ตกปลาในกระท่อม

ตกปลาในกระท่อม

เมื่อต้นปี 50 ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อไรเป็นคนที่ดูสวย น่าอกใหญ่และรูปร่างอวบ ผมเจอเธอตอนที่เราไปเล่นตนตรีด้วยกัน ไรเป็นนักร้องประจำวงของผม ผมเป็นนักดนตรีด้วยความที่เราไปเล่นดนตรีด้วยกันบ่อยๆ ทำให้เราสองคนสนิทกันเร็วขึ้น เราสองคนก็เริ่มชอบพอกัน มีอยู่วันหนึ่งเราสองคนก็ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง เราสองคนมีนิสัยคล้ายๆกันชอบตกปลาตามคลองต่างๆ เราสองคนก็ไปตกปลากันสองคนตามคลองที่ว่า คลองนี้ก็จะคตเคี้ยวไปตามท้องทุ่งนาของชาวบ้าน เราก็มาหยุดที่กระท่อมหลังหนึ่ง เราสองคนก็ตกปลาไปหยอกกันไปตามประสาคนรักกัน

ด้วยความที่เราไปกันแค่สองคนและบรรยากาศก็เงียบเป็นใจทำให้เราสองคนเริ่มมองหน้ากันและกัน ด้วยความที่ใจเราสองคนนั้นรักกันเป็นทุนอยู่แล้ว ผมก็เริ่มกอดจูบไร ไรก็ปัดป้องนิดหน่อยตามมารยาหญิง มือผมก็เริ่มทำงานไป จับที่หน้าอกของไรและเริ่มสอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับหน้าอกอันมโหราณ ปากก็บดเข้าไปในโพรงปากของไรลิ้นเริ่มพันกันมีแต่เสียงครางของไรเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มถอดเสื้อของไรออก ตามคาดที่บอกใว้แต่แรก อกไรขาวมากๆใหญ่เต็มมือทีเดียว ผมก็เปลี่ยนจากจูบที่ปากลงมาที่นมของไร ไรครางเสียงดังมากเนื่องจากไรไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน ผมก็ถอดกางเกงของไรออกทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ที่ไรใส่ออกจนหมด โคกของไรใหญ่มากจนผมทนไม่ไหว จึงได้เปลี่ยนปากจากนมลงมาที่หม้อของไร ที่แรกไรไม่ยอมบอกว่าสกปกผมบอกไม่สกปกหรอกในเมื่อเราสองคนจะไม่รังเกียจกันและกัน ผมลงลิ้นที่หม้อไร ไรยิ่งครางเสียงดังมากบอกว่าไรไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะใจจะขาดอยู่แล้ว ผมลงลิ้นให้ไรจนไรบอกออกแล้ว ผมก็เริ่มที่จะสำเร็จขั้นต่อไป

ผมค่อยๆแยกขาไรออกแล้วก็เริ่มดกเจ้างูน้อยของผมเข้าไปในโพรงอันคับติ้วของไร ไรทำหน้าเหยและบอกว่าค่อยๆทำนะเพราะว่าไรยังไม่เคย ด้วยความที่ไรเสร็จไปก่อนหน้านั้นครั้งหนึ่งทำให้ถ้ำของไรมีน้ำอยู่จึงไม่ยากนักกับการที่จะใส่เจ้างูน้อยเข้าไปได้ ผมใส่เข้าไปจนสุดและหยุดเพื่อให้ไรได้คลายความเจ็บผมก็เล่นนมของไรไปเรื่อย จนไรเริ่มมีเสียงครางอีกผมก็เริ่มซอยไปเรื่อยๆ ไรบอกว่ามันมากเลยผมซอยจนกระทั้งความเสียวแล่นมารอที่ปลายหัวงูน้อย ผมบอกว่าจะออกแล้วนะไรบอกอย่าออกข้างในนะกลัวท้อง ผมก็เลยบอกไรว่างั้นขอพี่ออกที่ปากของไรนะ ไรหยุดคิดพักหนึ่งจึงพยักหน้าผมก็เร่งซอยหนักขึ้นจนไรร้องเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อินทิรา

- ฉันคือ อินทิรา และเขียนนวนิยาย "ตกปลาในกระท่อม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
588 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุภัทรา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?