เด็กน้อย

เด็กน้อย

ผมอยู่กับพี่สาวกับแม่เพียงสองคน พี่สาวของผมเป็นคนน่าตาดีคับมักมีผู้ชายมาจีบ แม้กระทั่งทอม แต่พี่สาวของผมก็มีแค่พี่เอกเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่แม่ผมไม่ชอบให้พี่เค้ามีแฟนเพราะว่ากลัวเป็นแบบแม่อ่ะ แล้ววันหนึ่งประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ แม่กับผมนอนแล้ว แต่ผมก็รู้สึกหิวเลยออกมาหาของกินข้างนอก เท่านั้นแหละครับ เสียงที่ผมได้ยินคือ "พี่เอกขา...จะเข้ามาไหมค่ะ" ผมตกใจคับเพราะว่ากลัวพี่จะเห็นผม ผมเลยหลบหลังม่านแล้วผมก็แอบมองพวกเขา

ได้ยินเสียงพี่เอกพูดว่า"ไม่ปฏิเสธอยู่แล้วคับ" และที่ผมเห็นพวกเขานั่งลงที่โซฟาขากนั้นปากสองปากก็เริ่มบรรจงจูบกัน จากนั้นหน้าของพี่เอกก็เริ่มลงมาที่คอไซ้อย่างเมามัน ลงมาที่หน้าอก เสียงพี่สาวผมร้องว่า "เอกกกกก...ขาใจเย็นสิค่ะ" จากนั้นพี่เอกก็คลึงนม พี่สาวผม ดูดนมจากนั้น พี่เอกก็คลักจรวดของพี่เขาออกมา พี่สาวผม ถางขารอรับทันที เสียงของพี่สาวผมมันทำให้ผมมีอารมณ์มากเลยคับ จนน้ำแตกเลยเพราะผมเสียวมาก พี่เอกเริ่มกระแทกจรวดไวขึ้น ไวขึ้นเรื่อยๆ จนพี่สาวผมร้องคราญ แล้วพี่สาวผมก็ดูดจรวดของพี่เอก

จากนั้นพี่เอกก็ยัดจรดไปที่ด้านหลัง แล้วก็กระแทกอย่างเมามัน จากนั้นพี่เอกเค้าก็ดูดนมพี่สาวผมอีก ก่อนที่ทั้งสองคนจะหมดแรง เมื่อทั้งสองคนหลับ ผมจึงรีบไปห้องผมทันที แล้วก็เข้านอน วันรุ่งขึ้นคับผมก็ไปทำงานเพราะผมเป็นเด็กส่งพิซซ่าคับ ผมจึงเล่าเรื่องเมื่อคืนให้เพื่อนผมฟัง เพื่อนผมเลยถามว่าอยากลองมั๊ยมันให้ผมไปส่งพิซซ่าที่บ้านหลังหนึ่งคับ แล้วผมก็ตัดสินใจไป ผมกดอ๊อดรออยู่หน้าบ้านเทอ แล้วตะโกนเข้าไปว่าพิซซ่ามาส่งคับ แล้วผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตอบกลับมาว่า "เค้ามาเลยจ๊ะ ไม่ได้ล๊อกประตู" ผมเดินเข้าไปแล้วผมก็เห็นผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่ ผมตื้นเต้นมากทำอะไรไม่ถูกเลยคับ เพราะว่าเทอนั่งจนผมมองเห็นเจ้าหนูของเทอ

เทอบอกผมไม่ต้องตกใจเข้ามานี้สิ จากนั้นเขาก็เข้ามาดูดน้องชายผมจนมิดด้ามเลยคับ ผมต้องยอมรับว่าเธอเก่งจริงๆ ผมเลยบอกพี่ว่าพี่คับอย่าเลยคับ ทั้งๆที่ผมก็อยากๆๆๆมาก เธอไม่ฟังผมเธอยังอมน้องชายผมอยู่ ผมเลยบอกเธอว่าผมไม่เคยนะ เธอบอกว่าไม่เป็นไรจากนั้นเธอก็ถอดเสื้อแล้วยกมือผมไปจับนมเธอ แล้วเธอบอกให้ผมขยำ ผมก็ทำจนเธอบอกผมว่าเก่ง จากนั้นเขาก็ให้ผมดูดนมแล้วผมก็ไม่กลัว งัดไม้เด็ดที่ผมเห็นมาใช้กับเธอจนหมดแม๊กซ์ และหลังจากนั้นผมก็มาส่งพิซซ่าบ้านนี้อีกทุกครั้งที่ผมมีอารมณ์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด็กน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ก ม.ต้น

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?