น้องสาวเมียสุดๆ

น้องสาวเมียสุดๆ

ก่อนอื่นก็ขอออกตัวก่อนว่าเขียนไม่ค่อยเก่ง และไม่ได้อารมณ์ก็คงจะไม่ว่ากันเอาไว้โอกาสหน้าค่อยว่ากันอีกครั้ง ให้ webmaster แก้ไขและปรับแต่งให้ก็แล้วกัน ขอขอบคุณล่วงหน้า เริ่มเลยนะครับเรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี่เองผมมีแฟนแล้วแต่งงานกันได้ 4-5 ปี ทำงาน กันทั้งสองคนเป็นงานบริษัทเอกชน เมื่อไม่นานมานี้ได้มีน้องเมียมาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อเรียนหนังสือ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรมากเพราะเห็นว่าเป็นน้องเป็นนุ่งแต่อยุ่ไปนานๆชักเริ่มคิดไม่ดีกับน้องกับนุ่ง เพราะว่าเวลาที่แกอาบน้ำจะชอบมาเปลี่ยนเสื้อผ้าข้างนอกห้องน้ำ คือว่าห้องเช่าก็มีแค่ห้องนอน2ห้องกับห้องน้ำและระเบียงหลังบ้านนิดหน่อย ซึ่งแกก็ไม่เคยคิดว่าเราจะเห็นและรู้สึกอย่างไร ยิ่งตอนอยู่บ้านวันหยุดก็แต่งตัวโป๊ๆเห็นแล้วขนลุ๊กเลย ยิ่งตอนที่พี่สาวไม่อยู่ยิ่งแต่งตัวยั่วยวนและแสดงท่าทีที่ทำให้จะอดใจไม่ไหว จนบางคร้งผมต้องขอตัวออกไปทำธุระข้างนอกหรือไปหาเพื่อน ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาอยากทำแทบตายแต่กลัวเมียมาเจอแล้วจะยุ่ง จนวันหนึ่งขณะที่ผมไม่ได้ไปทำงานแต่เมียทำงานพอตกตอนเย็นประมาณหนึ่งทุ่มผมหิวข้าวและถามน้องเมียว่าหิวมั๊ยและเดินออกมาพอเห็นเลือดจมูกแทบไหลเลย ต้องพยายามเบือนหน้าหนีแต่ก็แอบมองอยู่เรื่อยๆเหมื่อนกันในขณะที่คุยกัน แล้วน้องเมียก็เสนอตัวที่จะไปซื้อกับข้าวเอง พอออกไปได้ซักพักก็ได้ยินเสียงกลับมาพร้อมกับข้าว 2-3 ถุง พร้อมด้วยเบียร์อีก 3 ขวดก็เลยถามว่าซื้อมาให้ใครเธอก้บอกซื้อมากิน

กับพี่ผมก็ถามว่าไม่กลัวพี่สาวว่าเหรอ แกบอกว่าพี่ไม่บอกหนูไม่บอกก็ไม่ไม่มีใครรู้ ผมก็เลยเงียบและก็เริ่มกินข้าวกันและเธอก็รินเบียร์กินแต่รู้สึกเธอจะกินเอาๆ ผมกินยังไม่หมดแก้วเลยแกหมดไป 3 แล้วกินไปได้ซักก็รู้สึกได้ว่าเธอเริ่มจะเมาและออกอาการถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับเองโน่นเรื่องนี่ เรื่องผมกับพี่สาวบ้างผมก็พยายามตอบเลี่ยงๆ และเริ่มจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวโชว์นิดๆ ตามที่สังเกตเหมือนกับเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แต่ไม่ได้มองตรงๆหรอกแต่เธอก็คงจะรู้ เมื่อเห็นท่าไม่ดีก็พอดีทานข้าวอิ่มผมจึงขอตัวเก็บจานไปไว้และกะว่าจะรีบเข้านอนเพราะสถานการณ์ล่อแหลมกลัวเป็นอย่างที่คิด ตอนแรกเธอก็ไม่ยอมหรอกแต่ผมบอกว่าต้องตื่รแต่เช้าไปทำงานและต้องเตรียมเอกสารไปทำงานพรุ่งนี้ด้วยเธอจึงไม่เซ้าซี้ต่อและบอกว่ากินคนเดียวก็ได้ พอดีเบียร์หมดแกก็บอกจะไปซื้ออีกแต่ผมเห็นว่าเธอเมามากแล้วจึงบอกเธอ แต่เธอไม่ยอมผมจึงอาสาไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

not น็อต มา แล้ว

- ฉันคือ not น็อต มา แล้ว และเขียนนวนิยาย "น้องสาวเมียสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับคนใช้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?