ติวหนังสือ

ติวหนังสือ

หวัดดี แนะนำตัวก่อนนะ เราชื่อเค้ก อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนเราอยู่ปี 1 เราไปติวหนังสือสอบมิดเทอมที่คอนโดแฟนเรา นั่งอ่านหนังสือกันสองคนในห้องของแฟน (ลืมบอกไป เรากับแฟนยังไม่เคยมีอาไรกันนะ เรายังเวอจิ้นอยู่) อ่านไปอ่านมาเราก็ง่วงอะ เลยชวนเค้าคุย คุยไปคุยมาก็เลยมาคุยเรื่อง xxx กันอะ เราก็ถามแฟนว่า ของผุ้ชายมันเป็นยังไงหรอ ไม่เคยเห็น แฟนเราก็ถามแบบกะเอาขำๆ ว่า "อยากเห็นป้ะล่ะ ถ้าเห็นแล้วต้องทำให้นะ" เราก็ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ตอนนั้น ก็เลยตอบตกลง แฟนเราเค้าก็เอามือเราไปกุมควยเค้า แล้วก็ให้เราลูบเบาๆ เราก็ลูบๆ คลำๆ นอกกางเกง ซักพักเค้าก็ทำเสียงครางอือ...อือ หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็บอกว่า "เค้ก มันแข็งหมดแล้ว" พูดจบเค้าก็ดึงกางเกงลงเลย มือเราก็เลยกำอยู่ที่ควยเค้าเต็มๆ เค้าก็บอกว่า "เค้กดูดให้เราหน่อยดิ" เราก็บอกว่าเราทำไม่เป็น เค้าก็ยิ้มๆ แล้วก็บอกว่า "ก็ดูดเหมือนไอติมอะ เลียๆ อมเข้าอมออกเดี๋ยวก็แตกเองอะ" เราก็ลองอมดู อมเข้าอมออก เอาลิ้นดุนๆ ตรงหัว มือก็กำรอบควยชักขึ้นลงตามจังหวะปากจนเค้าครางออกมาเป็นระยะๆ .. "เค้ก เสียวอะ ขอจับนมได้ป่าว" เราไม่ได้ตอบอะ ปากกำลังอมควยเค้าอยู่ เค้าก็ถือวิสาสะเอื้อมมาจับเองเลย "เค้กนมใหญ่อะ ชอบ นิ่มจัง"

แฟนเราพูดพลางคลึงนม คลึงไปได้สักพักก็เริ่มเอานิ้วเขี่ยๆ หัวนมเรา เราเผลอครางออกมานิดนึง แฟนเราก็เลยถามว่ามีอารมณ์แล้วหรอ แล้วก็เอาเอื้อมมือมาแตะตรงจิ๋ม "โห เค้ก จิ๋มเค้กแฉะแล้วอะ อยากโดนเย็ดหรอจ๊ะ" แฟนเราก็คว้าตัวเราขึ้นมานั่วตัก เราจูบกันอย่างร้อนแรง ตอนนั้นตรงจิ๋มเราแบบว่าทั้งร้อนทั้งแฉะเลยอะ รู้สึกว่าอยากโดนควยแฟนกระแทกมากๆ กางเกงเราโดนแฟนกระตุกออกไป แล้วมือเค้าก็เริ่มไล้มาที่ก้น สะโพก ควยแฟนที่ยังเปียกน้ำลายเราอยู่ก็ถูไปถูมาอยู่กับจิ๋มเรา โอย..เสียวมากๆ "เค้ก ขอเราเย็ดเค้กนะ ได้ป่าว" เราไม่ได้ตอบแล้วตอนนั้นหูอื้อ ตาลาย ใครอยากเย็ดก็เชิญแล้วอารมณ์นั้น เราถ่างขาออกให้แฟนถอดกางเกงใน "เค้ก จิ๋มเค้กน่ารักดีจัง ขนน้อยดี อย่างงี้เลียมันเลย" พูดไม่พูดเปล่าเค้าก็ก้มลงมาเลียเลย ทั้งดูดทั้งฉก ลิ้นเค้าตวัดได้ดีมากๆ เล่นเอาเราเกือบถึงสวรรค์เลย พอเค้าเห็นว่าเราเคลิ้มได้ที่แล้ว ก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูเราแล้วกดลงไป ได้แค่หัวเราก็เจ็บมากเหมือนจิ๋มจะฉีก "โอ๊ย เจ็บๆๆๆ เอาออกก่อน"

"ครั้งแรกมันก็เจ็บงี้แหละ ทนหน่อยนะเค้ก แล้วเดี๋ยวเค้กจะเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aitsarawut

- ฉันคือ Aitsarawut และเขียนนวนิยาย "ติวหนังสือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทาสพิศวาส

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?