ผมก็เหมือนกัน

ผมก็เหมือนกัน

เรื่องของผมกับน้าชาย ครับ น้าชายเข้ามาทำธุระที่ กทม. และได้มาพักอยู่ที่บ้าน ผมไม่เจอน้าชายมานานมากแล้ว เพราะหลังจากที่แกเรียนจบแกก็ไปทำงานต่างจังหวัด แถวภาคใต้ ปกติแกก็อยู่ที่บ้านแกซึ่งอยู่ทางภาคอิสาน คราวนี้แกเข้า กทม.ก็เลยต้องมาค้างที่บ้านผม และแม่ผมก็ให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม น้าชายผมแกเป็นหนุ่มโสด อายุก็เกือบ ๆ 30 แล้ว แม้แกจะไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไรนัก แต่ดูรวม ๆ ก็ถือว่าโอเคครับ โดยเฉพาะหุ่นเรียกได้ว่าทรมานใจสาว ทรมาณหัวใจเกย์ กระเทยมาก ๆ เลย นอกจากหุ่นดีแล้วเป้าก็ตุง ๆ อีกต่างหาก ดังนั้นตกดึกของคืนแรกที่แกมาถึง เมื่อแกกลับมาจากธุระและ เข้ามาที่ห้องผมเกือบเที่ยวคืนแล้ว แกมีอาการเมาหน่อย ๆ แกบอกผมว่าเสร็จจากธุระเลยแวะไปหาเพื่อน ไปดื่มกับเพื่อน ๆ มา ไม่ได้เจอกันนาน ก็เลยฉลองกันจนเมาอย่างที่เห็นนี้และ ว่าแล้วแกก็ถอดเสื้อ ออก ถอดเกงออกเหลือแต่เกงใน อุแม่เจ้าหุ่นสวย จริง ๆ กล้ามท้องเป็นลอนซิกแพค งามมาก แผงอกกว้างน่าซบ เอวคอด และที่สำคัญเป้าตุง ๆ มีลำควยพาดเป็นลำยาวมองเห็นได้ชัดเจน หน้าท้องมีไรขนอ่อน ๆ ขึ้นเป็นริ้วสวยงามมาก ขณะที่ผมมองอยู่เพลิน ๆ นั่น น้าชายก็คว้าผ้าเช็ดตัวเดินพาดบ่าเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมรีบขึ้นเตียงนอน ปิดไฟห้อง เหลือไว้แต่ไฟที่หัวเตียง ทำเหมือนทุกอย่างเป็นปกติ พอสักพักใหญ่ ๆ น้าชายผมก็เดิน

ออกมา ส่วนผมก็แอบดูพฤติกรรมแกอย่างเงียบ ๆ พอแกออกมาแล้วเห็นผมนอนอยู่บเตียง แกคว้าเกงขาสั้นของแกขึ้นมา จากนั้นแกก็กระตุกผ้าเช็ดตัวออก เผยให้ผมเห็นร่างกายเปลือยเปล่าของแกจากข้างหลัง ก้นกลม ๆ ของแกน่าดูมาก จากนั้นแกก็เดินไปตากผ้าเช็ดตัวทีระเบียง และก้าวขึ้นเตียงมานอนข้าง ๆ ผม กลิ่นสบู่อ่อน ๆ ผสมกับกลิ่นแป้งเด็ก ทำให้ผมเริ่มจิตใจหวั่นไหว เมื่อมีชายหนุ่มรูปงาม ควยใหญ่ไข่ยาวมานอนข้าง ๆ กาย ผมรู้ว่าแกไม่ได้ใส่เกงในนอน ดังนั้นผมจึงรอจังหวะอย่างใจจดใจจ่อ พอแกปิดไฟหัวเตียงได้สักพักใหญ่ ๆ ผมก็เริ่มได้ยินเสียงแกกรนเบา ๆ ผมจึงขยับตัวหันหน้าไปมองแกตรง ๆ ความคิด ความอยาก ความต้องการ ตัณหา หน้ามืด อยากรู้ อยากเห็น อยากสัมผัส ทุกอย่างคือเหตุผลที่มันทำให้ผม ใจกล้าหน้าด้าน กล้ากระทำในสิ่งที่ไม่ควรกระทำ แต่ผมก็ได้กระทำมันไปแล้ว และมันก็ทำให้ผมต้อง เจ็บและจดจำไปอีอนานแสนนาน เมื่อแกหลับสนิท ผมค่อย ๆ เอื้อมมือไปแตะท่อนลำที่นอนห้อยหัวนูน ๆ อยู่กลางหว่างขาแก แค่แต๊ะมือเบา ๆ ก็รับรู้ได้ถึงค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมก็เหมือนกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1170 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองใจเมีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?