เจ็บจัง

เจ็บจัง

องมีอยู่ว่าเรากับแฟนคบกันมาได้ 1 ปี แต่แฟนเราต้องเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ เราจึงนัดไปทานข้าวเพื่อเลี้ยงส่ง โดยแฟนเราได้สั่งไวน์มาให้ดื่ม ปกติเราเป็นคนไม่ดื่ม หรือถ้าดื่มแก้วเดียวก็มึนแล้ว แต่คืนนั้นแฟนเราขอร้องให้เราดื่มไปหลายแก้ว หลังจากนั้นเราจำอะไรไม่ได้ก็มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกเสียวๆ ที่หน้าอก เมื่อพยายามลืมตาดูพบว่าเรากำลังนอนอยู่บนเตียงและแฟนเรากำลังดูดยอดอกเราอยู่ เราพยายามดิ้นรนขัดขืนแต่เราไม่มีเรี่ยวแรงพอ จริงๆ เรากับแฟนเคยกอดจูบกันมาก่อนหน้านี้บ้างแต่ไม่ถึงขั้นนี้ เราพยายามบอกให้พี่เค้าหยุดแต่เค้าบอกว่าเค้าขอนะ เค้ารักเรามากไม่อยากต้องเสียเราไปถ้าต้องห่างกันขอผูกมัดเราไว้ก่อน จริงๆ

เราก็รักพี่เค้ามากและก็รู้สึกชอบที่พี่เค้ากำลังทำอยู่เหมือนกันจึงคิดว่าปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน จากนั้นพี่เค้าค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและเขี่ยติ่งเราอยู่นานจนเราร้อนไปทั้งตัว เราไม่รู้ว่าเสื้อผ้าเราถูกถอดออกตอนไหนแต่มารู้สึกดีอีกทีเมื่อพี่เค้าซุกหน้าที่หว่างขาเราและใช้ลิ้นซอกซอนทุกซอกมุม เราทนไม่ไหวต้องแอ่นสะโพกรับจังหวะความสุขที่พี่เค้าป้อนให้อย่างเมามัน จากนั้นพี่เค้าเงยหน้ามาบอกเราว่า Put it in your mouth พร้อมกับวางมือเราบนน้องชายตัวเขื่องของเค้า เราไม่เคยสัมผัสอวัยวะแบบนี้มาก่อนในชีวิต รู้สึกแต่ว่าทำไมมันทั้งแข็งและใหญ่ขนาดนี้ แรกๆ เราก็เก้เก้กังกัง ทำไม่ถูก พี่เค้าบอกว่าให้ใช้ลิ้นและอมให้มิดด้ามพร้อมทั้งดูดแรงๆ เราทำตามที่พี่เค้าบอกจนได้ยินพี่เค้าร้องเสียงหลง เลยรู้สึกติดใจขึ้นมาจึงทั้งเลียทั้งดูดอย่างเมามัน

จนพี่เค้าบอกให้เรามานั่งค่อมบนตัวพี่เค้าพร้อมทั้งพยายามดันน้องชายตัวเขื่องเข้าไปในร่องของเรา เราร้องบอกให้หยุดเพราะเจ็บมากจนรู้สึกได้ว่าขาแทบฉีก แต่พี่เค้าบอกว่าเจ็บเดี๋ยวเดียวเดี๋ยวก็หายแล้ว เราดิ้นหนีอยู่นานจนพี่เค้าเกือบหมดความอดทน จึงจับตัวเรานอนลงพร้อมทั้งยกขาเราพาดที่บ่าแล้วกดน้องชายเค้าเข้าไปในร่องเรา เราร้องสุดเสียงเพราะความเจ็บแต่พี่เค้าไม่ยอมหยุดดันเข้าไปจนมิดด้าม จากนั้นจึงเอาเข้าเอาออกอยู่สักพัก จากความเจ็บเริ่มเป็นความมัน ทั้งมันทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก จากที่คอยผลักอกให้พี่เค้าหยุดเปลี่ยนมาเป็นเกาะบ่าเพื่อให้กระแทกเข้ากระแทกออกอย่างไม่หยุด จากนั้นพี่เค้าบอกให้เรานอนคว่ำพร้อมสอดน้องชายตัวเขื่องเข้าไปอีกครั้ง ท่านี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นริศ

- ฉันคือ นริศ และเขียนนวนิยาย "เจ็บจัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Τριολε και τρελελε

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?