เรื่องของนิค

เรื่องของนิค

นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค ที่มีหน้าอกขนาด 34 เวลาแต่งชุดทำงาน พวกพนักงานหนุ่ม ๆ ชอบมองมาที่น่าอกของนิคมากเลย ส่วนเรื่องชุดชั้นในไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ นิคจะซื้อแบบ Sexy ทุกชิ้น กางเกงในส่วนมากก็พวก G String เสื้อชั้นในก็เลือกแบบ Sexy เน้นไปทางสีดำ กับชมพู ค่ะ เวลาใส่กับชุดทำงาน จะเห็นเสื้อชั้นในชัดเลยแหละค่ะ เรียกว่าบางคนมองเหลียวหลังเลยละ

เหตุการณ์ของนิคเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปรกตินิค อาศัยอยู่กับ.. , .. และก็พี่สาว พี่สาวของนิคเขาอายุมากกว่านิคเกือบ 10 ปี แต่ตอนนี้พี่สาวของนิคเขาแต่งงานไปแล้ว และก็ย้ายไปอยู่กับแฟนของเขาที่ต่างจังหวัด เขามีลูกชายอยู่คนนึงค่ะ ชื่อว่า เอก อายุ 15 แล้วพอดี เอกก็มาสอบเข้าเรียน ม.4 ได้ที่โรงเรียนในกรุงเทพ ที่นิคกับพี่สาวเคยเรียน

ตอนนี้พี่สาวเลยต้องเอา เอกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของ นิคค่ะ ปรกตินิค กับครอบครัวของพี่สาว แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ปีนึงเขาจะมาเยี่ยม ..กับ..สัก 1-2 ครั้ง ยิ่งเอกแล้วนิคเคยเห็นตอน 5-6 ขวบได้มั้ง พอมาเจอกันตอนนี้ ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ เอกตอนนี้วัยรุ่นเต็มตัว หน้าตาก็ดูดีด้วยนะ วันที่เอกเข้ามาบ้านก็มาเจอกับนิคตอนกลับมาจากทำงาน อย่างที่บอกว่าชุดทำงานของนิค ออกจะ Sexy ค่ะ เอกยกมือไหว้ สวัสดีนิค แต่สายตาของเขาสิ มองแต่ที่น่าอก แล้วก็หุ่นของนิคค่ะ เขามองจนนิครู้สึก วูบวาบ ยังไงไม่รู้ค่ะ แล้ว..ของนิคก็ให้เอก ไปพักที่ห้องของพี่สาวค่ะ แล้วเขาก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเราค่ะ

เอกนั้นดูเป็นเด็กเงียบ ๆ ค่ะ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แล้วดูเหมือนเป็นเด็กเก็บกด เราอยู่ด้วยกันได้ 3-4 เดือนก็สนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น จึงรู้ว่าเอกนั้น ไม่เคยห่างจาก..ของเขา จะไปไหนมาไหนกับพี่สาวของ นิค ตลอด แล้วเขาก็บอกว่าเขาเหงา แล้วก็คิดถึงบ้านมาก นิคลองปรึกษากับ .. และ..ดู ท่านก็เลยมอบ..ยให้นิค คอยดูแลเอกเป็นพิเศษ นิคเลยต้องกายเป็นเหมือนกับ..ของเอกอีกคน ให้ความสนิทสนม หลังจากนั้นเอกก็เลยสนิทกับนิคมาก แล้วก็เข้าออกในห้องของนิคอยู่เป็นประจำ

บางทีก็เข้ามานอนคุยในห้องของนิค ยิ่งช่วงหลัง ๆ เขาจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เอามาลงเยอะๆนะ

Anonym | 5/3/2024 - 15:44

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pornhub

- ฉันคือ Pornhub และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้สวิงสมใจ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?