เสียวของชายเดี่ยว

เสียวของชายเดี่ยว

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวเป็นทุนคับ มีมาให้ผมเสียวเป็นประจำ แต่ด้วยความที่อาจจะชอบอ่านเรื่องราวแนวสองรุมหนึ่งหรือเซ็กส์กลุ่ม เซ็กส์สลับคู่มากเป็นพิเศษ ทำให้ผมชอบจินตนาการว่าได้รุมเอาสาวร่างบาง ขาว หมวย ได้กระแทก-วยใหญ่ๆของผมแรงๆ กระเด้าหนักๆ ร่วมกับแฟนหนุ่มอีกคนของหญิงที่ผมเอา มันทำให้ผมมีแรงกระเด้ามากเป็นพิเศษ แล้ววันที่ผมได้ลองก็มาถึง ผมลองติดต่อคู่ชาย หญิงที่ลงประกาศว่าต้องการชายเดี่ยว หรือคู่ที่ต้องการเสียวกลุ่ม จากรายละเอียด ฝ่ายหญิงตรงสเป็คครับ ขาว หมวย ตัวเล็ก แต่เซ็กส์สุดยอด (ในประกาศบอกอย่างนั้น) ผมรีบเมลติดต่อทางอีเมล์ที่ลงประกาศ ชั่วไม่ถึงสองชั่วโมงก็มีคนแอดเมลผมเข้ามา (ตอนนั้นผมออนเอ็มไว้ด้วย) ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จนคุยกันทราบว่าคือฝ่ายชายของคู่ที่ผมเพิ่งติดต่อไป ทราบว่าชื่อหนุ่ม ส่วนแฟนชื่อฝนทั้งคู่ขายของอยู่แถวหน้ารามด้วยกัน ชอบเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ

ฝ่ายหญิงชอบโดนรุม ชอบโดนของใหญ่ ๆ กระแทกแรงๆ แฟนหนุ่มที่ผมคุยด้วยจึงขอดู-วยของผมผ่านกล้อง ผมก็โอเค ปั่นมันขึ้นมา โดยมีคลิปของหนุ่มกับฝนเอากันอย่างเมามัน ที่หนุ่มเปิดให้ผมดูผ่านเอ็ม ของผมคึกยาวเกือบ 8 นิ้ว ห้วบาน หนุ่มเห็นก็เอ็มมาบอกว่า ขอเบอร์ ของอย่างนี้ฝนชอบ ผมก็ให้เบอร์ไป ก็นัดกันว่าจะไปเปิดโรงแรมกันแถวจรัญฯ ดูทั้งคู่เป็นกันเอง ท่าทางจะเจอแบบนี้มาบ่อย พอเปิดห้องหนุ่มก็บอกให้ผมกับฝนอาบน้ำกันไปก่อน หนุ่มขอดูหนังก่อน แต่ฝนบอกว่าให้อาบพร้อมกันสามคนเลย หนุ่มยิ้มสายตาแปลกๆ ผมว่าทั้งสองคนคงคิดจะทำอะไรในห้องน้ำแน่ๆ หนุ่มเข้าไปลูบไล้ฝนจากข้างหลัง โดยจับฝนหันหน้ามาทางผม ฝนห่อปาก ทำตาเซ็กซี่มองมาที่แปดนิ้วของผมที่มันค่อยๆ

ผงกหัวขึ้นมาตอบรับสายตาฝนที่จ้องมองอยู่ ฝนทำตาโตเอือ้มมือมาจับ-วยผม เขย่าไปมา แล้วจับเข้าปาก ผมต้องยอมรับว่าฝนเป็นคนที่ใช้ปากได้เก่งมาก เธอใช้ลิ้นเลียวนในขณะที่เม้มปาก ดูดแก้มตอบได้อย่างเสียวๆสุดๆ ฝนทำผมเกือบแตก หนุ่มเองก็เริ่มพลิกตัวฝนมาดูดนม ฝนคงเริ่มเสียว ร้องคราง แล้วบอกว่าไปต่อที่เตียงดีกว่า หนุ่มบอกให้เราสองคนออกมาก่อน หนุ่มขออาบต่ออีกสักหน่อย เราสองถึงเตียงฝนก็คงทนไม่ไหวจากที่โดนปลุกอารมณ์มาจากตอนอาบน้ำ ผลักผมนอนเตียงแล้วตัวฝนเองก็ขึ้นขย่มผม พอจับเข้าที่ได้ ฝนก็กดลงมาอย่างแรง

จนผมกลัวว่า-วยผมจะหัก สักพักหนุ่มก็เข้ามาแต่ที่ผมต้องตกใจเพราะหนุ่มเข้ามาเลียหม้อของฝนที่มี-วยผมคาอยู่ ดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สถาพร

- ฉันคือ สถาพร และเขียนนวนิยาย "เสียวของชายเดี่ยว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่--น้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?