โดนทั้งเพี่อนเก่าและเพี่อนใหม่

โดนทั้งเพี่อนเก่าและเพี่อนใหม่

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ผมสามารถจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี เหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน ผมจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง ผมกับแฟนแต่งงานกันมา3ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้า¬งคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพแล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ

และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ และยิ่งหลังๆ เธอชักพูดถึงการได้เอากับชายอื่นบ่อยขึ้นตอนผมเอาเธอ ผมเลยจะไปรับณีที่ office โดยที่ไม่ได้บอกให้เธอรู้ ผมเข้ามาถึง office ไม่เห็นมีคนอยู่ด้านหน้า office และไฟก็ปิดเกือบหมด ผมเลยเดินเข้าไปที่โต๊ะของณีโดยเดินผ่านห้องของเจ้านายเธอก่อน และผมได้ยินเสียงคนคุยกัน แต่น้ำเสียงไม่ปกติ ผมส่งสัยจึงค่อยฯ ย่องเข้าไปใกล่ๆ ห้อง ประตูไม่ได้ปิด และภาพที่ผมเห็นทำให้ผมยืนตัวแข็ง ณียืนพิงอยู่ที่ข้างตู้ โดยมีพี่ชัยแฟนเก่าของณีกำลังล้วงควักส่วนต่างของณีอย่างพัลวัลย์

“พี่ชัย..โอว..อย่าคะ..เดียวมีคนเห็น”

“หน้าน้องณีไม่มีใครเห็ฯหรอก”

“ขอพี่ได้จับ..ได้ล้วงของณี..อีกสักครั้งนะ”

“พี่ไม่ได้เห็นณีมานานมากแล้วนะ”

พี่ชัยพูดไปก็ล้วงไป จนเสื้อผ้าของณีหลุดลุ้ย มันทั้งล้วงทั้งขยำนมณีจะเธอเริ่มเคลิ้ม มันจับณีถอดเสื้อผ้าเกือบหมด แล้วจับณีค่ำหน้าลงกับโต๊ะทำงาน แล้วก็ล้วงที่รูเสียวของเธอต่อครู่ใหญ่ อยู่ๆ มันก็จำณีถ่างขาแล้วมันก็ควักเอาท่อนเนื้อของมันมาถูๆ ไถตรงร่องเสียวของณีจนเธอต้องส่ายก้นไปมา

“พี่ชัย..โอออว..จะทำอะไรณีนะ.. อย่านะ”

“ไม่มีอะไรหรอกจะ พี่ขอรองยัดเข้าไปดูหน่อยนะ ว่าเหมือนเดิมหรือเปล่า”

จากคำพูดของมันแสดงว่าณีเคยมีอะไรกับมันก่อนต่งกับผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนทั้งเพี่อนเก่าและเพี่อนใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำบ้านผม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?