อ่อยเหยื่อ

อ่อยเหยื่อ

เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด "แป้ง"เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับอย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่

นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4 ปีผ่านไปโดยที่เราไม่มีอะไรต่อกัน เพราะตอนนั้นผมมีความรู้สึกว่าถึงแม้แป้งจะสวยน่ารักแต่ก็ยังเด็กมาก ต่อเมื่อผมย้ายเข้ามาอยู่ในกทม.เรื่องของความพิศวาสก็เกิดขึ้น..

ผมรู้ว่าแป้งแอบเอาวีดีโอโป๊ที่ผมซ่อนไว้มาเปิดดูในขณะที่ผมกับเมียออกไปทำงาน แป้งไม่รู้หรอกว่าผมแอบทำเครื่องหมายไว้ที่ม้วนวีดีโอพวกนี้ เวลาใครมายุ่งกับมันผมก็รู้ได้ทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นแผนที่ผมอ่อยเหยื่อไว้

นั่นแหละ เพราะตอนนี้ผมเริ่มแอบเล็งๆ แป้งไว้แล้ว เวลาที่แป้งอยู่บ้านคนเดียวก็คงเอามาเปิดดูแน่ๆ เอ๊ะ ชักจะได้เรื่องแล้วละซี ตอนนี้ผมก็เลยยอมรับแล้วว่าเดี๋ยวนี้แป้งโตเป็นสาวเต็มที่แล้วแม้ว่าจะอายุเพียง 17-18 เท่านั้น และผมจะไม่ปล่อยให้เด็กสวยๆ อย่างนี้หลุดมือไปเฉยๆ แน่! จากนั้นเวลาที่เมียเผลอผมเป็นต้องหยอกเล่นกับแป้งอยู่บ่อยๆ เช่นลูบหัวบ้าง หรือตีก้นหยอกๆ ซึ่งแป้งก็ดูเหมือนจะเป็นใจ ไม่เคยว่าอะไรแถมยังเล่นตอบอย่างยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรที่เธอถือสา วันหนึ่งขณะที่เมียผมไม่อยู่ แป้งกำลังยืนหันหลังสาละวนกับการล้างแก้ว ผมแอบเข้าไปข้างหลังแล้วรวบกอดเอวเอาไว้ แป้งดินรนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ยักละมือจากแก้วที่กำลังล้าง ผมก็เลยได้ใจกอดแน่นอยู่นาน ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อย แถมมือก็ไม่อยู่สุก ลูบนมแป้งทีละข้างแรกๆ ก็เบาๆ ก่อน จนจับนมเต็มมือทั้งสองข้าง พอหนักมือขึ้นแป้งหายใจแรงทีเดียว แต่ยังไม่ละจากงานที่ทำอยู่ตรงหน้า ผมก็เลยได้ใจใหญ่ คุยไปงี้เสียงแป้งสั่นพร่า ด้วยความตื่นเต้น และยืนเฉยให้ผมบี้ได้อย่างมันมือ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boat Channel

- ฉันคือ Boat Channel และเขียนนวนิยาย "อ่อยเหยื่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
741 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใจถึงก็เลยลองดู

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?