Xกับแม่

Xกับแม่

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอยู่ ม.5 ตอนนั้นหมได้อ่านเรื่องเสียวจากเว็ปต่างๆมากมาย ที่สุดคือผมชอบอ่านเรื่องเสียวที่ มีเซ็กซ์กันเองภายในครอบครัว ตอนแรกผมก็เปิดไปเจอพวก พี่สาวน้องชาย อาหลาน ป้าหลาน แต่มาสะดุดตรง แม่ลูก เนี่ยแหละ ที่ทำให้ผม ควย ตั้ง ขึ้นมาเลย เพราะแม่ผมเป็นคนสวยมาก ผิวขาว หน้าตาออกหมวยๆ อวบ ส่วนบนนี่สุดยอดอ่ะคับ นมเป็นเต้าๆเลย ประมาณ 37-38 ได้อ่ะมั้ง ก้นก็งอน

และแล้วความคิดอุบาทว์ของผมก็เริ่มเกิดขึ้น ผมได้สั่งยานอนหลับมาจากบ้านเพื่อนที่ ตจว. เพื่อใช้ในการประกอบพิธีกามอารมณ์ของผม แล้ววันนั้นก็มาถึง วันนั้นผมกลับมาจากโรงเรียนเร็วกว่าปกติ เพราะที่ รร.มีการประชุมคณะครู พอกลับมาถึงผมเห็นแม่นอนหลับอยู่ ผมจึงรีบจัดแจงเอายานอนหลับใส่ ในกล่องนม แล้วเขย่าๆ ให้มันละลายเข้ากัน พอเสร็จแล้วก็นำไปแช่ตู้เย็ไว้อย่างเดิม แล้วผมก็ไปปลุกแม่ แม่ก็ถามว่ากลับมานานยัง ผมก็บอกว่าพึ่งกลับมา แล้วผมก็รอเวลา จนประมาณ 4 ทุ่ม แม่ผมจะเข้านอน แต่ก่อนที่แม่ผมจะเข้านอนเขาจะดื่มนมเป็นประจำ ซึ่งเข้าทางผม

แม่ผมหยิบนมมาดื่มแล้วก็เข้าห้องไป ผมรอเวลาประมาณ 30 นาทีผมก็เริ่มแผนการของผม ผมลองเคาะประตูเรียกแม่ให้แน่ใจก่อน ผมก็เคาะประมาณ2-3ครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไป พระเจ้า แม่ผมนุ่งสเตย์สีดำ เสื้อรัดรูปนอน เป็นไปได้งัย เซ็กซี่มากๆครับ ผมเลยลองเรียกแม่ 2ครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบรับเลยไปเขย่าตัวแม่ดู ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงเริ่มโดยการเอามือผมลูบนมของแม่ โดยอยู่ข้างนอกเสื้อ ผมก็ลูบไปมาซักครู่ ผมก็เริ่มถอดเสื้อของแม่ พอถอดออกเสร็จเท่านั้นล่ะ พระเจ้า นมขาวมากๆปรากฏอยู่หน้าผม ผมห้ามตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมลงไปดูดนม ขยำนม แล้วไซร้ลงมาถึง เนินสวาท

พอลิ้นผมโดนติ่งเสียวของแม่ แม่ก็คราง ซี๊ดส์ เบาๆ ในลำคอ จากนั้นผมก็ จัดการเสื้อผ้าของแม่ และของผม ผมก็เริ่มโดยการเลียตรงเนินสวาทของแม่ สลับกับการดูดนม จนแม่เริ่มมีน้ำล่อลื่นออกมาเรื่อยๆ จากนั้นผมก็ไม่รีรออารัยแล้วครับ ผมเอาเจ้าแท่งน้อยของผมยัดเข้าไปในรูสวาทแม่ช้าๆ มันเข้าไปคับมาก ได้อารมณ์มากๆ จากนั้นผมก็เริ่มโยกต่อ ผมกำลังจะสุดแต่ผมก็ต้องตกใจครับ แม่ตื่นขึ้นมาแต่เอามือโอบคอมผมแล้วโยกเอวสู้กับผม ตอนนั้นผมทำไรไม่ถูกแต่ก็ซอยต่อไปจนผมเสร็จ แม่ก็เสร็จ ผมก็กล่าวขอโทษแม่

แม่ก็บอกไม่เป็นไร แม่รู้ว่าลูกใส่ยานอนหลับไว้ เพราะแม่เห็นตั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nagi F

- ฉันคือ Nagi F และเขียนนวนิยาย "Xกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูรุ้ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?