ลูกช่วย

ลูกช่วย

ดิฉันชื่อพิมพ์ เกิดเมื่อปีพ.ศ.2496 ตอนนี้ก็อายุ53แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่ายควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง เรื่องที่จะเล่านี้เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถามมามากมาย จะให้เล่าซ้ำๆก็แสนจะเบื่อหน่าย ก็เลยเขียนลงมาเล่าไว้ให้ฟัง ให้กระจ่างกันไป และหวังว่าจะไม่นำไปหัวเราะเยอะพิมพ์กันนะ อาจมีข้อมูลไม่ครบ เพราะมันก็นานมากแล้ว แต่คงไม่ผิดเพี้ยนไปมากกว่านี้มากนักหรอก

ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2525และ2529 ตอนนี้ลูกชายทั้ง2คนอายุ24และ20แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี2530 สามีดิฉันเงี่ยนเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจเพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก

ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ34ปี ในขณะที่ลูกชายอายุเพียง 5ขวบและ1ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ต้องนอนแยงหีตัวเองทุกคืน ตอนอาบน้ำให้ลูกชาย ควยของเด็กน้อยแข็งโด่สู้มือดิฉัน ดิฉันก็กาถอกให้ลูก เขาก็คงเงี่ยน การถูสบู่อาบน้ำให้ลูก จึงเป็นการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของตัวเองได้เป็นอย่างดีมากๆ ได้มองดูควยลูกเวลาแข็งตัว นับวันลูกทั้งสองก็เติบโตขึ้นมา จนเมื่อลูกคนโตอายุ12เขาเรียนแค่ ป.6 แต่ที่ทำให้ดิฉันสับสนคือ เค้ามีหมอยขึ้นแพลมๆแล้ว เวลาแข็งเห็นหัวควยของลูกมันบานใหญ่และมีน้ำหล่อลื่นออกมา ดิฉันหัวใจเกือบวายวอดลง เวลาอาบน้ำถูสบู่ให้ ของเขาจะโด่แข็งตัว สู้มือดิฉัน เขากระเด้าตาม จนดิฉันแทบจะทนไม่ไหว อยากอ้าปากดูดให้ลูก แต่ใจหนึ่งก็ห้ามไว้ เพราะมันเลวร้ายมากเกินไปที่จะทำ

หลังจากที่เห็นหมอยลูกมีขึ้นแล้ว และควยเขาโตมากขึ้นพอจะเย็ดคนอื่นได้แล้ว ดิฉันก็เอาไปนอนช่วยตัวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โกมล อินตา

- ฉันคือ โกมล อินตา และเขียนนวนิยาย "ลูกช่วย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียใหม่พ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?