ไอ้กร เพื่อนผม

ไอ้กร เพื่อนผม

พอเลิกเรียนในตอนเที่ยงวันพฤหัส ไอ้กรเพื่อนผมมักจะพาเพื่อน ๆ ไปที่บ้านเช่าสองชั้นของมันที่แถว ๆ ดุสิตใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง 2 แห่งที่อยู่ติดกันแถวนั้น เพื่อไปกินเหล้ายาปลาปิ้งไปตามประสางบประมาณในกระเป๋า ไอ้กรเป็นคนรูปหล่อมาก สูงยาว เข่าดี มีเงินถัง และมีรถเก๋งขับ เหตุที่มันไปเช่าบ้านอยู่ในซอยแถวนั้นทั้ง ๆ ที่มันมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตมีนบุรีแท้ ๆ ก็เพราะซอยแถบนั้นมีนักศึกษาสาวเช่าบ้านอยู่เยอะ และไอ้กรมักจะได้อึ๊บเป็นประจำ บางรายก็อยู่ติดพันนานหน่อย บางรายก็มาสนุก ๆ ชั่วคราวแค่ครั้งสองครั้งแล้วก็ไป บ่ายวันพฤหัสวันนั้น ผมก็ไปกับไอ้กรกับเพื่อนอีก 3 คน รวมเป็น 5 คน พอดีเต็มรถไอ้กร พวกเราไปกินเหล้าตั้งแต่บ่ายสองโมงกว่า พอ 4 โมงกว่า ๆ ไอ้กรก็โทรไปหาน้องไก่ที่กลับจากเลิกเรียนแล้ว ประมาณว่ามาชวนมากินข้าวที่บ้านไอ้กร น้องไก่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไอ้กรอึ๊บเป็นประจำแบบชอบสนุก ไม่ติดพัน ประมาณไม่ถึง 20 นาที

น้องไก่ก็เดินมาถึงบ้านไอ้กรในชุดนักศึกษามหาลัยแบบครึ่งท่อน พร้อมเพื่อนสาวที่อยู่หอเดียวกัน หน้าตาขี้เล่นอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน (ฝ่ายผม 5 คน) พอมาถึงไอ้กรก็สั่งอาหารอิสานชุดใหญ่จากร้านใกล้ ๆ เลี้ยงอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยเหล้าชั้นดี กินกันไป คุยกันพร้อมเปิด MP3 กันสนั่น จนถึงเกือบ 3 ทุ่ม เพื่อนผมคนแรกก็กลับบ้านไปก่อน เพราะมีภารกิจต้องพาน้าไปโรงพยาบาลคลีนิกพิเศษ พอหลายคนเริ่มออกอาการ ก็เริ่มสะเปะสะปะ มือไม้เริ่มมั่ว น้องไก่ไม่ค่อยออกอาการเท่าไร เพราะเคยกินเหล้ากับไอ้กรประจำ อีกสองสาวซึ่งหน้าตายังอ่อนเริ่มคุยเสียงดัง หลังจากไอ้กรกับน้องไก่แยกออกจากพวกเราที่อยู่ชั้นล่างขึ้นไปประกอบกามกิจกันที่ชั้นสองสักพักหนึ่งแล้วลงมา

นั่งคุยกันต่อ ก็เลยถูกพวกเราแซวว่าไปทำอะไรกันมา ซึ่งผมสังเกตเห็นว่าน้องเก๋ท่าทางขี้เล่นตั้งแต่เมื่อแรกเดินเข้ามาเริ่มออกอาการมากกว่าเพื่อนก็เลยชวนเธอขึ้นไป

เล่นอินเตอร์เน็ตที่ชั้นสอง ซึ่งเธอก็ไปโดยดีแต่ก็มีอาการเมานิด ๆ อย่างเห็นได้ชัด พอขึ้นไปชั้นสองซึ่งเป็นห้องนอนซึ่งไอ้กรเพิ่งเย็ดน้องไก่สักครู่ น้องเก๋กลับนอนแผ่หราบนเตียงเลย

กระโปรงนักศึกษาซึ่งคับติ้ว เห็นโคกหีอย่างชัดเจน ผมก็เลยเข้าไปประคองเธอใกล้ ๆ กลับจะถามไถ่ว่าเป็นอะไร น้องเก๋กลับกอดคอผมทันทีเลยและดึงให้นอนทับตัวเธอ เห็นได้ทีก็เลยจับหน้าอกที่อยู่ใต้เสื้อเบอร์ SS สีขาว พลางแกะกระดุมเสื้อเธอออก เห็นบราตัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nichaboon

- ฉันคือ Nichaboon และเขียนนวนิยาย "ไอ้กร เพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
522 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?