หลิง ......

หลิง ......

ชื่อเรื่องไม่มีหรอกค่ะแต่อยากให้ตั้งกันเอง สวัสดีค่ะ น้องขอใช้ชื่อเล่นว่า หลิง ละกันนะคะ คือเรื่องของน้องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้เองค่ะ น้องได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทคนหนี่งน่ะค่ะ หลิงจะเล่าให้ฟัง

นะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไร คือว่า

น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า หลิง อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ18 ค่ะ ชือว่าน้องหนึ่ง เรียกว่า หนึ่งก็แล้วกัน อืม หนึ่งเค้ามาหาหลิงที่บ้าน ที่จิงหลิงเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ เรียกว่าแค่อยู่ใกล้

ผู้ชายก็รู้สึกเปียกขึ้นมาแล้ว แต่หลิงไม่มีแฟนนะคะ หาอยู่ค่ะ คนที่ชอบผู้หญิงเซ็กส์จัดแบบหลิงน่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ พอหนึ่งมาหาหลิงที่บ้าน หลิงก็ต้อนรับ หาอะไรให้กินเพราเค้าบอกว่า ขับรถมาบ้าน

หลิงมันอยู่ไกลพอทานอะไรกันเสร็จ ก็นั่งดูหนังกันไป สักพักเค้าก็มาพูดเหมือนพยายามจะขอมีอะไรกับหลิงน่ะค่ะ แต่เค้าเคยบอกหลิงว่า เค้าไม่เคยเลย เรื่องแบบนั้นกับผู้หญิง เค้าอยากจะให้หลิงสอน

หลิงก็ในฐานะที่เคยผ่านมาแล้ว ก้อไม่ค่อยจะอยากสอนหรอกค่ะเพราะหลิงเป็นคนขี้อายด้วยน่ะ ต่อนะคะ หนึ่งก็ชมว่า หลิงผิวขาวสวยเนียนดี หลิงก็เลยแกล้งบอกไปว่า ไม่อยากจับหรือไง เค้าก็บอกว่า เอ่อ

จับจิงแล้วนะ พอจะลุกมาจับ หลิงก็แกล้งหนีน่ะค่ะ เค้าก็หาว่าหลิงไม่แน่จิง สักพักหลิงก็แกล้งพูดขึ้นมาว่า ที่มาบ้านหลิงวันนี้ มาดูทีวีใช่มั้ย ดี งั้นก็ดูต่อไป หลิงง่วงหลิงจะไปนอนแล้ว เค้าก็บอกว่า จะปล่อย

หนึ่งอยู่ตรงนี้คนเดียวเหรอ หลิงก็บอก ใช่สิ อยากดูก็ดูไป ตอนนั้นก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เพราะเราก็ให้ท่าขนาดนี้ สักพัก หลิงก็เข้าห้องน้ำไปฉี่น่ะแล้วก็ล้างตรงนั้นซะสะอาดเชียวเพราะหลิงกะว่า

จะให้หนึ่งเลียให้หลิงซะเลย แล้วหลิงก็เปลี่ยนมาใส่แค่ผ้าถุงผืนเดียวเท่านั้น จากนั้นหลิงก็เดินไปหาหนึ่งบอกว่า จะดูก็ดูไปนะเดี่ยวหลิงจะขึ้นไปนอนหน่อยหลิงง่วงแล้ว ก็แกล้งพูดไปแบบน้นล่ะค่ะ แล้ว

หลิงก็เดินขึ้นห้องเลยอย่างว่าล่ะค่ะผู้ชายคนไหนจะทนได้ เห็นผู้หญิงขาวๆอวบๆ หน้าอกใหญ่ๆ สะโพกบึ๊บๆอย่างหลิงน่ะ ก็เดินตามมาสิคะ พอถึงห้องหลิงก็แกล้งทำเป็นเปิดแอร์แล้วก็ลงนอนหลับตากอด

ตุ๊กตาเหมือนไม่สนใจ หนึ่งก็นั่งขอบเตียงแล้วก็พูดประมานว่า ง่วงเหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าจะทำอะไรหลิง ทั้งๆที่หลิงแอบดุก็รู้ว่า หนึ่งเองตอนนี้ก็คง เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน หลิงก็บอกว่า นอนสิ หนึ่งก็ล้มตัว

ลงนอนแล้วก็เอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หลิง ......"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันอดไม่ไหวแล้ว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?