สามีให้หลานฟันหนู

สามีให้หลานฟันหนู

ผมมีเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเองและแฟนผมมาเล่าให้อ่านกัน ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อฝน ๆ อายุ 22 ปี หน้าตาน่ารักแบบคม ๆ เพราะเธอเป็นลูกครึ่งไทย อินเดีย สีผิวเลยออกนำตาลแต่ไม่ดำ หุ่นเธอก็ดี 32-24-35 เธฮทำงานอยู่โรงแรมชื่อดัง ที่สุขุมวิท เธอเป็น INFORMATION อยู่ที่โรงแรมนั้น มีอยู่วันหนึ่งผมพาเธอไปเที่ยวบ้านญาติผมที่ตรัง ตอนจะกลับญาติผมได้ฝากลูกชายของเพื่อนบ้าน ให้ผมเอามาอยู่ด้วย เด็กคนนั้นชื่อ แดง อายุ 14 ปี ตัวดำ และเล็กมาก พอมาถึงกรุงเทพผมก็ให้แดงพักห้องหลังบ้าน และจัดการ ติดต่อเรื่องโรงเรียนให้ แดงเรียกผมว่าพ่อรองและเรียกฝนว่าแม่เล็ก แดงเป็นเด็ดดีมากทุกเช้าก่อนเขาจะไปโรงเรียนเขาจะทำ งานบ้านทุกอย่าง แล้วค่อยไปโรงเรียน ตอนแรกเราสามคนก็คุยกันดี แตัพักหลังผมเห็นฝนไม่ค่อยคุยหรือมองหน้าแดงเลย ผมไม่รู้ว่าทำไม ผมจึงไปถามฝนเธอก็ไม่ยอมตอบ ผมก็ถามเธอจนเธอยอมเล่าให้ฟังว่า มีอยู่วันหนึ่งเธอปวดหัวจึงกลับบ้านเร็ว ฝนเล่าว่าเธอกลับมาอ าบนำนอน เธอนอนได้ 2-3 ชั่งโมงก็ตื่น ขึ้นมาเธอดูนาฬิกาบอกว่าบ่ายโมงกว่า ๆ แดงยังไม่เลิก

เรียน และผมกว่าจะกลับก็เย็นฯ เธอจึงหยิบหนังสือโป๊ออกมาดูอยูในห้องนอน พอเธอมีอารมณ์ก็เลยเอาของเทียมออกมาช่วยตัวเอง ห้องนอนก็ไม่ได่ล็อกเพระอีก นานกว่าทุกคนจะกลับ แต่พอเธฮนอนช่วยตัวเองอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ประตูก็เปิดเข้ามา เป็นเจ้าแดงถือไม้กวาดจะเข้ามากวาดห้อง ฝนตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หนีบของเทียมไว้หว่างขาแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมตัว ฝนบอกว่าเจ้าแดงมองตาโตเลยครับ คงงงว่าฝนทำอะไรอยู่ มันรีบขอโทษแล้วปิดประตูห้อง ฝนเองก็รีบใส่ ก.ก.น. และกางเกงและลงไปว่าเจ้าแดง ว่าโดดเรียนถึงกลับเร็ว แต่จริง ๆ แล้วแดงกลับถูกเวลาแต่นาฬิกาที่หัวเตียงมันช้าเพราะถ่านใกล้จะหมด ส่วนแดงก็ไม่รู้ว่าฝนจะกลับเร็วอย่างนี้ แดงก็เลยถูกฝนดุว่าอย่าไปเล่าให้ใครฟังเรื่องที่ฝนทำอย่างนั้น หลังจากนั้นเขาทั้งสองคนก็เริ่มคุยกันอีก จนมีอยู่คืนหนึ่ง ฝนกลีบมาจากทำงานเธฮขอให้ผมนวดตัวให้เธอหน่อยผมเองก็ไม่ไหวเลยบอกให้เจ้าแดงมานวดให้ เธอโมโหและบอกผมว่า "ทำเป็นเล่นอยู่ได้เดี๋ยวก็ให้มันนวดจริง ๆ เลย" ผมบอกว่าเอามันเลยมันจะได้ฝึกเป็นเด็กนวดให้เธอ เธอบอกว่าให้ไป

ตามมาเธอจะสอนให้มันนวด จนทุกคืนมันต้องมานวดให้ฝน ทุกครั้งจะให้เงินมัน 40-50 บาทเป็นค่าขนม จนมาวันหนึ่งฝนมาเล่าให้ผมฟัง ว่าวันนั้นฝนไปเก็บผ้าหลังบ้านพอดีเจ้าแดง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tawan

- ฉันคือ Tawan และเขียนนวนิยาย "สามีให้หลานฟันหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาถรรพ์กามาสุตรา ตอนที่ 2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?