรอยแยก ผมทำอย่างนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ฟันนายจ้างสาวสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η.. πρωταγωνιστρια!

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?