สาว โรงงาน

สาว โรงงาน

ผมทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งโรงงานนี้มีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทำให้ผมได้รู้จัก สาวโรงงานเยอะ ที่พักของผมก็ไม่ไกลจากโรงงานมากนัก เดินกลับทุกวัน และระหว่างที่เดินกลับ ก็จะมีเพื่อนผู้หญิง คนหนึ่งชื่อแอน เธอเป็นผู้หญิงขาวร่างเล็ก อายุ 18 ปี แต่สัดส่วนเกินตัว เรียกว่านมเป็นนมเลยก็ว่าได้ ส่วนหน้าตาก็พอใช้ได้ เรารู้จักกันมาประมาณ 2 เดือน ตอนผมเห็นเธอครั้งแรก ก็คิดมากแล้ว หลังจากที่เราสนิทสนมกันพอสมควร กลับบ้าน ด้วยกันทุกวัน ผมจึงคิดหาโอกาสจัดการเธอให้ได้ เพราะรูปร่างเธอมันเรียกร้องมังกรของผมมาก ยิ่งบางวันผมเห็นเธอใส่ ขาสั้นแบบรัดรูปด้วยแล้ว โคกของเธอมันนูนแบบไม่เกรงใจใครเลย ใจผมอยากสัมผัส จนต้องใช้มือสั่งมังกรพ่นพิษไป หลายครั้งเหมือนกัน และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นเราเดินกลับด้วยกันตามปกติ ผมถึงห้องพักอาบน้ำได้สักพัก แต่งตัว ตามประสาหนุ่มโสดกำลังจะนอน (ไม่ใส่กางเกงใน) ไฟเกิดดับในละแวกนั้น ผมก็ไปหาเทียนมาจุดตามปกติ ผ่านไปสักครู่ มีเสียงมาเคาะประตู ผมก็เปิดออกจึงจบว่าเป็นเธอเอง เธออยู่ในชุดนอนแบบตัวเดียวที่ยาวถึงเข่า (แต่ผมไม่เห็นอะไรมาก เพราะมืด) เธอบอกว่าไฟดับไม่อยากอยู่คนเดียว เลยจะมาขอพักในห้องผมจนกว่าไฟจะมา ผมได้ยินเช่นนั้นก็นึกในใจว่า วันนี้เสร็จข้าแน่

ว่าแล้วผมก็ชวนเธอเข้ามาในห้องใต้แสงเทียง ซึ่งพอจะเห็นหน้าตากันบ้าง ผมชวนเธอคุยสักพักหนึ่ง ระหว่างคุยเจ้ามังกรของผมเกิดมีอารมณ์ ผงาดออกมาชมแสงเทียน ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่า เธอกำลังมองมาที่จุดนั้น เธอทำหน้าตาอายเล็กน้อย พอผมเห็นดังนั้น ผมก็รีบคว้าตัวเธอมากอด พร้อมกับประกบจูบปากเธอ เธอมีทีท่าว่าขัดขืนเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่สามารถพูดได้ เพราะลิ้นผมเข้าไปนัวเนียกับลิ้นเธอ พร้อมกับมือของผมก็เริ่มลูบไล้ จากปลายขาไปสู่นาผืนน้อย ของเธอ ซึ่งสะดวกมาก เพราะเธอไม่ได้ใส่กางเกงในมา มือของผมสัมผัสกับโคกอันปกคลุมไปด้วยขน เธอเริ่มอ่อนตัว พร้อมกับครางออกมาอย่างไม่ได้ศัพท์

ผมได้ใจเลยเลิกชุดนอนของเธอขึ้นมา จนทำให้ผมมองเห็นเต่าของเธอได้อย่างชัดเจน ปากผมก็ค่อยๆ ไซ้ลงมาที่ เม็ดบัวอันแข็งและตั้งชัน มืออีกข้างที่เกาะอยู่ที่เต่าเธอ ก็พยายามใช้นิ้วแทรกเข้าไปในร่อง ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาแล้ว เธอร้องครางและหายใจแรงขึ้น ปากผมก็เลื่อนลงต่ำมาอีกจนถึงเต่าของเธอ ผมจัดการแบะขาเธอออกให้กว้างที่สุด จากนั้น ก็เริ่มใช้ลิ้นควานหาเม็ดกระสัน จนพบผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rattima Luecha

- ฉันคือ Rattima Luecha และเขียนนวนิยาย "สาว โรงงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (ครูธัญรัตน์ ตอนที่ 4)

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?