เสียวกับหมออ้อ

เสียวกับหมออ้อ

สวัสดีครับ เรือ่งนี้สั้นๆ อยากเล่าเฉยๆ อิอิ

สมัยเรียน ม.ปลาย มีเพื่อนต่างห้องคนหนึ่งชื่อ อ้อ เป็นคนสูงโปร่งขาว เดินสวย หมวยมากๆ ผมหยักศกนิดๆ สะโพกใหญา สวยมากประมาณว่าผายแต่ไม่หนาเทอะทะ

เวลาเห็นอ้อเดินเฉิดฉายใน รรที หนุ่มๆในกลุ่มผม ซี๊ดปากไปตามๆกัน เดินได้น่าก่อคดี ข่มขื่นมากๆ 555+

เวลาผ่านไป จบผมทำงาน ได้เข้าไปติดต่องานที่ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ พักเที่ยงก็ไปกินข้าวที่โณงอาหาร เจอ อ้อเดินสวนมาพอดี ผมนิ้มให้ อ้อเดินไปซื้อข้าวและไปนั่งโต๊ะด้านหลัง หันหน้ามาทางผม มองแบบสงสัยว่า เรารู้จักกันหรือเปล่า พอทานข้าวเสร็จเธอเดินมาหา ยิ้มให้ แล้วบอกว่าคุ้นหน้าผมจัง ... ผมเลยแนะนำตัวเองซึ่งเธอก็จำได้

คุยกันอยู่พักหนึ่ง ผมบอกเธอว่า ดีใจที่ได้เจอ ขอเมล์ + เบอรฺ์ไว้ได้ป่าว วันหลังมาจะได้ ชวนมาทานข้าว แล้วมองลึงเข้าไปนัยย์ตาเธอแบบ จิกตาใส่ เธอก็ให้เมล์ พร้อมเบอร์โทรผมมา

ซึ่งจุดเด่นของเธอคือความขาวหมวย สะโพกมหึมา ขาเรียวๆ และท่าเดินแสนจะยั่วเช่นวันวาน แน่นอนว่าผมไม่ปล่อยเนื้อชิ้นนี้ไปแน่ๆ และปัจจัยหลัก ปารฟันสาวตามแบบฉบับของผมก็คือ เงินครับ เงิน... มาหาที่ไร ของฝากอยากให้ขาด ชอบไม่ชอบไม่รู้รู้แต่ติดมือมา ซึ่งอ้อก็ ยิ้มชอบใจทุกครั้งที่ มีขนมมาฝากเธอ

หลังจากนั้นราวๆ 1 เดือน เจ้านายส่งผมมาประชุมที่ กรุงเทพ ผมก็คืดในใจว่า 3 วันนี้ร่ะ กรูต้องฟันอ้อให้ได้ เริ่มจาก ขฃเอา camry พ่อมาเป็น แอกเซสซิรี่หรูๆก่อนพอถึงกรุงเทพ ผมโทรหาอ้อแล้วบอกว่า เจ้านายส่งมาประชุม มาค้าง 3 วัน กำลังไปหาที่พัก เลยชวนอ้อไปด้วย อ้อว่างไหม มาด้วยกันสิ จะได้พาไปทานข้าวเยนด้วย เธอก็ตกลง

วันนี้อ้อมาในชุดเสื้อแขนกุดลายม้าลายตามเทรนด์นิยม กางเกง 5ส่วนเข้ารูป ตึงเปรี้ยน เห็นความเรียวของขา และความผายของสะโพกชัดเจน ผมเลือกพักที่โณงแรม เลอ เมอริเดียนชันบนๆ จำไม่ได้ว่าชั้นเท่าไหร่ ส่วนราคาก็ แพงเอาการ ตามความหรูนั่นแหละครับ อ้อทำหน้าแปลดใจเมื่อผมเลี้ยวเข้ามา เธอถามผมว่าจะพักที่นี่หรอ ผมบอกใช้ ทำไมล่ะ อ้อบอกก็ มันเป็นโรงแรม 5 ดาวของกรุงเทพเชียว แล้วราคาก็แพง....เอาการนะ

ผมเลยเย้าไปว่า ไม่เป็นไรจ่ายไหวสบายๆ พอไปถึงผมชวนเธอขึ้นได้ดูห้องด้วย เธอลังเล แต่ผมก็เร้าเธอจนเธอยอมขึ้นไป พมาถึงห้องดูเธอจะตื่นตาตื่นใจกับ บรรยากาศและความหรูหราภายในห้องมากเลยทีเดียว วิ่งไปดูตรงนู้น จับตรงนี้ เปิดห้องนู้น ห้องนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนภูมิ

- ฉันคือ ธนภูมิ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับหมออ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1089 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็มันเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?