ให้ท่าดีนัก

ให้ท่าดีนัก

ผมชื่อต้อง เป็นเด็กจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ แล้วผมก็ได้พบกับอ้อมตอนแรกอ้อมเป็นคนเข้ามาจีบผมก่อน ผมจึงเล่น ๆ ด้วย อ้อมเป็นคนที่น่ารักน่ะ เราจะกินข้าวเที่ยงด้วยกันทุกวัน แล้วมีอยู่วันหนึ่งผมกับอ้อมไปเที่ยวกันและกลับบ้านดึกกันมาก ผมจึงชวนอ้อมไปที่ห้องผมก่อน อ้อมก้ตกลงไปโดยง่าย พอเข้าห้องผมกอดอ้อมและจูบปากอ้อม ตอนแรกอ้อมก็ขัดขืน แต่พอผมบอกว่ารักเท่านั้นอ้อมก็ยอมโดยดี ผมจึงจับอ้อมถอดผ้า ไม่น่าเชื่อว่านมอ้อมจะใหญ่ และส่วยมาก ผมอดใจไม่ไหวจึงรับตรงเข้าดูดกินอย่างอดอยาก ผมบี้หัวนมอ้อมจนอ้อมครางออกมาใหญ่เลย ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ผมจึงค่อย ๆ เลียลงมาที่ท้อง และถึงจิ๋มที่อวบอูมของอ้อม มันน่ารักมาก แค่ผมแตะลิ้นลงไปอ้อมถึงกับครางกระเช้า หีของอ้อมอร่อยมากไม่ว่าน้ำอะไรที่ไหลออกมาถูกผมดูดกลืนไปจนหมด อ้อมบอกว่าพอก่อนอ้อมไม่ไหวแล้ว ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วให้อ้อมดูดควยให้ตอนแรกอ้อมไม่ยอม ผมจึงจับจ่อตรงปากอ้อม

แล้วอ้อมก็แลบลิ้นออกมาเลียมันทำให้ผมเสียวมากๆ แล้วอ้อมก็เอาเข้าปากจนมิดลำผมเสียวจนแทบจะปล่อนน้ำแตกใส่ปากอ้อม อ้อมทั้งเลียทั้งชักเข้าขักออก ผมจึงบอกอ้อมว่าผมไม่ไหวแล้วน้ำมันจะแตกแล้ว อ้อกก็บอกว่าไม่ไหวเหมือนกันเสียวรูหีไปหมด เพราะผมคอยเอานิ้วแหย่หีอ้อมตลอดจนหีอ้อมเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมเห็นน้ำเงี่ยนอ้อมแล้วอดใจไม่ไหวจึงต้องเลียทำความสะอาดหีให้ก่อนอ้อมร้องครางใหญ่ บอกว่า ไม่ไหวแล้ว ๆ อ้อมเสียวรูหี รีบเอาใส่เถอะ ผมจึงจัดการตามที่อ้อมต้องการทันที ผมเอาควยถูหีไปๆ มา ๆ มันทำให้รุ้สึกเสียวดี แล้วก็ค่อย ๆดันมันเข้าไปในรุหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน หีอ้อมเข้ายากมาก เพราะมันยังฟิตอยู่ ผมพยายามอยู่นานจนหัวควยเข้าไปในหีของอ้อม อ้อมร้องให้ใหญ่เลย บอกว่าเจ็บหีไปหมด

แต่ผมไม่สามารุถที่จะหยุดได้แล้วผมดันสุดแรงจนควยผมเข้ามิดโคนมันรู้สึกคับไปหมดน้ำมันจะแตกให้ได้ แล้วผมก็ค่อย ๆ ชักออก ชักเข้า ช้าๆ จนอ้อมเริ่มคราง ผมถามอ้อมว่าเจ็บใหม อ้อมบอกไม่เจ็บแล้วมันเสียว ๆ แล้วอ้อมก็เริ่มเด้งหีรับควยผมมันรู้สึกดีมาก ๆ ผมจึงกระเด้าสุดแรงเกิดจนอ้อนครางไม่เป็นภาษา ผมจึงจับอ้อมขึ้นนั้งบนควยของผม ตอนแรกอ้อมอายมากๆ ไม่กล้ากระเด้าหีเข้าใส่ควยของผมด้วยซ้ำ ผมจึงจับตัวอ้อมโยกช้า ๆ พร้อมทั้งกระเด้าควยเข้าใส่หีของอ้อม ตอนหลังมาอ้อมเริ่มบดหีเข้าใส่ควยผม คงเพราะอ้อมเสียวเม็ดหีมากๆ ล่ะมั้ง เพราะผมได้ยินอ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลีโอ

- ฉันคือ ลีโอ และเขียนนวนิยาย "ให้ท่าดีนัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?