เสียว

เสียว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมอายุ 19 ปี อาศัยอยู่ต่างจังหวัด เป็นเด็กบ้านนอกก็ว่าได้ ผมนั้นเป็นคนน่าตาดีคนหนึ่ง ผมนั้นจบ ม.3 อยู่มาวันหนึ่งผมไปสมัครงานเป็นคนดูแลสวนของบ้านคนอันจะมีท่านหนึ่ง ท่านมีภรรยาและลูกสาว ภรรยาทานนั้นอายุประมาณ 30-35 ปี ส่วนลูกสาวนั้นอายุแค่ 15 ปี เอง ท่านนั้นอายุประมาณ 45-50 ปี ครับ ท่านเป็นนั้นธุรกิจที่ต้องเดินทางไปต่าง จังหวัดบ่อยๆ มากๆ ลูกสาวท่านั้นน่ารักมากๆ ชื่อ น้องอ่อย ครับ ผมนี้นะยากฟันเธอมากๆ และอีกอย่าง แม่เธอนั้นก็สวยแม้จะอายุเข้าหลัก 3 แล้วก็ตาม นมนี้ก็ใหญ่จริงๆ แต่ผมนั้น สนใจลูกสาวมากกว่าแม่ครับเพราะบริสุทธิ์ต่างกัน

มาวันหนึ่งเจ้านายผมต้องไปต่างจังหวัดประมาณ 2-3 วัน พอผ่านไปหนึ่งวันเช้าวันที่สอง น้องอ่อยก็ไปโรงเรียนประมาณ 8 โมงเช้าได้ แต่คุณนายยังไม่ตื่น ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมก็ทำหน้าที่ตัดต้นไม้ตามปกติเช่นเคย ประมาณ 10 โมงได้ ผมก็มองไปเห็นคุณนายยืนอยู่ที่ระเบียงมองผมอยู่ครับ (อยู่ในชุดนอน) ท่านมองผมแบบแปลกๆครับ พอผมมองท่านท่านก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนต่อ ผมก็ยังไม่คิดอะไร ผมก็ตัดกิ่งไม้ใบหญ้าไปเรื่อยๆประมาณ 11 น.ได้เห็นคุณนายเดินลงมาแล้วพูดว่า “ฉันจะไปตลาดไปทำผมตอนเย็นๆจะกลับมานะ ดูแลบ้านด้วย อาหารอยู่ในครัวเหมือนเดิม”

จากนั้นท่านก็เดินออกจากบ้านไป ผมก็ไม่คิดอะไรมากผมก็ตัดกิ่งไม่ใบหญ้าไปเรื่อยๆ ประมาณ เที่ยงครึ่งผมจึงเดินเข้าไปในครัวจะกินข้าว แต่ก่อนกินข้าวตามปกติผมจะต้องอาบน้ำก่อนเพราะทำงานตัดแต่งต้นไม้เหงื่อท่วมตัวครับ ผมจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วกำลังจะอาบน้ำตามปกติ แต่แล้วน้ำก็ไม่ไหลครับ โอ อะไรกันนี้ ผมหงุดหงิดมากๆ ผมจึงเดินออกจากห้องน้ำแล้วเดินไปที่ตัวบ้านใหญ่ เพราะผมทราบว่าบ้านใหญ่ กีบเรือนครัวนั้นระบบน้ำประปาคนละสายกัน ผมจึงเดินเข้าไป ในตัวบ้านเงียบสนิทเพราะมีผมอยู่คนเดียว

ผมจึงจะเข้าไปเปิดห้องน้ำหวังจะอาบน้ำแต่แล้วประตูห้องน้ำก็ล็อกครับอะไรกันอีกผมจึงหงุดหงิดมากๆๆ ในที่สุดผมจึงคิดว่าไปอาบน้ำห้องเจ้านายก็ได้ ยังไงเจ้านายก็ไม่อยู่ผมจึงเดินที่ห้องเจ้าหน้าผมเป็นห้องของคุณผู้ชายและคุณนายครับ (ผมก็ยากอาบที่ห้องนี้มานานแล้วเพราะมีอ่างอาบน้ำที่ใหญ่มาก) ผมก็เปิดประตูเข้าไป

แล้วเดินตรงไปที่ห้องน้ำ พอเปิดประตูเข้าไปมีกลิ่นหอมมากครับสงสัยก่อนออกจากบ้านไปคุณนายคงจะอาบน้ำ ตอนนั้นผมอารมณ์เกิดขึ้นมากครับ ภายในห้องน้ำนั้นมีอ่างอาบน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prapunch

- ฉันคือ prapunch และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
983 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชวนเมียสวิง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?