ค่าปิดปาก

ค่าปิดปาก

ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอ

เป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัวโตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่อมาร์คคนนี้กำลังจีบเธออยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีมาร์คอยากมาเที่ยวกรุงเทพ

เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก ผมเลยแกล้งแหย่ถามทะลึ่งๆไปว่าแล้วเคยมีอะไรกันไม๊ กิ๊ฟทำท่าอายๆกล้าตอบผมเหมือนกัน บอกว่ายังไม่เคย แต่เคยเห็นของมาร์คแล้ว ผมรุกถามต่อแกล้งถามยั่วๆอีกว่าเห็นอย่างเดียวเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิ เธอก็เล่าให้ฟังว่า มาร์คเคยขอมีอะไรกับเธอ แต่เธอกลัวจะโดนฝรั่งหลอกฟันเลยยังไม่ให้ แต่เธอก็พร้อมจะช่วยมาร์ค เธอเล่าว่าพอเห็นของมาร์คเธอตกใจมาก เพราะมันใหญ่มาก ยาวประมาณ8นิ้วได้ แต่ก็ชักว่าวให้มาร์คจนเสร็จผมเลยแกล้งถามต่ออีกว่าแล้วมาร์คเคยทำอะไรให้บ้างไม๊ กิ๊ฟหน้าแดงตอบผมว่าเคยยอมให้มาร์คใช้ลิ้นให้จนเสร็จอยู่สามครั้ง และมาร์คก็เคยให้เธอใช้ปากให้ครั้งหนึ่งด้วย

มันคับปากอมไม่หมดแต่มาร์คก็เสร็จในปากเธอหนึ่งที

ผมได้ยินเรื่องที่เธอเล่าแล้วต้องกลับไปช่วยตัวเองที่บ้านถึงสามรอบ นึกอิจฉาฝรั่งคนนี้

สองสามวันต่อมาผมกับกลุ่มเพื่อนๆก็นัดกันไปเที่ยวหัวหิน กิ๊ฟขอชวนมาร์คไปด้วย พวกผมก็ไม่ขัดอะไร เพราะในกลุ่มเพื่อนๆก็มีที่เป็นแฟนกันอีกสองคู่

เราไปพักกันที่คอนโดส่วนตัวของเพื่อนผมคนหนึ่ง มีห้องนอนอยู่สองห้อง ผมนอนห้องเดียวกับกิ๊ฟ มาร์ค และเพื่อนอีกสามคนคือแพร แอน และบอยเพื่อนซี้ผม รวมเป็นหกคน ยกห้องอีกห้องให้เพื่อนที่เป็นแฟนกันสองคู่อยู่กันตามสบาย พอตอนนอนคืนนั้นแพรกับแอนและบอยก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมกับกิ๊ฟและมาร์คเลยต้องปูผ้านวมนอนกันข้างล่าง โดยกิ๊ฟนอนอยู่ตรงกลาง มาร์คนอนริมห้องส่วนผมนอนติดเตียง พวกผู้หญิงนอนหลับกันเร็วมากด้วยความเหนื่อย

ผมได้แต่นอนจู๋แข็งเพราะเห็นมาร์คนอนกอดกิ๊ฟผมดูขนาดรูปร่างของสองคนแล้วนึกในใจว่าถ้ามีอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกียรติศักดิ์

- ฉันคือ เกียรติศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ค่าปิดปาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนที่ดี

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?