คุณครูคับมันส์มาก

คุณครูคับมันส์มาก

คุณครูคับ

ผมไม่คิดว่าคุณครูจะไม่คิดถึงผม เพราะเหตุการณ์ครั้งเก่ายังวนเวียนในมโนภาพเสมอเวลาอารมณ์ผมเปลี่ยว ผมก็คิดว่าครูคงคิดถึงผมเหมือนกัน

ไม่น่าเชื่อว่าจู่ๆวันหนึ่งผมก็ได้รู้จักคุณครูสมชาย วัย 50 กว่าที่สูงใหญ่ ร่างกำยำ ดำขำ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี ด้วยความที่ผมยัง 30 กว่ามีโอกาสได้นั่งประชุมในงานสัมมนาที่กรุงเทพ ช่วงเบรคก็คุยถามไถ่ ช่วงพักก็นั่งทานข้าวคุยกันไป คุณครูสมชายพูดคุยสนุก น้ำเสียงหนักแน่น มีพลัง หัวเราะมีอารมณืสุนทรีย์ในการสนทนาอยู่เสมอ ในการสัมนาครั้งนี้คุณครูมาหลายคนแต่ครูแยกพักต่างหาก ในขณะที่ผมเดินทางจากเหนือมาถึงกรุงเทพเช้าก็เดินทางมาประชุมยังโรงแรมใหญ่ ไม่ทันได้เข้าพักต้องรีบเข้าห้องประชุมก่อน

หลังการประชุมครูสมชายชวนไปนั่งทานเบียร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง คุยถามไถ่ไปเป็นว่าครูสมชายเป็นหม้าย จนเริ่มมึนๆก็ชวนกันกับที่พัก ครูชวนผมไปดื่มต่อในห้องที่พักอยู่คนเดียว ผมยินดีเพราะปลื้มครูสมชายอยู่ลึกๆ

เบียร์คนละกระป๋องยังไม่ทันหมด ครูสมชายผลัดผ้านุ่งผ้าเช็ดตัว เป้าที่อูมใหญ่ ครูเดินเข้ามาหาผม ตาจ้องตา ผมไม่อาจสกดอารมณ์ตัวเองได้อีกต่อไป เดินเข้าไปกอดครุสมชายร่างใหญ่ มีพุงกำลังดี ลิ้นประสานลิ้น ท่อนลำของครูแกร่งดันผ้านูนจนแข็ง ต่างฝ่ายต่างถอดผ้า ผมผลักครูสมชายลงบนที่นอน ความสุขจากท่อนลำช่วงล่างที่แกร่งทั้งสองดุ้นบดขยี้ ลิ้นกับลิ้นแลกลิ้นกันยาวนาน ยิ่งนานเหมือนคนสองคนจะกลายร่างเป็นหนึ่ง

ครูสมชายผลักผมนอนหงาย ก้มลงใช้ลิ้น ปาก บดขยี้ท่อนลำผมอย่างนุ่มนวล เนินนาน จนผมเสียวซ่านทั้งตัว ผมดึงครูสมชายเป็นฝ่ายนอนหงาย ขึ้นทาบใช้ปากอันนุ่มบดขยี้หัวนมที่ดำใหญ่อย่างดูดดื่ม ครูสมชายวัย 50 จิกบ่าผมแน่น ยิ่งทำให้ผมบดขยี้หัวนมดูดขบกัดจนครุสมชายบอกให้สอดท่อนลำเพราะครูเสียวจนสะท้าน ถุงยางถูกหยิบใช้ ท่อนลำที่แข็งดั่งท่อนไม้ของผมนำไปเข้าอย่างช้าๆ จนมิดด้าม ครูสมชาย ยิ่งสะท้านบอก ผัวจ๋า ผัวจ๋า

ท่อนลำผมกระหน่ำจังหวะทั้งกระแทก ควนสว่าน ปากยังขบกดหัวนมทั้งสองข้างสลับกัน อารมณ์ที่บรรเจิดน้ำกามที่ข้นพุ่งจากท่อนลำของครูสมชาย กระเซ็นโดนปลายคางของผม กลิ่นคาวยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมปรับจังหวะช้า เร็ว สลับกัน

ผัวจ๋า ผัวจ๋า เมียเสียว เมียเสียว ครูสมชายเริ่มความเสียวซ่านรอบสองต่อ พลิกท่าอยู่สองสาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ponchai

- ฉันคือ Ponchai และเขียนนวนิยาย "คุณครูคับมันส์มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1447 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?