Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "ล่อตะเข้"

เช้าวันเสาร์ก่อนเจ็ดโมง ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เด็กสาวสองคนเดินตรงไปยังสระน้ำของโรงเรียนด้วยกัน "เช้าวันเสาร์นี่เงียบจังเลยนะ ไม่เหมือนวันเรียนเลย" ณัฐนิชาพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดี วันนี้

เธอมาในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนสั้นถึงแค่หัวไหล่ ส่วนกางเกงเป็นแบบยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ที่บั้นท้ายทั้งสองมีรูปหัวใจสีขาวขนาดใหญ่แปะอยู่ด้วย ทรงผมเธอมัดด้วยหนังยางสีเขียวสดสองเส้นซ้ายกับขวา

ไว้ด้านหลัง ทิ้งหน้าม้าลงมาปิดหน้าผากเธอพองาม ณัฐนิชาไม่ได้ขนอุปกรณ์ว่ายน้ำมาด้วย เธอเพียงมานั่งดูชลดาว่ายน้ำเท่านั้น "มันก็เงียบแบบนี้ทุกวันหยุดน่ะแหละ คราวหน้าแน๊พเอาชุดมาว่ายน้ำกับเราสิ"

ชลดาถือโอกาสชวนเพื่อนรักอีกครั้ง "แต่เราว่ายน้ำไม่เป็นนี่นา" ณัฐนิชาปฏิเสธ "โถ่...เดี๋ยวไว้เราสอนเองก็ได้น่า นะแน๊พ...เราไม่อยากว่ายคนเดียวอ่ะ ว่ายกันสองคนสนุกดีออก" ทั้งสองคนเดินทางมาถึง

สระน้ำ ชลดาวางสัมภาระลงแล้วถอดชุดของเธอออกทันที ภายใต้เสื้อสายเดี่ยวคอกว้างสีแดงและกระโปรงยีนส์สีน้ำเงิน ชลดาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีน้ำเงินเข้มตัวเก่งอวดเรือนร่างนักกีฬาของเธอให้ปรากฏแก่

สายตาเพื่อนรัก < เจ๊ปลานี่...หุ่นดีน่าอิจฉาจังแฮะ > ถ้าไม่มองที่หน้าอกซึ่งเล็กพอๆกัน ณัฐนิชาปรารถนาที่จะมีเรือนร่างที่สมส่วนสมวัยอย่างชลดาเป็นที่สุด "อะไรอ่ะ..แน๊พ เอาแต่จ้องเราอยู่ได้ คิดอะไร

ทะลึ่งๆอ่ะดิ" ชลดาแซวณัฐนิชากลับแก้เขิน "จะบ้าเหรอเจ๊ปลา! ทำไมชั้นจะต้องคิดแบบนั้นด้วยล่ะ" หัวหน้าคนเก่งตะโกนไล่หลังชลดาที่กระโดดน้ำหายลงไป

หลังจากดำผุดดำว่ายอยู่ 2 - 3 ครั้ง ชลดาก็โผล่หัวหันไปมองณัฐนิชา หัวหน้าห้องเพื่อนรักกำลังอ่านหนังสือนิยายที่เธอถือมาอ่านฆ่าเวลาด้วย ณัฐนิชามัวแต่สนใจหนังสือนั่น ปล่อยให้ชลดาจ้องมองอากัป

กิริยาของเธอ ณัฐนิชานั่งชันเข่าเอาขาอ่อนขาวๆของเธอตั้งขึ้นโชว์ความขาวอันอวบอิ่มท้าแสงตะวันยามเช้าให้เพื่อนรักเห็น < แน๊พนี่...ผิวข๊าวขาว น่าอิจฉาจังแฮะ > ถ้าเธอไม่เอาแต่ว่ายน้ำตากแดดตั้งแต่เล็ก

ชลดาเองก็คงมีผิวขาวสวยอย่างที่เธอหวังไม่แพ้ณัฐนิชาเช่นเดียวกัน

พอจ้องเพื่อนรักนานๆเข้า ภาพในอดีตที่ทั้งสองเล่นเสียวกันในห้องน้ำก็ผุดขึ้นมาในสมองของชลดา เหตุการณ์ครั้งนั้นยังทำให้จิตใจของชลดาสับสนมาจนถึงบัดนี้ แม้เธอจะรู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นไม่สมควร

อย่างยิ่ง แต่จากประสบการณ์ที่เธอเคยหลงรักเพื่อนต่างห้องคนหนึ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุธี

- ฉันคือ สุธี และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "ล่อตะเข้""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
628 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้านเน็ตสุดมัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?