เมียเพื่อนมาแข่งกับกิ๊ก

เมียเพื่อนมาแข่งกับกิ๊ก

ผมแต่งงานแล้ว มีการงานดีและเรื่องชีวิตสมรสก็พอไปได้ แต่ระยะหลังผมเริ่มหมุกหมุ่นเกี่ยวกับทางเพศคื่อเรื่องการสวิงกิ้ง คุยกับภรรยากล่อมอยู่หลายครั้งก็ไม่ร่วมมือกับผมสักที แต่ดูเธอก็อยากลองแต่กลัวอายสังคม ผมเลยตัดใจโดดออกไ ปหาประสบกามเองโดยไม่บอกให้เธอรู้ ช่วงหลังผมแอบมีเด็กโดยไม่บอกให้เธอรู้(ภรรยาผมขี้หึงแต่ก็ขี้เงี่ยน)ส่วนเด็กผมสมมุติชื่อ แอน คบกันได้ 4-5 เดือน ความรู้สึกแบบสวิงของผมก็กลับมาอีกเวลานอนเอากันผมพยายามพูดชักจูงเธอ ถึงการนอนเอากันแบบ ชาย 1 หญิง 2 บ่อยๆ ดูเธอก็สนใจดี

จนถึงวันที่ผมสมใจ ผมมีเพื่อนสมมุติชื่อ เอก เมีย ชือหวาน 2คนนี้สนิทกับผมมาก โดยเฉพาะหวาน แต่ผมไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลย แต่หวานเป็นคนแต่งตัวเก่งออกแนวเอ็กซ์หน่อยๆโป๊นิดๆ ไม่รู้อะไรดลใจผมให้ลองหยั่งเชิงกะหวานดู ที่แรกกะจะเอาไอ้เอกกะหวานมาลองสลับคู่ดูแต่ดูแล้วเพื่อนผมมันออกจะหัวโบราณ ผิดกับหวานที่พอจะลองคุยได้ คืนหนึ่งผมนัดไอ้เอกกะหวานไปเที่ยวเธค โดยผมขับรถไปรับ พออยู่ในเธคช่วงเวลาที่ไอ้เอกไปห้องน้ำผมก็เริ่มชวนหวานคุยเรื่องชีวิตคู่ โดยผมยกตัวอย่างว่าตอนนี้ที่ผมมีเด็กมิใช่ผมจะนอกใจเมีย

แต่มันเป็นความต้องการทางเพศ ซึ่งผมก็แกล้งแซวหวานว่า หวานอายุมากแล้วยังดูเซ็กซี่อยู่เลย สงสัยไอ้เอกทำการบ้านทุกคืนซิท่า หวานตอบทันทีว่า คำว่า "เสียว"สะกดไม่ถูกมาหลายปีแล้ว เห็นหวานเปิดช่องผมเลยแกล้งถามว่าพอรู้จักเรื่องสวิงกิ้งบ้างไหม หวานบอกก็เคยได้ยินเหมือนกัน ผมเลยบอกว่าผมนอนกะเมียมาหลายปีอยากเป็นรสชาดบ้าง ซึ่งหมายถึงเปลี่ยนจากการนอน 2 คนเป็นแบบ 2-3 คน แบบหาความสุขให้กับชีวิตบ้าง ผมถามหวานว่าเคยคิดบ้างไหมหวานไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมเลยมัดมือชกบอกเธอว่า สมมุติพี่เป็นสิ่งๆหนึ่งที่ทำให้หวานมีความสุขได้ โดยเราไม่มีพันธะต่อกัน ต่างคนต่างสุข หวานตกลงไหม และไม่ได้หมายความว่าเรา 2 คนแอบเล่นชู้กัน แต่เป็นการหาความสุขที่แตกต่างจากเดิมซึ่งหาที่ไหนไม่ได้ เธอตอบทันทีว่าก็อยากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไง ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมจัดการเอง

พอให้เอกกลับมา ผมบอกว่าไปต่อที่ห้องเด็กผมดีกว่า ไอ้เอกบอกก็ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ในเธคผมพยายามแกล้งเดินถูกนมหวานบ้างเอามือลูบตูดบ้าง หวานทำแกล้งไม่รู้ พอขึ้นรถไอ้เอกเริ่มเมามากบอกขอนอนก่อน มันนั่งหน้า พอรถติดไฟแดงผมแกล้งเอื้อมมือไปจับนมหวาน หวานทำท่าตกใจ ผมเลยพูดแบบไม่มีเสียงว่าหลับแล้ว เธอเลยปล่อยให้ผมล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชื่อจริง

- ฉันคือ ชื่อจริง และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนมาแข่งกับกิ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
855 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมเซ็กซ์จัด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?