แอบดูเล่าสู่กันฟัง

แอบดูเล่าสู่กันฟัง

วันนั้นเราไปซื้อของกลับมาถึงบ้าน บ้านเราอาศัยอยู่กับน้าสาวกะอาผู้ชาย

ทั้งสองคนดูสนิทสนมกันมาก จนวันนั้นเราซื้อของกลับมา ก้อได้ยินเสียงอาผู้ชายบอกให้น้าเราถอดเสื้อผ้าออก เราก้อเลยไปแอบบดูว่าเค้าทำไรกัน พอเราเห็นน้าสาวกำลังอมจวยให้กับอาอยู่ดูท่าทางอาจะมีความสุขมากเห็นครางออกมาเบา ๆ แล้วโยกหัวน้าเข้าออกๆ เราเห็นแล้วอยากมากเลยน้ำเราไหลออกมาเยอะเลยล่ะ สักพักอาก้อบอกให้น้าเรานอนอ้าขาออกแล้วอาก้อมุดหน้าลงไปเลียของน้าแล้วอาก้อเลียเร็วๆจนน้าเราครางออกมาเสียงดังมากแล้วอายังเอานิ้วสอดเข้าไปเริ่มจากนิ้วเดียวแล้วเพิ่มเป็นสองและสามนิ้วน้าเราครางดังมากเลย สักพักอาเราก้อเอาจวยใส่ไปในร่องของน้า เห็นน้าทำหน้าเบี้ยวไปมาคงจะเสียวมากขนาดเรายืนแอบดูยังเสียวขนาดนี้ถ้าได้โดนแบบนั้นบ้างจะเสียวขนาดไหน

ยิ่งคิดมือมันยิ่งทำหน้าที่เร็วขึ้น สักพักอาก้อเริ่มซอยเร็วๆขึ้น แล้วก้อเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา น้าคงเสียวสุดๆร้องดังกว่าเดิมอีก แล้วน้าก้อร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้วพี่ เสียวพอๆๆๆ อาก้อไม่ยอมหยุดจนสักพักอาก้อเอาออกแล้วให้น้าขึ้นขย่มเอง น้าทำหน้าเบี้ยวไปมา แล้วก้อโยกช้าๆ แล้วก้อเริ่มเร็วขึ้น อาว์โอ้ววววว นอาครางออกมามังจนสักพักอาก้อกระดกก้นขึ้นเองเร็วๆๆๆขึ้น จนเกร็งแล้วก้อนอนกอดกันกลมเลย เราเลยย่องออกมาแล้วขาไปเกี่ยวกับถึงขยะ โคร้ม อาเลยนุ่งผ้าขนหนูแล้วออกมาดูเห็นเราพอดีเลย อาก้อบอกว่ามาทำไร เราเลยบอกว่าอ่อไปซื้อของมา

เหมือนอาจะรู้ว่าเราแอบดูอาเลยลาเราเข้าไปในห้องด้วยซึ่งน้าเราก้อนอนอยู่แล้วแล้วอาก้อบอกให้น้าเราถอดผ้าเราอออก ...เอาไว้แค่นี้ก่อนนะ

เด๋วว่างๆจะมาเล่าใหม่ เสียวจังเยย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adirooj

- ฉันคือ Adirooj และเขียนนวนิยาย "แอบดูเล่าสู่กันฟัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3337 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้ของแม่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?