เคาท์ดาวน์ 6---1

เคาท์ดาวน์ 6---1

ปีใหม่นี้แฟนผมไปเที่ยวที่บ้านพี่เขยที่ต่างจังหวัดพร้อมครอบครัว ผมเหงาจึงออกไปที่งานเคาท์ดาวน์ ตรง Central World คนเยอะมากเดินเบียดเสียดกันแน่น แทบไม่ได้หายใจ ซักพักก็มีเสียงกรีดร้อง "ระเบิด ระเบิด" ผู้คนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด กรูกันหาทางออก มีทั้งคนไทยและต่างชาติ อารมณ์นั้นเหมือนในหนังมาก ผมเองก็หวาดๆแต่ไม่ได้วิ่ง ได้แต่มองรอบๆตัว

บางคนหกล้มฟาดพื้น แต่ไม่มีใครวิ่งมาเหยียบ ระหว่างนั้นมีบางแห่งระเบิดไปแล้ว เช่นอนุสาวรีย์, ศาลเจ้าพ่อเสือคลองเตย, สะพานควาย แต่โฆษกบนเวทีช่องสามบอก ไม่มีอะไรครับ แค่มีคนชกต่อยกัน ????

เป็นอันว่างานต้องเลิก ตอน 3ทุ่ม ผมเลยเดินกลับบ้านออกมาทางถนนเพชรบุรี มีคนเดินออกมาเยอะมากไม่มีแทกซี่คันไหนยอมจอดรับคนไทยที่โบกรถเลย taxi บางคันก็ลืมปิดไฟเวลามีคนขึ้นมาแล้ว อยู่ๆอัลติสสีดำคันหนึ่งวิ่งผ่านผมไปแล้วถอยกลับมาหาผม ข้างในรถมืดๆ

มีคนนั่งมา4-5คน คนในรถไขกระจกออก ผมก็เห็นหยีแฟนไอ้เป๊ก เพื่อนชาวหอสมัยเรียน มหาลัย โบกไม้โบกมือเรียก "ชัย ไปไหน" ผมบอก กลับบ้านมั๊ง....เซ็งว่ะ ต้องมาหนีระเบิด "ไปทำอะไรกินกันที่บ้านหยีมั๊ย....เป๊กบอกจะมาเจอที่บ้านด้วยนะ พวกเอกับปิ๊กนัดกันไว้..พรุ่งนี้จะไปเที่ยวแก่งกัน" หยียังขาวหมวยหุ่นดินระเบิดเหมือนเดิม ออกจะมากขึ้นด้วยซ้ำ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ผมอิจฉาเป๊กจริงๆ

ผมชะโงกมองคนในรถก็เห็นน้องปิ๊กแฟนเก่าเอยิ้มทักทาย ผู้ชายอีก3คนในรถหน้าตาไม่คุ้นเลยแต่อายุไล่เลี่ยกัน ผมยังไม่ทันสงสัย หยีก็เอ่ยปากแนะนำก่อน "นี่น้องๆที่ออฟฟิศ มากินเบียร์กันตรงลานเบียร์นี่เอง" หนึ่งในนั้นเปิดประตูรถให้ผมขึ้นไปนั่งเบียดกันเบาะหลัง กลิ่นเบียร์อ่อนผสมกลิ่นบุหรี่ ระคนเสียงหัวเราะเป็นกันเองก็พาผม เข้ามาในหมู่บ้านซอยลึกแถวจรัญสนิทวงษ์ เป็นบ้านจัดสรรแบบ ห้องแถวติดๆกัน เงียบสงบมากเพราะปีใหม่คนออกข้างนอกกันหมด พวกเราช่วยกันเตรียมของมากินกันที่ระเบียงหน้าบ้าน

เอและเป๊กที่มากับผู้หญิงอีกคนทยอยขับรถกันมาถึง ราวๆ 4ทุ่ม เราปิ้งบาบีคิวซี่โครงหมู กินกับ เบียร์ สปาย บาคาร์ดี้ จนผมมึนๆแล้ว ก็คุยกันได้ความว่า หยีกับเป๊ก เลิกกันแล้ว แฟนใหม่เป๊กชื่อก้อย ดูอายุมากกว่า3-4ปี

เป็นคนคุยสนุก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด สไตล์ที่เป๊กชอบอีกเช่นเคย

ตอนนี้หยีเป็นแฟนของรุ่นน้องชื่อเดชเด็กแนวที่มาด้วยกัน ตอนคุยกันผมไม่เห็นนั่งเบียดกันเหมือนคนเป็นแฟนกันเลย มีแต่มองคนอื่นกัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bum

- ฉันคือ bum และเขียนนวนิยาย "เคาท์ดาวน์ 6---1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Πενηνταρης υδραυλικος

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?