เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ

เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ

ดิฉัน หนึ่งนะคะ กับสามีพี่อ๊อฟ แต่งงานอยู่กินกันมา ปี กว่าๆ เองค่ะ...เรื่องเซ็กเมื่อก่อน ก็เกือบทุกวัน เรามีเซ็กกันตั้งแต่ก่อนแต่ง ระยะหลังมานี้ อาทิตย์นึงก็ 2-3 ครั้ง แต่ยังไม่มีตัวน้อยซักทีค่ะ...พี่อ๊อฟเคยพูดถึงความต้องการแบบ 1 หญิง 2 ชาย แต่ดิฉันปฏิเสธตลอดมา จนกระทั่งวันที่เริ่มต้น มันเริ่มต้นแบบบังเอิญจริงๆ ลองอ่านดูนะคะ ดิฉันคิดว่าคงไม่มีใครเหมือนดิฉันแน่...หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 ปี พี่อ๊อฟเคยบ่น ๆ กับดิฉันว่าอยากมีลูกไวๆ ดิฉันก็พึ่งจะ 25 ส่วนสามี 30 กว่าแล้วค่ะ เราพากันปรึกษาเพื่อนที่ใกล้ชิดเลือกที่สนิท โดยพี่อ๊อฟได้รับการแนะนำจากพี่เชิดเพื่อนสนิทที่ทำงานค่ะ พี่เค๊าแนะให้ลองไปตรวจน้ำเชื้อดู จะได้พอเดาสาเหตุได้...พี่อ๊อฟกับดิฉัน ตกลงเลือกโรงพยาบาลหลวงแถวพหลโยธินนี่เองค่ะ เพราะดูสะอาดกว่าที่อื่นๆค่ะ ดิฉันนั่งรอพี่อ๊อฟเข้าไปปรึกษาแพทย์ ได้พักนึง พี่อ๊อฟก็เดินออกมาพร้อมกลับขวดแก้วใส ดิฉันยิ้มขำๆ จะดูซิว่าพี่อ๊อฟจะทำยังไงต่อ นั่นก็เพราะพี่อ๊อฟ

ต้องไปเอาน้ำเชื้อตัวเองออกมา โดยใช้ห้องน้ำเป็นที่พึ่ง ระหว่างที่นั่งรอซักพัก พี่อ๊อฟก็เดินออกมาจากห้องน้ำที่อยู่ไกลจากส่วนที่ดิฉันนั่งอยู่ ดิฉันยิ้มให้ถามไปว่า "เรียบร้อยแล้วหรอพี่" พี่อ๊อฟยิ้ม ทำหน้าเบ้แลบลิ้นใส่ดิฉัน บอกว่า"ทำไม่ได้ บรรยากาศมันไม่ให้เลย" "อ้าว!แล้วหายไปตั้งนาน มัวทำอะไรอยู่"ดิฉันตอบกลับค่ะ สามีเอามือลูบหัวดิฉันเบาๆ บอกว่า"เดี๋ยวไปลองใหม่" รอตรงนี้นะ ระหว่างที่นั่งรอดิฉันนั่งคิดว่าพี่อ๊อฟจะทำสำเร็จได้รึป่าว คนก็เดินกันเยอะไปหมด และก็เป็นจริงค่ะ คือทำไม่สำเร็จ พี่อ๊อฟถามแกมขอร้องดิฉันว่า"ไปช่วยพี่หน่อยได้ไม๊" ดิฉันอึ้งไปเล็กน้อย งง เหมือนกัน เลยถามสามีว่า"แล้วจะช่วยยังไง คนก็เยอะ" สามีนั่งคิดซักพัก ก็บอกว่า"เอางี้ เดี๋ยวหนึ่งยืนรอใกล้ๆ ห้องน้ำชายนะ จังหวะที่พี่เรียกก็เข้ามาเลย โอเคไม๊" ดิฉันคิดไปคิดมา มันก็จำเป็นค่ะ ไม่งั้นพี่อ๊อฟคงเอาน้ำเชื้อออกมาไม่ได้แน่ พี่อ๊อฟกับดิฉันยืนป้วนเปี้ยนใกล้ห้องน้ำชาย จังหวะที่คนเดินเข้าเดินออกอยู่ตลอดเวลา ใช้เวลารอซักครู่ใหญ่ พี่อ๊อฟเลยเข้าไปก่อนตรวจดูว่ามีใครอยู่รึป่าว แล้วก็ออกมากวักมือเรียกดิฉันเข้าไป มันตื่นเต้นมากค่ะ

ในชีวิตไม่เคยเข้าห้องน้ำสาธารณะของผู้ชายมาก่อน ดิฉันเห็นช่วงเวลาที่ปลอดคนเลยรีบจ้ำเข้าห้องน้ำชายทันที โดยสามีเลือกห้องส้วมที่อยู่ริมสุด ประตู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Weerapan

- ฉันคือ Weerapan และเขียนนวนิยาย "เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
696 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?