ผมกับเจ๊

ผมกับเจ๊

ประสพการณ์ของผมในอดีตให้อ่านเล่นกัน ครอบครัวของผมย้ายมาจากกรุงเทพ แต่ผมมาเกิดที่เชียงใหม่ ลูกคนเดียวครับ เรียนหนังสือที่เชียงใหม่นี่ตั้งแต่อนุบาลจนถึง ม.3 ตอนนั้นวางแผนเรียนต่อสายวิทย์ที่เชียงใหม่แต่ดันมาเกิดเรื่องซะก่อน เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวผมซึ่งเป็นลูกของอาย้ายมาเรียนต่อ ม.4 ที่เชียงใหม่ พ่อให้เรียกเธอว่าเจ๊หลี เธอดูเซ็กซี่มากเป็นโดยธรรมชาติของเธอ ผิวขาวนวล รูปร่างสมส่วนดี สูงประมาณ 160 เห็นจะได้ หน้าอกก็ค่อนข้างใหญ่ สะโพกผายกำลังงาม เวลาเธออยู่บ้านเธอชอบใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ เสื้อยืดบางๆตัวใหญ่ๆ เวลานั่งหรือก้มเธอก็ไม่ระวังตัว เธอขาวนวลไปทั้งตัวเลยครับ ทำเอาผมโด่เป็นประจำ ตอนนั้นผมยังบริสุทธิ์ผุดผ่องชักว่าวยังไม่เป็นเลย แต่ของผมหมอขลิบให้เรียบร้อยตั้งแต่เด็ก เวลาไปเยี่ยวกับเพื่อนมันชอบว่าผมว่าไอ้หัวโต ผมไปไหนมาไหนกับเจ๊หลีเป็นประจำเธอติดผมมาก กลับจากโรงเรียนก็ชอบมาขลุกในห้องผม นั่งฟังผมเล่นกีตาร์ช่วยผมร้องเพลงแทบทุกวันแล้วผมก็แอบดมกลิ่นเธอทุกวัน เจ๊แกก็ชอบพาผมไปอวดเพื่อนๆ แกที่โรงเรียนเป็นประจำว่าน้องชายชั้นหล่อมั๊ย เพื่อนๆก็กรี๊ดกัน ดูแกมีความสุขมาก ประมาณกลางๆเทอม 2 วันนั้นเพื่อนๆมาชวนเจ๊หลีไปเที่ยวดอยอินทนนท์ พ่อแม่ผมก็อนุญาตแต่ต้องให้ผมไปด้วยเพราะผู้ใหญ่คิดว่าผมซึ่งเป็นนักกีฬาโรงเรียนน่าจะ

ดูแลเจ๊แกได้ วันนั้นออกเดินทางเจ๊แกแต่งตัวเหมือนไปป่าดงดิบเลย คาเมลโทรฟี่ ทั้งชุดและเป้พร้อมอุปกรณ์ตามสไตล์ลูกคนมีเงิน ดูแล้วเปิ่นๆแบบน่ารักๆเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผมก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เราจะไปกัน 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางด้วยรถกระบะผมเป็นคนขับเองออกจากบ้านผมตอน ตี 5 กว่าๆ เจ๊หยกเพื่อนแกหนาวขอมานั่งข้างหน้า เจ๊หลีเลยต้องคล่อมเกียร์ที่แรกผมก็เฉยๆเพราะแกใกล้ชิดกับผมมาก แต่พอขับรถไปเรื่อยๆหน้าหนาวครับสว่างช้า 7 โมงยังไม่สว่างเลย ตอนนั้นเริ่มขึ้นดอยแล้วรถก็เหวี่ยงซ้ายขวา ผมซึ่งขับมาทางนี้บ่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เจ๊แกหลับครับเอาแก้มมาซบไหล่ผม คราวนี้ข้อศอกผมก็เลยเฉียดนมเจ๊ไปมาเวลาเลี้ยว แรกๆผมก็เกรงใจเพราะมันแน่ๆนิ่มๆยังไงบอกไม่ถูกเพราะแกใส่เสื้อหลายชั้น เพื่อนแกก็หลับ พวกข้างหลังก็หลับกันหมด พอขับไปเรื่อยๆผมก็ค่อยๆเน้นๆวนๆข้อศอกไปมาผมว่าแกต้องแกล้งหลับชัวร์ พอใกล้จะถึงที่พักผมก็หยุด ลงรถกันมาบิดขี้เกียจกัน เจ๊แกมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ ที่แรกจองบ้านพักได้แล้วนอนรวมกัน แต่เจ๊แกเปลี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaowarote

- ฉันคือ Chaowarote และเขียนนวนิยาย "ผมกับเจ๊"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อคนใช้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?