คุณนายพาเสียว

คุณนายพาเสียว

สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้แล้วเห็นว่าหลายเรื่องเป็นเรื่องแต่ง ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงมาเส่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง หลายตอนนั้นคล้ายกับเรื่องที่ท่านอื่นแต่งมาให้อ่าน แต่ของผมจะเป็นเรื่องจริง ชื่อบุคคลในเรื่องจะใช้ชื่อจริงแต่เพี้ยนเสียงหรือความหมายออกไปนะครับ

เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่จ.บุรีรัมย์ ร.๒๓ พัน ๔.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย

ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่๔หมู่ที่๔และคนที่๔จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด๑ ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือผบ.หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร.ทาบทามให้ไปอยู่กับผบ.ร้อยที่หนุ่มที่สุด หล่อที่สุดและเฮี้ยบที่สุดของกองพัน คือผู้กอง ท. หรือผู้กองตุ้ยทึ่ใครๆก็หวาดกลัว แต่ผมก็รับปากไปอยู่ที่เรียกว่าทหารประจำตัวนั่นแหละครับ (ไม่มีระเบียบกำหนดให้ทำได้แต่ก็ทำกัน)

อยู่แรกๆก็ธรรมดาครับพอเดือนที่สองผมถึงรู้ว่าผู้กองมีเมียแล้วแต่รับราชการเป็นพยาบาลที่ รพ.ตำรวจยศเธอตอนนั้นก็ รตท.ชื่อ อ. อายุราว๓๐ลบไม่บวกน่าจะ๒ปี

คุณนายจะเป็นฝ่ายไปหาผู้กองเองคือเธอไม่ใช่คนสวยครับ หน้าตาออกหมวยพื้นๆทั่วไปเท่าที่รู้คือเธอจับผู้กองแต่ง ส่วนผู้กองเหรอครับ เป็นหนุ่มเนื้อหอมในจังหวัดเลย แกไปเที่ยวคาเฟ่ฃึ่งในตอนนั้นถิอว่าหรูมีระดับมากใครต้องแย่งกันจีบนักร้อง ผู้กองผมแกชนะครับ นักร้องที่เป็นดาวขวัญใจคนทั้งบุรีรัมย์ตอนนั้นคือ หนิง (ขอปิดชื่อจริง) ผมเรียกเธอว่าคุณผู้หญิงฃึ่งเธอชอบมาก ผู้กองจะพาเธอไปบ้านพักเกือบทุกวันที่คุณนายไม่มา และสิ่งที่ทรมานผมที่สุดคือเสียงเธอไม่ดีเฉพาะเวลาร้องเพลงครับ ผมต้องทรมานนอนฟังเสียงเธอตอนดึกๆทุกคืนที่เธอเอากับผู้กองตุ้ยอยู่บ้าน

"ฮู้ยยย พึ่ตุ้ยจ๋า ฃี้ดดดส์ แรงๆ เร็วๆ ๆ โอ๊ยยยเสร็จแล้ว" เป็นเสียงเธอคนเดียวล้วนๆเลย ผมฟังเสียงอย่างสุดแสนทรมานครับไม่กล้าแอบดู ก็รู้อยู่ พี่ตุ้ยของเธอ เฮี้ยบ โหดแค่ไหน

มันเป็นเรื่องตอนนี้ครับคือคุณนายเริ่มรู้แล้วว่าผัวเธอมีน้อย

ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันแต่คุณนายเป็นพวกเก็บกดน่ะครับเธอไม่กล้าเถียงผัวเธอมากนักจึงเก็บความช้ำไว้ในอกเรื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รวย รวย

- ฉันคือ รวย รวย และเขียนนวนิยาย "คุณนายพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3305 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมล์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?