อาสอนเสียว

อาสอนเสียว

เรื่องต่อไปเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 บ้านผมมีคนอยู่ในบ้าน 5 คน 3 คนเป็นครอบครัวของผมอีก 2 คนคือ ย่าและอา อาผมเป็นคนที่สวยมาก หุ่นดี น่ารักและมีคนมาจีบมากด้วย อาของผมชื่อว่าเจตและมีอยู่วันหนึ่ง พ่อ แม่และย่าผมได้ไปต่างจังหวัดวันนั้นเหมือนว่าจะบังเอิญที่ผมไม่อยากไปเลยบอกแม่ว่าไม่สบายแม่เลยบอกว่าเผ้าบ้านนนะตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ เที่ยงกว่าๆๆอาผมก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าก็ไปทำอะไรกินไปตามภาษาของเขาแล้วพอเรากินข้าวกันเสร็จแล้วเขาได้ถามผมว่าเคยนอนกับผู้หญิงปะแล้วผมตอบโดยไม่ได้คิดอะไรเลยว่าไม่เคยครับอาแล้วอาเขาก็เดินเขาห้องไปสักพักเขาก็ออกมาพรอมกับผ้าขนหนูผื่นน้อยๆมันสั้นมากแล้วอาเขาเดินไปหยิบเบียรที่ตู้เย็นมา(อ๋อลืมบอกไปว่าอาของผมอายุ26)ต่อเลยนะ แล้วก่อนจะเดินเข้าห้องเขาบอกว่า ( ต.ชื่อย่อ)

อามีอะไรจะให้ดูนะเข้ามาซิแล้วพอผมเดินเข้าไปได้พบว่าอาได้ปิดหน้าต่างทุกบานแล้วพอมองไปที่หน้าจอ TV ผมก็ได้เห็นหนัง x ของอาผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ใจมันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ แล้วผมบอกว่าอาให้ผมดูอะไรครับพอผมหันกลับมาอีกทีก็ได้เห็นล่างอันเปลือยเปล่าของอามันช่างยั่วอะไรขนาดนี้ "ขาว อวบ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน ดอยเต่าของอานั้นมีขนเบาบาง" ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆ ทันใดนั้นมังกรของผมที่หลับอยู่มันได้ผะงาดฟ้าตุงกางเกงในเลย แล้วอาผมมาได้มาจูโจมที่เป้ากางเกงแล้วเขาก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งแล้วบอกต่อว่าใหญ่ดีนะ ต. แล้วอารมณ์ผมมันก็คลอยตามโดยที่ผมตอบโต้อาโดยดูดที่หัวนมของอาครางใหญ่เลยตวัดลิ้นไปมาวนรอบๆๆหัวนมของอาอาบอกว่า ต. เกงจังแต่ที่จริงแล้วผมไม่เก่งอะไรหลอผมได้แต่ดูหนัง x

บ่อยเท่านั้นเองพอผมดูดหังนมของอาแล้วใช้ลินวนรอบๆๆแล้วอาก็ได้ครางออกมาบอกผมว่าเสียวจัง ต. แล้วผมดูดสองข้างได้ประมาณ 3 นาทีผมก็ได้เลียต่ำลงมาจนถึงดอยเต่าของอาที่มีหญ้าอยูเป็นกระจุกแล้วผมก็ไปเลียที่ดิงของอา(ตามหนังที่เปิดอยู)แล้วอาใจถึงมากได้คว้าเอามังกรของผมไปถอกเข้าออกแปบหนึ่งตอนแรกๆๆเขาเลียแต่ตอนหลังเขาอมเขาทำเอาผมร้อง"ซิ๊ด"ออกมา เขาอมเข้าออกแล้วได้เลียตรงปลายทำให้ผมเลียวมากจนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วอา "อาผมบอกว่าผมไม่เคยเดียวอาสอนให้"ตอนนั้นอาบอกให้ผมเอามังกรไปคลึงรอบๆๆถ้ำของจนถ้ำของอาแฉะออกมามันเป็นน้ำเหนียวๆๆแล้วอาบอกว่าให้ ต. เอาใส่เถอะอาเสียวมากแล้วผมเอาใส่ไปข้างในของอามันถั้งฟิตและอุ่นๆๆอย่าที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนทำให้ผมเสียวมาก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อาสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1141 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?