ลูกน้องสุดเท่ห์

ลูกน้องสุดเท่ห์

ดิฉันเป็นเจ้าของกิจการภายใน จ.ระยอง แต่งงานมาได้สิบกว่าปี เรื่องเซ็กซ์กับสามีเป็นอะไรที่น่าเบื่อที่สุด แต่ก็ต้องยอมเพราะมันเป็นหน้าที่ของภรรยา เขาไม่เคยสนใจว่าเราจะถึงฝั้งหรือไม่

หอมแก้มเราสองสามทีก็สอดใส่ทั้งที่เราเจ็บจนแทบน้ำตาร่วง แต่เขาไม่เคยสนใจ เคยนั่งคุยกับเขาแต่เขาบอกว่าเราเรื่องมาก ก็เลยไม่พูดดีกว่าได้แต่เก็บกดความต้องการของตัวเองไว้ จนวันหนึ่งเรานั่งกินเหล้ากันโดยมีลูกน้องชื่อชัยนั่งกินอยู่ด้วย สามีกินเหล้าหนักมากจนเมาหลับไม่รู้เรื่อง ซึ่งมันเป็นปกติของเขาที่จะต้องกินจนเมาหลับทุกที เหลือเพียงเรากับชัยนั่งคุยไปกินเหล้าไปจนเมากันทั้งคู่ ชัยถามว่าสามีพี่ขาหลับแบบนี้ แล้วพี่ไม่เหง่าบ้างหรือครับ เราก็เลยคุยกันแบบเปิดอกเล่าให้เขาฟังถึงความอัดอั้นที่ได้รับ ชัยบอกว่าผมสงสารพี่ที่สุดถ้ามีอะไรที่ผมช่วยได้ให้บอก แต่เรายังไม่ได้ขอร้องอะไรเลย ชัยก็เริ่มเข้ามากอดหอมแก้ม พร้อมกับไซร้ซอกคอ ความรู้สึกเราตอนนั้นกลัวสามีตื่นแต่ก็รู้สึกวูบวาบ ก็มันธรรมดาของผู้หญิงอายุสี่สิบมาโดนเด็กรุ่นน้องสิบกว่าปี มันก็วาบหวามความ

รู้สึกผิดชอบชั่วดีมันเริ่มถูกกดไว้ภายใน ชัยไม่หยุดแค่นั้นกลับถลกเสื้อยืดของเราขี้นพร้อมทั้งดูดนมอันใหญ่โตของเราอย่างเมามัน เสียวจริงๆทั้งที่เขาเพิ่งจะเริ่มดูดนมของเราเอง เด็กคนนี้ไม่ธรรมดาเลยผับผ่า ชัยเริ่มลุกเร้าลงมายังเนินสวรรค์ดึงกางเกงในเราลงข้างล่างและเริ่มฝังหน้าลงไปตรงหอยเราค่อยๆจับขาเราถ่างออกและเอานิ้วแหวกหอยที่มีหมอยเต็มไปหมดออกและเริ่มฝังลิ้นลงไปตรงติ่งเสียว ถึงตอนนี้เราไม่กลัวสามีตื่นแล้วเพราะความเงื่ยนของเรามันแทบจะทะลักออกมา ชัยเริ่มใช้ลิ้นปาดขึ้นลงระหว่างรูหอยกับติ่งจนเรารู้สึกได้ว่าน้ำเงื่ยนของเรามันไหลออกมาเต็ม ชัยบอกว่าหอยเราอร่อยที่สุด หอยเราก็ใหญ่มากเขาชอบ ชัยจับเราโก้งโค้งบนเก้าอี้ และเริ่มเอาควยของเขามาจ่อตรงรูหอย และถูวนอยู่บนหอยนาน จนเราต้องบอกให้ใส่ข้างในเถอะเราไม่ไหวแล้ว ชัยก้มลงมาเรียรูดตูดเราเขาละเลงลิ้นวนอยู่ตรงรูตูดเมื่อเปียกน้ำลายจนแฉะเขาก็เริ่มเอานิ้วชี้สอดใส่เข้ารูตูดและเอานิ้วกลางกับนิ้วนางสอดใส่

หอย เราเกร็งจนจะบ้าตายไม่เคยเจออะไรแบบนี้มันเสียวสุดๆ ได้แต่ครางเบาและบอกให้เขาเย็ดหอยเราทีเราจะตายอยู่แล้ว เรากระเด้งก้นเพื่อรับนิ้วเขาอย่างเมามันส์ ชัยจ๋าเย็ดหีพี่เถอะพี่ไม่ไหวแล้ว ชัยดึงนิ้วออกและเริ่มเอาควยสอดใส่หอยเรา รู้สึกไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prince_frost

- ฉันคือ prince_frost และเขียนนวนิยาย "ลูกน้องสุดเท่ห์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
28 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่น่าเลย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?