หวง ๒.

หวง ๒.

..................อัจฉราเธอไม่โกรธเลยกับการไม่สมหวังเรื่องบนเตียงกับสามีสูงวัย เธอเข้าใจและพร้อมให้กำลังใจสามีเสมอแต่สิ่งที่ทำให้เธอทนไม่ได้ก็คือการหึงหวงของสา

มีอย่างไร้เหตุผล....บ่อยครั้งที่อมรใช้คำพูดบาดใจเหมือนประชดประชันซึ่งเป็นสิ่งที่อัจฉราเกลียดมาก...การไม่ให้เกียรติเธอเป็นอะไรที่เธอแทบรับไม่ได้....อย่างวันนี้อมรโกรธมากที่อัจฉราให้ความสนิดกับ

เจ้าของหมู่บ้านที่เธอไปทำโปรเจ๊ค...ถึงขนาดไปทานอาหารด้วยกันมันเป็นอะไรที่สามีเฒ่าอย่างอมรรับไม่ได้....การทะเลาะอย่างไม่เข้าใจก็เกิดขึ้น....อัจฉราเบื่อมากถึงขนาดขับรถออกจากที่ทำงานและตรง

ไปยังหัวหินเพื่ออยู่พักคนเดียว....เธออยากอยู่ลำพังเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกที่ไม่ดีต่อสามีออกไป...ใช่..เธอยังรักสามีไม่อยากเป็นเพราะเหตุนี้ที่จะต้องเลิกกัน.... อัจฉรายังมีสติพอที่จะโทรฯบอกเด็กรับใช้ที่

บ้านว่าเธอมาพักผ่อนที่หัวหินเหมือนเป็นก

ารบอกให้สามีเธอรับรู้...ที่นี่เป็นที่ที่เธอชอบมาก...อัจฉราชอบทะเลและพื้นทราย...ชอบการว่ายน้ำทะเลกว้าง...บ่อยครั้งที่เธอออกเรือไปกลางทะเลและลัดเลาะไปตามเกาะที่มีพื้นทรายขาว... อัจฉราเป็น

สถาปนิกดังนั้นการพักผ่อนแบบนี้จึงเสมือนการหาจินตนาการมาเพื่องานของเธอเ

ช่นกัน.

................. อัจฉรามาที่นี่โดยไม่ได้เตรียมตัวทั้งเสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำเธอต้องซื้อหามาใหม่ทั้ง

หมด.... บังกะโลหลังใหญ่แห่งนี้เป็นเสมือนบ้านเธอก็ว่าได้เพราะเธอจะมาที่นี่แทบจะทุกๆสามเดื

อนเลยทีเดียว....พื้นทรายขาวละเอียดแน่น...ทะเลคลื่นซัดซ่านอย่างใจปราถนา...สายลมพัดผ่านร่างยามที่เธอล้มตัวลงนอนบนพื้นทรายสวย....ชุดว่ายน้ำสีขาวทูพีทตัดลายคาดฟ้ามันช่างขับเรือนร่างเธอให้น่า

มองยิ่งนัก...นมอวบงามเต็มอิ่มยามที่ปอดสูดลมหายใจเข้ามันช่างรัญจวนจิต...แรงกระเพื่อมไหวมันช่างวิเศษน่าสัมผัสลึก....เนียนท้องราบแบนไร้เซลลูไล้ท์ให้น่ารำคาญช่างรัญจวนเมื่อเห็น...โหนกเนินนั้น

เล่า...โอวว...มันคือสวรรค์ของชายผู้ปราถนาราคะจากร่างหญิงงามที่สมบูรณ์แบบ....มันใหญ่อวบจนเกิดหล่อหลอมอารมณ์ปราถนาให้กับผู้พบเห็น...โคนขาเรียวงามระหงษ์ดั่งนางเอกในเทพนิยายรักชั้น

เยี่ยมของจินตกวี.....

................อัจฉราเดินลัดเลาะพื้นทรายขาวตามแนวยาวริมหาด...สายตาทอดไกลโพ้น....น้ำทะเลวิ่งล้อคลื่นซัดฝ่าเท้าให้รู้สึก...เสียงน้ำซาดแข่งกับเสียงลมหวนมันช่างวิเศษเหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sanur

- ฉันคือ Sanur และเขียนนวนิยาย "หวง ๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
734 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเล่นของนอก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?