น้องแอนหน้าราม

น้องแอนหน้าราม

ผมกับแอมรู้จักกันก็เพราะเพื่อนแถวท่าน้ำนนท์ วันนั้นเป็นช่วงปีใหม่เพื่อนๆ ที่ขึ้นมาเรียนก็กลับบ้านกันหมด แต่ก่อนกลับเพื่อมผมคนหนึ่งแนะนำเพื่อนผู้หญิงให้รู้จักคนหนึ่ง (ชื่อแอน)เธอทำงานที่แถวพระรามเก้า ผมเป็นคนเข้ากับคนได้ง่ายอยู่แล้วไม่นานผมก็สนิดกับแอน วันนั้นเราไปส่งเพื่อนผมกับบ้าน (สายใต้) พอเพื่อนเราขึ้นรถเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน บังเอินบ้านผมไปทางเดียวกันเธออยู่หน้าราม ซอย 53 ส่วนบ้านผมอยู่ร่มเกล้า เรานั่งรถตู้กลับ นั่งหน้าด้วยกันสองคนผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่าวันนี้ผมคงกลับไม่ถึงบ้านแน่ และจริงอย่างที่คิด ก็เธอชวนเดินหน้าราม แล้วต่อด้วยเราไปนั่งกันที่ หน้าสนามราชมัง ตอนแรกก็คุยกันเรื่องธรรมดานี่แหละครับ แต่ผมหันไปเห็นชายหญิงคู่หนึ่งเค้านั่งกอดกันผมก็ถามแอนว่า ... แอนรู้สึกอย่างไงถ้ามีผู้ชายมากอดในสถานที่แบบนี้ แอนตอบผมทันทีเลยว่าก็ดีหะดิ จะได้มีแฟนกะเค้าสักที เธอพูดอย่างนี้ได้ทีผมเลยครับ ผมก็เริ่มจากจับมือแล้วขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมกอดแอนๆ อยู่ในอ้อมกอดผม มือผมก็จับตรงนั้นตรงนี้เธอก็ไม่ว่านะครับ อ่อแอนเป็นผู้หญิงผอมมากครับนมก็จับแถบไม่ติดเลยครับแต่ผมก็พยายามจนได้แอนบอกกับผมว่าตั้งแต่เกิดมาเธอยังไม่เคยเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง ก้หะนะครับ

ผอมก็ผอมถ้าผมไม่อยากละก็ผมก็ไม่จับให้เสียมือแน่นๆๆ ผมคิดในใจนะครับ จะว่าอะไรก็แล้วแต่แอนคงทนไม่ได้ชวนผมกลับห้อง ผมก็ไม่ปฏิเสฐอยู่แล้ว พอไปถึงห้องก็จัดการทันที่ ผมก็จูบปากเธอก่อนเพื่อให้เธอสนิดใจ เลียดูดทุกที่ๆๆ คิดว่าเป็นจุดรวม ความต้องการและเพื่อให้เธอติดใจผมๆ ก็ทำทุกวิถีทางละครับ แต่มีสิ่งไม่หน้าเชื่อครับเธอบอกผมว่าไม่เคยแต่เธอจับของผมดูดจนแตกไปรอบหนึ่งครับ พอแตกไปทีหนึงเธอก็จัดการให้ใหม่อีกทีนึงจนแข็งเติมที่เธอก็ขึ้นทับบนร่างผมทันที หอยของเธอยังปิดสนิดอยู่เลย ขนก็ไม่ขึ้นสักกะเสันไม่เห็นกะตาไม่เชื่อแน่นๆๆ ครับ ว่าผู้หญิงอายุ จะสามสิบแล้วขนไม่ขึ้นสักเส้น เธอกดยังไงก็ไม่เข้า ไม่ใช้ของผมใหญ่อะไรนะครับแต่ของเธอเล็กมากกว่าครับ ผมทนไม่ไว้ก็เลยกดโลชั่นที่เธอใช้มาทาที่หอยและดอของผม แล้วเธอก็ลองอีกทีจนยัดเข้าไปได้ เธอไม่ส่งเสียงสักนิดเลยครับ เสียงร้องก็ไม่มี เธอทนมากๆๆ กดลงทีละนิดๆๆ จนสุดแล้วเธอก็ค้างไว้บอกกับผม

ว่ารู้สึกดีจังเลย ไอ้ผมนี้สิจะแตกอีกรอบคนอะไรไม่เคยแต่จำนานจริงๆๆ แต่ดูแล้วเธอก็ไม่เคยจริงๆๆ ครับเพราะผมได้ยินเสียง กลึดๆ ตรงหอยขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yothin

- ฉันคือ Yothin และเขียนนวนิยาย "น้องแอนหน้าราม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Παντρεμένος σε γούστα με το μωράκι

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?