น้องปี 1

น้องปี 1

เหตุเกิดตอนที่ผมเรียนปี 3 ครับ ผมเป้นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบ สาวสวยๆๆ น่ารัก หน้าอกใหญ่ ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่ผ่านมาผมจีบสาวได้หลายคน เเต่ไม่มีคนไหนเลยที่พอมีเซกส์กับผม จะทำให้ผมมีความสุข ผมไม่ได้มั่วเเต่ผมถั่วถึงเท่านั้นเองครับ ผมเริ่งเบื่อกับการมีเซกส์ที่ไม่มีความสุข ช่วงนั้นเป็นช่วงก่อนเปิดเรียนซัมเมอร์ครับ ผมได้มีโอกาศไปงานบวชเพื่อน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทผมเอง ผมขับรถจากกรุงเทพ ไปโคราชนานมากครับ พอไปถึงพ่อเเม่ของเพื่อนก็จัดให้ผมนอนห้องของเพื่อน เเต่ไม่ใช่ผมที่นอนห้องนั่นคนเดียวครับ มีน้องของเพื่อนผมอีกคนหนึงนอนด้วย เเละก็เป็นเด็กผู้ชาย ที่เรียนปี 1 ที่เดียวกันกลับผม น้องเขาหน้าตาดีครับ เเต่เราก็คุยกันตามประสาผู้ชายครับ วันนั่นผมช่วยงานเหนื่อยมากเลยอาบน้ำเเล้วขึ้นไปนอนเเต่หัวค่ำครับ

ผมตื่นขึ้นมากลางดึก เห็นหน้าน้องเขาอยู่เกือบติดหน้าผม ผมรู้สึกเเปลกๆๆที่มองหน้าน้องเขาเเล้วดูน่ารักดีครับ น้องเขาดันตื่นขึ้นมาเเล้วมองหน้าผม ผมไม่รู้ทำไงเลยขยับหนี ผมนอนไปได้สักพักครับ น้องเขาเอามือมากอดผม ผมลุกขึ้นจะตักเตือนน้องเขาว่ามึงจะทำอะไรของมึง ผมไม่สนใจน้องที่ทำหน้าเสีย ผมนอนต่อไปสักพักผมเกินเงี่ยนขึ้นมาเลยห่มผ้าเเล้วจะว่าวครับ ที่นี้น้องเขาเริ่มรูปตามตัวผมครับ ไม่รู้เป็นอะไรครับผมมีครับสุขมาก ผมเริ่มมองหน้าน้องเขาเเล้วผมจูบเขาทีนี้เราเริ่มทำตามใจต้องการผมไม่สนว่าเขาเป็นผู้ชาย ผมถอดเสื้อผ้าออกเเละปลดกางเกงน้อง ความผมเเข็งมากตอนนั้น ผมเอาควายยัดใส่ปากเขา

น้องเขาดูดอย่างเมามัน ผมเสียวมากๆๆ เเบบไม่เคยเจอครับ โดยเฉพาะตอนที่มันเลียไข่ผม ผมมีความสุขมากเลยครับ ผมจับเขาพลิกตัวเเล้วผมก็สอดควายเขาตูดน้อง เเล้วเริ่งกระเเทก มันมากครับ น้องเขาโยกรับกับควายผม เสียวจริงๆๆครับ ผมชักควายออกจากตูดเเล้วเเตกน้ำใส่ปากน้อง มันจริงๆๆครับ น้องเขามีความสุขมากเลย น้องเขาน้ำยังไม่เเตกครับเขาว่าวเเล้วยัดใส่ปากผม มันเเตกใส่ปากผมครับ รสมันเค็มนิดๆ เเต่ก็อร่อยครับ เมื่อต่างคนเสร็จภารกิจก็นอนหลับกันไป ตลอดเวลา 3 คืนที่ผมค้างบ้านเพื่อน ผมมีอะไรกันกับน้องเขาทุกคืนเเละ เป็นอะไรที่มีความสุขมาก ผมพึ่งค้นพบตัวเองว่าผมชอบผู้ชาย เเละผมก็ทำอย่างนี้มาตลอดครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

THE BOSS

- ฉันคือ THE BOSS และเขียนนวนิยาย " น้องปี 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1340 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?