มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ

มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ

เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปเที่ยวสมุยกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ เค้ามากับเพื่อนอีกสองคน รวมเป็นสี่คน ในคืนแรกเราไปนอนเล่นดูดาวกัน เพื่อนเค้าสองคนง่วง จึงขอตัวเข้าไปนอนก่อน แล้วสักพัก เพื่อนคนนี้ก็มาโอบที่ด้านหลังของเราแล้วก็เริ่มหายใจรดต้นคอ ส่งมือก็กอดใต้อกเราแล้วเค้าเริ่มที่จะคลำหน้าอกเราแล้วก็เริ่มจูบที่ต้นคอ แล้วเราก็นอนลงบนพื้นทรายที่รอบข้างนั้นมืดมากแล้วเค้าก็เริ่มไซร้ลงมาเรื่อย ๆ แล้วก็เล่นลิ้นกับน้องสาวเรา เรารู้สึกว่าเสียวมาก สักพักเราก็เริ่มเสียวมาก ๆ ตอนที่เค้าเริ่มถู ๆ น้องชายเค้าบริเวณนั้นของเราแล้วก็กดเข้าไป เค้าเริ่มโยกและดันลึก ๆ เข้า … ออก ... ช้า ๆ และลึกลงไปเรื่อย ๆ สักพัก เค้าก็ซอยเข้าออกถี่ขึ้น ๆ

จนแทบหายใจไม่ได้ อ๊าส์ แล้วเราสองคนก็ล้มทับกัน จากนั้นเค้าก็ปล่อยข้างใน เรารู้สึกอุ่นมาก ๆ แล้วเราก็เข้ามาที่บ้านพัก นอนข้าง ๆ กัน พอฉันหลับ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาคล่ำ ๆ ตัวฉันใต้ผ้าห่ม คือเมือของเค้านั่นเอง จากนั้นเค้าก็ขึ้นมานอนทับบนตัวฉัน โดยที่เพื่อนเค้าสองคนก็นอนหลับ แล้วเค้าก็เริ่มมีอารมณ์และทำให้ฉันมีอารมณ์มาก คราวนี้ เรามีเซ็กส์กันแบบไม่ถอดเสื้อผ้า เค้ากดบริเวณส่วนนั้นถูแล้วก็กดหนักลงไปที่จิ๋มของฉัน ในระหว่างที่กด

เค้าก็บดของเค้าแน่นลงไปและจูบปากฉันแบบแลกลิ้น และดูดที่ปลายลิ้น ฉันเริ่มคราง แล้วเค้าก็เริ่มโยกตัวเค้าบดลงตัวฉัน จนฉันต้องบอกให้เค้าเอาของเค้าเข้าไปในตัวฉัน เค้าบอกว่าแบบนี้มีอารมณ์มากกว่า แล้วเค้าก็ใช้มือมาลูบที่จิ๋มของฉันแล้วนิ้วควานไปรอบ ๆ แล้วใช้นิ้วกลางสอดเข้าไป แล้วก็บีบ ทำให้ฉันเสียวแล้วเค้าก็หายใจถี่ขึ้นเรื่อย ๆ และก็บอกว่าจะออกแล้ว ขอออกข้างในนะ เค้าก็แหวกจิ๋มและเอาของสอดใส่ กดดันเข้าไปลึกมาก ๆ และก็ฉีดน้ำออกมาจนฉันรู้สึกได้ถึงน้ำที่พุ่งเข้ามาในตัวฉันแล้วเค้าก็กดค้างไว้ จนหลับไป สักพัก ฉันเองก็หลับไป ใกล้สว่างฉันรู้สึกว่าน้องชายเค้าแข็งตัวขึ้นมาอีก เค้าก็ซอยถี่ ๆ แล้วก็ซอยเร็วขึ้น ๆ

ทำอยู่ประมาณห้านาที ของฉันก็ตอดรัดของเค้า ฉันขอให้เค้าหยุดแต่เค้ากลับยิ่งซอยถี่ ๆ ต่อไปอีก จนกระทั้งเราถึงจุดสุดยอดกันทั้งคู่ เค้าก็ปล่อยเข้าในร่างกายของฉันอีก เช้ารุ่งขึ้นเราขึ้นเครื่องกลับ เราก็มีอะไรกันในห้องน้ำบนเครื่องบิน เค้าก็แตกใส่ฉันอีก จนกระทั่งวันนี้ ฉันท้องแล้วเราก็แต่งงานกัน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภกร

- ฉันคือ ศุภกร และเขียนนวนิยาย "มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่ระยอง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?