ประทับใจในรถทัวร์

แม้ว่าผมจะทำงานต่างจังหวัดที่ไกลจากกรุงเทพฯหลายร้อยกิโลเมตร แต่ผมมีความจำเป็นต้องเดินทางเข้าประชุม หรือตรวจงานในกรุงเทพฯ บ่อย ผมเลือกใช้บริการรถทัวร์มากกว่านั่งเครื่องบินเพื่อการประหยัดงบประมาณแผ่นดิน แม้ว่าจะต้องเสียเวลาในการเดินทาง 11 ชั่วโมง แต่เป็นเวลากลางคืนที่คนส่วนใหญ่นอนพักผ่อน และการเดินทางเที่ยวนี้ทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืม เพราะอะไรหรือครับ เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง

เมื่อเดือนตุลาคมผมได้รับหนังสือเชิญเข้าร่วมประชุมเรื่องจัดทำเอกสารคู่มืออบรม เจ้าหน้าที่ในโรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิทในวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ เย็นวันศุกร์หลังจากเลิกงานผมกลับบ้านเตรียมเอกสารและของใช้ส่วนตัวแล้วให้แฟนขับรถไปส่งขึ้นรถทั่ว ประมาณ 6 โมงเย็น หลังจากซื้อตั๊วโดยสารแล้ว รถเที่ยวนี้มีผู้โดยสารไม่ถึงครึ่งคัน ผมได้ที่นั่งหมายเลข 9 เมื่อรถออกจากสถานีขนส่ง ผู้โดยสารที่นั่งติดกันก็จะแยกไปนั่งที่เบาะว่างตามสบาย เลือกมุมดูหนังที่ฉายในรถทัวร์ ผมไม่ชอบดูหนัง จึงเดินไปนั่งเบาะว่างข้างหลัง จะได้มีเวลาพักผ่อน ผมนั่งรถไปได้พักเดียวก็หลับ ตื่นอีกทีก็ถึงร้านบริการอาหารพนักงานประจำรถเชิญผู้โดยสารไปรับประทานอาหาร ผมเดินลงพร้อมกับพกแปรงและยาสีฟันใส่กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต ผู้โดยสารถูกจัดนั่งตามโต๊ะที่เหมาะสม ผมกำลังเดินไปที่โต๊ะว่างพอดีมีคนเรียกพี่ ผมหันไปดูก็เจอเพื่อนของน้องเมียที่เรียนปริญญาโทด้วยกัน และเธอเคยเอางานที่เรียนไปให้ผมวิเคราะห์ข้อมูลที่บ้านน้องเมียผม ซึ่งอยู่ติดกับบ้านผม ผมกับน้องเมียสนิทกันมาก เขาให้ลูกเขาทุกคนเรียกผมว่าพ่อ น้องคนนี้ชื่อขวัญตา ชื่อเล่นว่าฟ้า รูปร่างเธอ สูงโปร่ง ผิวขาว หน้าอก อวบอูม ไม่อ้วน ไม่ผอม ถ้าเธอเป็นโสดรับรองส่งประกวดนางงามได้เลย เธอลุกขึ้นยืนรับผม แล้วเชิญนั่งโต๊ะอาหารเดียวกัน หลังจากพูดคุยกันบนโต๊ะอาหาร ผมขอตัวเธอแยกไปเข้าห้องน้ำ ฟ้าถามผมว่า “พี่นั่งเบาะเบอร์อะไรค่ะ ” ผมบอก “ผมนั่งข้างหลังจำเบอร์ไม่ได้อยากรู้ไปดูเองซิ เธอยื่นหน้ามาใกล้ผมแล้วบอกว่าเดี๋ยวเจอกัน” ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะทราบว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่ไม่มีลูก อายุประมาณ 30 ปี ผมออกจากห้องน้ำเดินมาขึ้นรถทัวร์ ก็เห็นฟ้ายืนข้างๆ รถ พอเธอเห็นผมก็เข้ามาคุยบอกว่า “เชิญขึ้นรถได้แล้วค่ะ ” ผมก้าวขึ้นรถ แล้วเดินไปนั่งเบาะหลังโดยที่เธอเดินตามมาติด จนถึงเบาะ

เกือบหลังสุด ผมนั่ง เธอก็นั่งติดกับผม สักครูรถออกเดินทางต่อ ที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?

ข้อคิดเห็น

อยากอ่านได้มากว่านี้

Anonym | 4/26/2024 - 13:27

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

adisorn

- ฉันคือ adisorn และเขียนนวนิยาย "ประทับใจในรถทัวร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...

2min
2229 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันที่รอคอย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Mød forfatter?