เมียให้ทิปเด็กเสริฟ

เมียให้ทิปเด็กเสริฟ

ผมอายุ 30 ปีการศึกษาระดับปริญญาตรีทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งภรรยาผมอายุ 28 ปี ผิวขาวอวบอึ๋มเข้าตำรา ขาวสวย หมวย เซ็กซ์ โดยเฉพาะเซ็กซ์เธอจะเร้าร้อนมาโดยเฉพาะตอนเธอมึนนิดๆ เธอจะให้ผมเย็ดแบบสุด ๆ ผมยังไม่มีบุตรเราแต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว เพราะว่าการที่เรายังไม่มีบุตรนี้เองทำไห้เราใช้วีวิตอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะวันหยุดเราจะเปลี่ยน

บรรยากาศไปเย็ดกันตามที่ต่างๆ

ภรรยาผมเธอชอบแต่งตัวยั่วสวาทก็ว่าได้คือเธอชอบใส่เสื้อคอลึกและไม่ชอบใส่ชั้นในโดยเธออ้างเหตุผลว่าอึดอัด บางครั้งเธอก้มจะมองเห็นร่องลึกเห็นหัวนมก็มีสำหรับกางเกงเธอชอบใส่ผ้ายืดที่ฟิตเข้ารูปโดยเฉพาะโหนกหีของเธอจะ

เห็นเป็นพูเลยทำเอาผู้ที่พบเห็นถึงกับตาค้างเลยก็มีโดยเฉพาะพวกผู้ชายควยแข็งเลย ผมยอมรับว่าเราทั้งคู่เป็นคนเซ็กซ์จัดเราเย็ดกันเกือบทุกคืนบางครั้งเย็ดกันในรถก็มี เธอชอบให้ผมเลียให้เธอมากซึ่งเธอจะรักษาความสะอาดหีเธอเป็นพิเศษโดยเธอจะล้างทำความสะอาด

ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำโดยให้เหตุผลว่าเพื่อเหตุฉุกเฉินใครขอเลียจะได้ให้เลียได้เลยไม่ต้องเสียเวลาล้าง เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราสองคนออกไปเปลี่ยนบรรยากาศต่างจังหวัดโดยไปพักที่โรงแรม

ประจำจังหวัดเป็นโรงแรมขนาด 5 ดาวของจังหวัด ชั้นใต้ดินจะเปิดเป็นผับ เราออกไปทานข้าวข้างนอกจนเวลาประมาณ 4 ทุ่มเราจึงมาต่อกันที่ผับชั้นใต้ดินโรงแรมที่พัก เราเข้าไปนั่งดื่มกันสองคนในมุมสงบ บ้างครั้งก็ออกไปเต้นยืดเส้นยืดสายบ้าง

วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวยั่วเป็นพิเศษเธอใส่เกาะอกผ้าบางจนเห็นหัวนม กางเกงผ้ายืดรัดรูปจนพูหีปลิ้นเราเต้นกันไปซบกันไปบดหน้าอกจับหีล้วงจนคนอื่นเริ่มมอง ผมบอกแล้วว่าภรรยาผมพอมึนได้ที่แล้วจะเซ็กซ์จัดเงี่ยนสุดๆ เธอกระซิบบอกผมว่าเรากลับห้องกันดีกว่าผมรู้ได้ทันที่ว่าเธอต้องการอะไร เรากอดประคองกันขึ้นห้องพอผ่านเคาท์เตอร์บาร์ผมเลยบอกพนักงานเสริฟซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ

สัก 25 เห็นจะได้

ให้เอาเบียร์และอาหารอีกสองสามอย่างขึ้นไปทานบนห้องเมื่อเราไปถึงห้องเธอไม่พูดพร่ำจัดแจงรูดซิบ

กางเกงผมลงพร้อมกับดึงมันลงจนควยผมผงาดออกมาเท่านั้นเองเธอจัดแจงอมดูดมันอย่างมมันผม

จึงดึงกางเกงเธอลงบ้างพร้อมกับจับเธอกลับหัวกลับหางในท่า 69 ดูดเลียหีเธอตอบเธอส่งเสียงครางก็ไม่ได้เพราะควยผมเต็มปากเธอเราเงี่ยนจนลืมล๊อคกุญแจ และลืมไปว่าได้สั่งอาหารขึ้นมา ในขณะที่กำลังดูดเลียกันอย่างเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐชานนท์

- ฉันคือ ณัฐชานนท์ และเขียนนวนิยาย "เมียให้ทิปเด็กเสริฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1077 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อโดนเอา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?