นึกว่าดุ

นึกว่าดุ

เรื่องนี้ผมยังคิดว่าผมทำไปได้ยังไง เรื่องมันเกิดจากผมได้มาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ถ้าบอกไปรับรองว่าทุกคนต้องรู้จักแน่ เริ่มกันเลยดีกว่า พี่ฝนบัญชีที่บริษัทที่ผมทำอยู่แกเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบโวยวายเกี่ยวกับการทำงานของลูกน้องในสังกัด โดยเฉพาะผม จะโดนพี่ฝนดุทุกวันจิงจิง ผมก้อไม่รู้ว่าแกจบงเกลียดจงชังอะไรผมกันนักหนา ผมก้อพยายามจะไม่เกลียดแก เพราะว่าแกแก่มากกว่าผมไม่ถึง 5ปี และอีกอย่างแกเปงคนสวย ขาว อวบ และยังไม่มีแฟน

ผมก้อเลยแอบหวังไว้เหมือนกัน แต่ก้อได้แค่หวัง จนถึงวันนั้นโอกาสผมก้อมาถึง บริษัทมีการจัดสัมนาต่างจังหวัด โดยพี่ฝนให้ผมไปเปงเพื่อนกับแกผมรีบตอบรับเลย ตลอดทั้งวันที่สัมนา ผมโดนพี่ฝนดุทั้งวันเลย ทั้งเรื่องไม่จดรายงาน และแอบหลับ จนหูชาเลย จนถึงเวลากลางคืนมีการจัดเลี้ยงกันเล็กๆ ผมก้อนั่งหาไรกินไปเรื่อย ดูสาวต่างสาขา ที่ไม่รู้ว่าจะขาวกันไปถึงไหน

ดูๆไปบวกกับกินเหล้าผมก้อชักจะมีอารมณ์ สักพักได้ยินเสีลงพี่ฝนแหกปากดังมา รันรายงานการประชุมเสร็จยังขอดูหน่อย ผมเซงเลยจะอะไรกันนักหนา จะพักผ่อนไม่ได้เลยเหรอ ผมเลยบอกพี่ฝนว่าเสร็จแล้วแต่อยู่บนห้องปะชุมลืมไว้ พี่ฝนเลยบอกให้ผมพาไปเอามาดู แผนชั่วผมก้อเลยเกิดขึ้น พอถึงห้องประชุม พี่ฝนถามหารายงาน ผมก้อเลยถอดเสื้ออกและตามด้วยกางเกงจนไม่มีไรติดกาย พี่ฝนด่าผมว่าจะทำไรพี่ ผมไม่ตอบเดินไปล๊อกประตูห้องประชุม แล้วก้อสาวท่อนของผมเข้าไปหาพี่ฝนพี่ฝนวิ่งหนี ผมวิ่งไล่พี่ฝนอย่างสนุกจนจับตัวพี่ฝนได้ ผมล้วงเค้าไปใต้หว่างขาเลย โอโฮ้ เยิ้มเลย ผมเอานิ้วจาก1นิ้วกลายเปง2-3-4-5 อาการขัดขืนเมื่อกี้หายไปหมดเลย และกลายเปงร้องได้อารมณ์มาก จับถอดเสื้อกระโปรงยอมหมดเลย ผมก้มหน้าดูดนมพี่ฝนค่อยๆเลียสลับไปมา พี่ฝนถึงกับสายหน้าร้อง ซี้ด...เลย ผมค่อยๆไล่ลงมาถึงช่วงล่างสุดยอดเลยขนบาน หอยยังปิดสนิทอยู่เลย สงสัยจะใช้งานมาน้อย ผมทั้งดูดทั้งเลียหอย

บนโต๊ะประธานในห้องประชุม น้ำเงี้ยเยิ้มเลย สักพักผมขึ้นคร่อมหน้าพี่ฝน เอาควยของผมเนี่ยแหละยัดเข้าปากพี่ฝน แกเงี้ยดูดมั่วเลย แต่เชื่อปะผมโคตรเสียวเลย ต้องบอกให้แกพอก่อน ผมเสียดายน้ำ จากนั้น ผมค่อยๆ แหกขาแกออก แล้วค่อยๆเอาควยผมเขี่ยหอยแกเล่นโอโฮ้เสียวน้ำแทบแตกเลย แล้วก้อค่อยๆกดมันเปงอะไรที่คับและนุ่มมาก ผมค่อยซอย จับขาพาดคอ แกเงี้ยร้องดังเลย ผมต้องดูดปากกแกไว้ ผมจัแกเล่นท่าหมาโอโฮ้ ช่วงล่างแกตอดผมจนผมต้องคอยเกร็งตัวเอาไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล นามชัยยา

- ฉันคือ นพดล นามชัยยา และเขียนนวนิยาย "นึกว่าดุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
535 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?