เรื่องแบบฟลุคๆ

เรื่องแบบฟลุคๆ

เรื่องของผมมันเกิดขึ้นแบบฟลุคๆ คือมันเริ่มต้นจากการที่ผมเล่น icq แล้วก็ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง แรกๆเราก็คุยกันแบบธรรมดา แต่ด้วยที่ว่าผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรสองแง่สองง่าม แบบทะลึ่งน่ะครับ ทีนี้มันก็เลยกลายเป็นคุยเรื่องเซ็กส์กันไป คือก็โชคดีนะครับที่เธอเองก็ชอบเรื่องเซ็กส์ด้วยเหมือนกัน ผมก็เลยถามเธอว่าเคย โฟน มั๊ย เธอก็ว่าเคย แต่ผมสิยังไม่เคยเลยแต่ก็อยากลองเหมือนกัน เลยขอให้เธอช่วยสอนให้ เธอก็อธิบายให้ฟังว่าเค้าทำกันยังไง แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เราก็มีโอกาสได้โฟนกันจริงๆ เราจูบ เรากอดกันทางโทรศัพท์ แล้วเราก็ทำอะไรกันอีกมากมายกันทางโทรศัพท์ "พี่ขาดูดนมให้นกด้วยนะ ดูดแรงๆ" จ๊ะ พี่ดูดนมให้นกนะ เอาฟันขบเบาๆที่หัวนมด้วย "อูย พี่เลียตรงหีให้นกด้วยนะ" "พี่เอาปากไปประกบแล้วนะ เอาลิ้นเลียตรงเม็ดแตด เอาแยงเข้าไปในร่องหี ดูดเม็ดแตดให้นกด้วยนะ" "พี่เย็ดนกเถอะ นกอยากแล้ว" "พี่เอาควยของพี่จ่อที่ร่องหีของนกแล้วนะ พี่ค่อยๆกดควยเข้าไปแล้วนะ เริ่มซอยแล้วนะ อืมมมมมม" ระหว่างที่เราใช้จินตนาการทำให้กันต่างคนก็เอามือช่วยตัวเองกันไปด้วย เราเปลี่ยนท่ากันหลายท่าเลยครับ จนในที่สุดเราก็เสร็จกันทั้งคู่ ครับ

ผมยอมรับว่าผมเริ่มชอบโฟนแล้วล่ะครับ ทั้งที่จริงๆแล้วผมก็มีแฟน แล้วก็เคยมีอะไรกันหลายครั้งแล้วแต่หลังๆเธอกลับไม่ยอมให้ผมยุ่งด้วย ผมก็เลยต้องอาศัยมือเอาน่ะครับ แต่ตอนนี้ผมได้รู้จักการโฟน และมันก็ดีกว่าการช่วยตัวเองคนเดียวมากเลยครับ หลังจากที่เราโฟนกันมาได้นานพอสมควร เราก็เริ่มนัดเจอกัน ครั้งแรกที่ผมได้เจอตัวจริงของเธอ ผมตาค้างเลยครับ ไม่ใช่ว่าเธอแต่งตัวโป๊หรืออะไรหรอกนะครับ แต่เธอน่ารักมาก ผิวก็ขาว หุ่นก็ดี อืมมมม วันนั้นเราไปนั่งทานข้าวกันเฉยๆนะครับ ไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆ เพราะต่างคนก็ต่างมีแฟนแล้ว เราคุยกันอย่างสนุกสนานมาก เรานัดเจอกันอีกหลายครั้งโดยที่ไม่มีอะไรกัน แค่ทานข้าวดูหนัง ไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวกันเลยด้วยซ้ำไป ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากนะ มันเป็นธรรมดาของคนทุกคนแหละครับ ที่มีความต้องการแต่เราเคยตกลงกันไว้แล้วว่า เราคบกัน รู้จักกัน เป็นเพื่อนแล้วก็คอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปจากแฟนของแต่ละฝ่าย ทางผมก็ขาดแคลนเซ็กส์จากแฟน ส่วนเธอก็ยังบริสุทธิ์

แฟนเธอไม่ค่อยทะลึ่งและไม่ค่อยมีเวลาให้เธอด้วย และที่สำคัญที่สุด เราสองคนมีรสนิยมเหมือนกันคือชอบการเล้าโลม ผมเองก็ชอบแล้วก็ชอบใช้ปากมากเพราะผมถื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องแบบฟลุคๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องพร ภาค 1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?