แฟนชอบแบบนี้ค่ะ

แฟนชอบแบบนี้ค่ะ

เรื่องของหญิงเป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดกค.48 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย เอกสามีหญิงเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่เอกก็เคยถามว่าอยากรู้จักลูกน้องเอกที่บริษ้ทมั๊ย เอกทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา หญิงก็ไม่ได้คิดอารัย คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งเอกลุกจากที่นอนไปหญิงคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่เอกทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา เอกโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วเอกก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง เอกจับหญิงขึ้นคร่อมเอกแล้วโน้มตัวหญิงไปจูบอย่างดูดดื่ม

สักพักหณิงต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอารัยลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ หญิงพยายามร้องแต่เอกยิ่งรัดไว้แน่น หญิงพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก เอกเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ แล้วแท่งหละ คลำดูใหญ่กว่าข้อมืออีก โอวววว เอกช่วยด้วย หญิงร้องเรียกเอก เอกกลับเข้ามาแต่แทนที่จะช่วย เอกกลับบอกไม่ให้ดิ้น เดี่ยวจะมีความสุขนะ เอกเข้ามานั่งดู เปิดไฟ โอววววพระเจ้า นิโกรดำทะมีน ควยใหย่เท่าแขนความยาวไม่ต้องพูดถึง ไม่ต่ำกว่า8นิ้ว เอก หญิงกลัว ไม่ต้องกลัวจ้ะ ใช้เควายเยล เอกเตรียมไว้แล้ว เอกหยิบส่งให้เจ้ามืดๆ รับไปทารูดตลอดความยาวของท่อนดำๆ เอกก้มลงจูบ

สองมือช่วยจับแขนหญิงไม่ให้ดิ้น เจ้ามืดแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้ว โอววววววว อบ่า มันไม่ฟังเสียง จ่อท่อนเข้าที่รูแล้วกดลงมาทีละน้อย โอ๊ยยยยย เอก เจ็บใจจะขาดรูหีเมียฉีกไปถึงก้นแล้ว พอออออทีเก่งจังเข้าไปตั้งครึ่งแล้วเห็นมั๊ย อิออออ แสงไฟสว่างตัดกับความดำที่สอดแทรกเข้าไปเห็นชัดเจนมาก เจ้ามืดถอนท่อนเนื้อออกมาจนเกิอบหลุด โดยไม่ทันตั้งตัว มันกระแทกเข้าไปจนมิดเอกจับหญิงแน่นกว่าเดิม โอ๊ยยยยยยยยย หญิงร้องสุดเสียงน้ำตาไหลพราก รูฉีกไปถึงไหนแล้วเนี่ย เอกปลอบใจเดี๋ยวก็หายเจ็บนะ ท่อน8นิ้วไม่ต่างกับของม้าตอนนี้มันเข้าไปอยู่ในร่องรูจนมิดแล้ว โอวววสสส เข้าไปได้งัย โหนกเนื้อเจ้ามืดบดขยี้ สาวเข้ายาว ออกยาวสุดลิ่มทิ่มซ้าย ขวา เอกจ้องมองตาไม่กระพริบ หญิงเจ็บจนชา แสบไปหมด

เจ้ามืดกระแทกเสียงดังอยู่นานมากเหมือนลูกสูบไม่ขาดระยะ แล้วมันก็พลิกหญิงขึ้น มันอยู่ล่าง มันโอบรัดแน่น เหมือนจะนัดกัน เอกลุกขึ้นคร่อมหลังหญิง หญิงต้องส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

amin

- ฉันคือ amin และเขียนนวนิยาย "แฟนชอบแบบนี้ค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?