อยาก ลอง

อยาก ลอง

ฉันอายุ 18 เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดและย้ายมาอยู่กับแฟนในกรุงเทพฯ และฉันได้รู้จักกับเพื่อนของแฟนฉันคนหนึ่ง เค้าชื่อ นนท์

นนท์เป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง เค้าจะสนิทกับแฟนฉันมาก ประมาณ่วาเข้าออกบ้านได้สะดวก แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นแฟนฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 3 วันแต่เค้าไม่ได้บอกนนท์ให้รู้ พอแฟนฉันไปได้ไม่กี่ชัวโมง นนท์ก็มาหาแฟนฉันหวังว่าจาชวนไปเที่ยว แต่พอมาถึงนนท์ก็เห็นฉันนุ่งกะโจมออก กำลังจะไปอาบน้ำ แล้วนนท์ก็ถามว่า "วันนี้แฟนไม่อยู่หรอ" ฉันจึงตอบไปอย่างอายๆๆว่า "อืม.. เค้าไปทำงานต่างจังหวัด 2-3 วัน อ่ะ " นนท์ใช้สายตาของเค้าจองมองฉันอย่างไปละสายตา ฉันจึงบอกต่อไปว่า "ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ เชิญตามสะบายจ้า" เพราะเห็นว่าเค้าเป้นเพื่อนของแฟนจึงไม่ได้คิดอะไรมาก หลังที่ฉันอาบน้ำเสร็จฉันจะต้องเดินผ่านหน้าทีวี แต่กลับไม่เห็นนนท์ ฉันคิดว่าเค้าคงกลับไปแล้ว

เลยเดินเข้าไปในห้องนอน เพื่อจะแต่งตัวและออกไปซื้ออะไรกิน พอฉันเดินเข้ามาในห้อง

"กรี๊ดดด..." นนท์เข้ามากอดฉันข้างหลัง เอามือข้างหนึ่งปิดปากฉัน แล้วบอกกับฉันว่า ฉันน่าเอามากเลยขอให้เค้าเอานะ ตอนนั้นฉันใจสั่นเลยค่ะ ใจมันก็กล้าๆๆ กลัวๆๆ (ลืมบอกไป่ค่ะว่าฉันเคยมีอะไรกับแฟนคนเดียว แต่อยากลองกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่กล้าเพราะกลัวแฟนรู้)

ฉันได้แต่พยักหน้าให้เค้า นนท์ค่อยๆๆอุ้มฉันไปข้างบนเตียง แล้วค่อยๆๆ ถอดกะโจมอกฉันออก มือเค้าเบามากทำให้ฉัน หวิววว... ไป เลยทั้งตัว หลังจากนั้นเค้าค่อยๆๆจูบปากฉัน และเค้าก็ใช้ลิ้นของเค้าเลียฉัน ตั้งแต่ปาก หู คาง คอ ลง มาจนถึงน่าอก น่าท้อง ฉันได้แต่เสียวไปทั้งตัว นอนแกร่งทำอะไรไม่ถูก

เค้ายังคงใช้ลิ้นเลียต่อไปจาก น่า ท้องไปถึง หอย ของฉัน " โหๆๆ .... หอยสวยจัง ขนาดมีผัวแล้วยัง น่าเอาอย่างนี้ " เค้าใช้ลิ้นเลียไปทั่วทั้งหอยฉันแล้วค่อยๆๆเอานิ้วอัดเข้าไป ชักเข้า ชักออกช้า "โอ้วววว..... เสียววววว.... จังเลยนนท์จ๋า.." มันทำให้ฉันได้อารมณ์มาก ยิ่งเวลาที่นนท์ถามฉัน "เสียวมากไหมจ๊ะเมียจ๋า" มันยิ่งทำให้ฉันเสียวด้ายสุดๆๆ "เมียยยย เสียวววว มาก เลย ค่ะ ผัววววว ขา....." "เมียขอของผัวได้ไหมมมมม เมียอยากจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว" นนท์ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าค่อยๆๆเอาควยของเค้าออกมาก ฉันมองอย่างตาโต เพราะขนาดมันใหญ่กว่ของผัวฉันเสียอีก นนท์ค่อยๆๆๆบรรจงจับควยเค้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรินทร์

- ฉันคือ วัชรินทร์ และเขียนนวนิยาย "อยาก ลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นของดีของฟิต

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?