เสียวจนน้ำเหนียวออกหว่างขา

เสียวจนน้ำเหนียวออกหว่างขา

สวัสดีค่ะ เก๋ก็รู้สึกว่าเก๋มีอารมณ์มากเมื่อได้โชว์ เนี่ยแค่คิดน้ำก็ไหลแล้ว เก๋เริ่มรู้สึกอยากโชว์บ่อยขึ้น โดยมีวันนึงเก๋ ไปทำงานค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติจนเลิกงาน 5 โมง เก๋ก็วางแผนไว้ในใจว่าจะไปว่ายน้ำ โดยโทรบอกแฟนว่าจะไปคนเดียว เก๋ก็กลับบ้านค่ะ แฟนก็ยังไม่กลับมา เก๋เลยเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ เอากระโปรงที่เป็นเสื้อเกาะอกมาใส่ แล้วใส่เสื้อเกาะอกแบบสั้น ใส่เสื้อทับ ใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้า ใส่เสื้อใน แต่ไม่ใส่กางเกงในค่ะ เดินออกไปจนถึงปากซอยเรียกรถแท็กซี่ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ เก๋ก็คิดแผนจะแกล้งแท็กซี่ค่ะ แล้วเก๋ก็มานั่งตรงกลางเบาะ แล้วก็ค่อยๆ อ้าขาออกจนกระโปรงเลื่อนขึ้นมา เก๋ก็แกล้งหลับแล้วค่อยๆ มองแท็กซี่ เห็นเค้าปรับกระจกลงมามองเก๋ค่ะ เก๋รู้ว่าเค้ามองน้ำเก๋เริ่มไหลแล้วค่ะ เสียวมากเลย รถมาติดไฟแดงตรงแยกที่อุรุพงษ์ เก๋ก็แกล้งเกาขาค่ะ แล้วค่อยๆ ถกกระโปรงขึ้นจนถึงเอว แท็กซี่งี้หายใจแรงๆ เก๋แอบมอง เห็นมีรถเมล์อยู่ข้างๆ เลยแกล้งล้มตัวลงแล้วอ้าขาออก น้ำเก๋ก็ยิ่งไหลค่ะ เก๋หรี่ตามองเห็นคนบนรถมองลงมาเลยค่ะ คนขับ แท็กซี่มองมาทางกระจกเห็นเข้า ทำท่าลุกลี้ลุกลน

พอไฟเขียวเค้ารีบออกรถเลย เก๋เห็นคนที่อยู่บนรถเมล์ยังชะเง้อมองอยู่เลย เก๋ยังเสียดายอยู่เลยยังโชว์แค่แป๊บเดียวเอง เก๋เห็นใกล้ถึงแล้วเก๋ก็ลุกขึ้นมานั่ง แล้วทำท่าตกใจว่ากระโปรงเลื่อนขึ้นค่ะ แล้วเก๋ก็ เลื่อนกระโปรงลง พอรถมาถึงคอนโดที่มีสระว่ายน้ำที่เก๋จะมาว่าย เก๋เห็นฝั่งตรงข้ามมีพวกผู้ชายนั่งยองๆ อยู่ ตรงนั้นเป็นร้าน ส่งเสื้อผ้า เก๋เลยมาลงรถข้างขวาแทนแล้วเปิดประตูก้าวขาลงข้างนึง ผู้ชายพวกนั้นมองเป็นตาเดียวกันเลย คงเห็นจิ๋มเก๋ค่ะ เก๋ก็รู้สึกเหนียวตรงหว่างขามากค่ะ เก๋ก็จ่ายตังแล้วลงรถเดินไปขึ้นลิฟท์ไปที่สระว่ายน้ำ พอขึ้นไปถึงก็เข้าไปห้องแต่งตัว ข้างในจะมีห้องให้เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายห้อง เข้าไปเห็นมีผู้หญิงกำลังแต่งหน้าอยู่ 2 คน เก๋ก็เลยวางกระเป๋าแล้วแก้ผ้าเลยค่ะ ผู้หญิง 2 คนนั้นก็มองเก๋ใหญ่เลย เก๋ก็หยิบชุดว่ายน้ำออกมา ชุดว่ายน้ำเก๋ก็เซ็กซี่มากเลยค่ะจนโป้เลย ข้างบนปิดนมนิดเดียว แล้วนมเก๋ก็ใหญ่ค่ะตั้ง 38 แน่ะ ใหญ่มากจนมันจะปลิ้นออกมาเลยค่ะ ตรงเป้าก็แคบแบบสุดๆ ซับในเก๋ก็ตัดออกค่ะ ข้างหลังก็ โชว์ก้นให้เห็นหมดเลย เก๋ก็เอาเสื้อคลุมมาใส่คลุม แล้วเดินไปที่สระ ตัวเก๋ก็รู้สึกว่าน้ำก็ไหลออกตรงหว่างขาค่ะ เก๋เงี่ยนมาก เลยค่ะ มองไปที่สระมีผู้ชายอยู่ 3... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวจนน้ำเหนียวออกหว่างขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นของสูง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?