เรื่องจริงของฉัน มันเสียวจริงๆ

เรื่องจริงของฉัน มันเสียวจริงๆ

ฉันพึ่งมารู้ตัวว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ชอบเซ็กส์ชอบเอา เอามากๆ ก็ไอ่ตอนที่มีอะไรกับแฟนนะแหละ สงสัยเพราะว่าแฟนเอามันส์ เอาเก่งฉันก็เลยชอบ แต่ว่าฉันนะเป็นคนที่ยอมรับว่าตัวเองไม่เก่งทางด้านการรุก ได้แต่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหานะเพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ (แฟนก่อนๆ) เค้าก็ชอบที่ฉันร้องครวญครางเสียงดัง บอกพวกเขาว่ามันเสียวแค่ไหน ยิ่งโดยเฉพาะตอนที่เขามาเลียของฉันให้ ฉันโชคดีที่มีน้องสาวอวบอูมขาว ใหญ่ แล้วก็หวานด้วย มั่นใจว่าใครมาดูดก็ต้องชอบทุกราย อีกอย่างน้ำฉันก็เยอะดีซะด้วย มาถึงตรงนี้ ฉันก็นึกไปถึงตอนที่ฉันมีอะไรกับแฟนรุ่นน้องคนนึง ฉันทำงานที่บริษัทแถวถนนวิทยุ เค้ายังเรียนอยู่แถวบางนา ฉันก็แวะไปหาเขาทุกครั้งที่ถึงเสาร์อาทิตย์ ผู้ชายคนนี้ ตัวสูง ขาว อวบนิดๆ กำลังพอหน้าฟัดเลย ช่วงแรกๆ เค้าก็เป็นเด็กดีไม่กล้าทำอะไรจนวันที่เรากินเบียร์กัน อารมณืมันก็คงจะพาไป คืนนั้น แทบจะนับครั้งไม่ถ้วนที่เรามีอะไรกัน ควยของน้องเขาใหญ่ ยาวมากยิ่งตอนี่มันตื่นตัวสุดๆ แข็งมาก แต่ว่าเขาก็ใจเย็น เพราะว่าเขามาเลียหีให้กับฉันก่อน ลิ้นเขาตวัดไปมา พร้อมกับดูด

น้ำที่เยอะมากๆของฉัน เสียงซี๊ดซ้าดที่เขาดูด มันทำให้ฉันเสียวไปถึงปลายเท้าเลย น้องเค้าทั้งเลียทั้งดูด บีบนมน้อยๆของฉันไปด้วย แถมอีกมือที่ว่างยังเอามาเขี่ยที่รูของฉันอีก เขี่ยไม่พอยังเอาจิ้มเข้าไปอีก เขาทำอยู่แบบนั้นจนฉันเกร็งไปหมดทั้งตัว น้องเค้าเหมือนจะรู้ว่าฉันชอบและเสียวมาก แต่ก็ยังไม่หยุด เค้ายกก้นฉันขึ้นเอาขาพาดที่ไหล่ของเค้าไว้แหกขาของฉันออก แล้วก็กระหน่ำเลีย เอาลิ้นแทงๆเข้าไป น้ำเสียวของฉันที่ออกมาเค้าก็ดูดไปพึมพำว่า หวานอร่อย เสียงซู้ดน้ำของหีฉัน ยิ่งทำให้ฉันเสียวมากที่สุด ฉันสนองเค้าด้วยการปหกขาออกกว้างๆ ให้หน้าของน้องเขาซุกเข้ามาที่หีของฉันได้เต็มที่ แล้วเค้าเปลี่ยนมาใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าไปที่รูหีของฉันแล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆแทงไปที่รูหลังของฉัน ฉันแทบไม่อยากไปจากตรงนั้นเลยเพราะว่ามันเกินจะเสียวจริงๆ เหลือบไปดูควยของน้องเขามันหันลำกล้องมาที่หน้าฉันเขาเริ่มหมุนตัวมาที่ด้านหน้า เค้าคงจะคิดว่าหันแบบนี้จะใช้นิ้วกับฉันได้ถนัดกว่า แน่นอนละ ควยของน้องเค้าอยู่ที่ปากของฉันนี่เอง ไม่รอช้าฉันก็เลียควยให้น้องเขาสองมือจับรูดขึ้นลง จากโคนไปจนสุดปลาย ปากก็ดูดหัวไปด้วย น้องเค้าส่งเสียงครางมาซี้ดใหญ่ นั่นไงล่ะความเสียวที่น้องเค้าให้ฉัน ฉันได้ให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pimon

- ฉันคือ Pimon และเขียนนวนิยาย "เรื่องจริงของฉัน มันเสียวจริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำบ้านผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?