ครั้งแรกกับน้องกี้

ครั้งแรกกับน้องกี้

เมื่อสามปีที่แล้ว ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเป็นพีอาร์ เธอชื่อกี้ ทำงานเป็นพีอาร์อยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวรัขดาภิเษก เธอทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย ตอนนั้นเธอกำลังเรียนโทด้านสื่อสารมวลชนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่ง และกำลังอยู่ในช่วงทำวิทยานิพนธ์ เธอมาให้ผมช่วยเขียนวิทยานิพนธ์ให้ ซึ่งเธอก็ยอมไปค้างที่คอนโดผมอาทิตย์หนึ่ง เพราะเธอต้องการให้วิทยานิพนธ์ของเธอแล้วเสร็จ เธอเป็นคุณหนู เป็นลูกสาวคนสุดท้อง มีพี่ชายอีกสี่คน เธอปดที่บ้านว่าไปเขียนวิทยานิพนธ์กับเพื่อนผู้หญิงที่ต่างจังหวัด แต่จริงๆแล้วเธอตั้งใจมาให้ผมช่วย เพราะผมมีประสบการณ์การทำงานมาก มีความรู้ และอ่านหนังสือมามาก

ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยมีอะไรกัน มีเพียงการจับมือถือแขนบ้างเล็กน้อย ในวันแรกที่เธอมา ก็ไม่มีอะไรกันมาก เราสองคนก็ช่วยกันเขียนวิทยานิพนธ์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ลืมบอกไป น้องกี้เธอตัวเล็ก สูงเพียง 156 น้ำหนัก 43 รอบอกเพียง 32 ผมสั้น ยังจัดฟันอยู่ทั้งที่ฟันเธอก็ค่อนข้างสวยอยู่แล้ว เธอหน้าตาดีมาก น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง ไม่ขาวมาก มีเชื้อญวนนิดๆ แต่เรียกว่าเซ็กซี่เหมือนกัน เธออายุ 26 ปีในตอนนั้น แต่ความที่เธอตัวเล็ก เลยยังดูเด็กกว่าอายุ

คืนแรกนั้น ผมนอนบนเตียง น้องกี้ปูที่นอนหน้าเตียง เช้าวันต่อมานั้นหลังจากตื่นขึ้นมา เธอสารภาพว่าเธอกลัวมากว่าผมจะทำอะไรเธอ แต่พอคืนนั้นผ่านไป เธอก็ไว้ใจผมมากขึ้น ตอนกลางวันผมไปทำงาน เธอนั่งเขียนวิทยานิพนธ์ ตอนเย็นผมกลับมาเขียนต่อ โดยเธอเป็นคนบอกข้อมูล เป็นอย่างนี้อยู่สองสามวัน จนเธอไว้ใจผมบ้าง

เธอไว้ใจผมเป็นลำดับ ครั้งแรกที่เราใกล้ชิดกัน ก็คือสามสี่วันหลังจากที่เธอมาค้าง ดึกแล้วหลังจากช่วยกันเขียนวิทยานิพนธ์จนล้า ผมก็ไปเอนหลังดูทีวีบนเตียง เธอก็ตามมาเอนซบไหล่ผม เราก็กอดกัน ผมอดใจไม่ไหว ก็ก้มลงไปจูบเธอที่ริมฝีปาก เธอสั่นและเกร็งไปทั้งตัวจนผมรู้สึกได้ แรกๆ เธอไม่ยอมเผยอปากออก แต่ไม่นาน เธอก็เริ่มจูบตอบ เธอจูบยังไม่ค่อยเป็น และแถมมีเส้นลวดที่ฟันอีก จูบแรกนั้นทุลักทุเลพอดู เธอสารภาพทีหลังว่านั่นเป็นจูบแรกในชีวิตสาวของเธอ คืนนั้นเราจูบกันนานพร้อมกับดูทีวีไปด้วย พอง่วง เธอก็ย้ายลงไปนอนหน้าเตียงที่ของเธอ ผมนอนกระสับกระส่ายอยู่คนเดียวพักหนึ่งก็ตามลงไปนอนกอดเธอ กอดไปกอดมา ก็จูบกันอีก จูบกันนาน ผมซุกไซร้ไปมาทั้งที่ปาก แก้ม หู ซอกคอ ของเธอ จนในที่สุด ก็ซุกใบหน้าลงไปถึงหน้าอก จูบอยู่นาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boon

- ฉันคือ Boon และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับน้องกี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
494 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สลับร่างสร้างเสียว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?