วันที่รอคอย

วันที่รอคอย

เริ่มเลยนะคะ เอมได้มาเช่าหอพักเพื่อเรียนหนังสือที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง แม้ว่าเอมจะเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งนัก แต่เอมก็พยามตั้งใจเรียนเสมอมา ข้าง ๆ หอพักของเอม เป็นอาจารย์ชาย สอนที่สถาบันการศึกษาของรัฐ (ไม่ขอเอ่ยนะ) ก็พักอาศัยอยูกันมาประมาณ 6 เดือนเต็ม เอม ขอบอกก่อนว่าเอม เป็นคนมีความต้องการสูงคนหนึ่ง เอมต้องช่วยตัวเอง ไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละ 3 - 4 ครั้ง ยิ่งตอนใกล้เอกซิเดนแล้ว ทุกวันเลย ไม่รู้สิ เหมือนเอมหมดรึเปล่าก็ไม่รู้ บางวันเอมไม่มีไรทำเอมก็ได้แต่ช่วยตัวเองนี่แหละ ลืมบอกไปว่าหอพักนี้ ห้องน้ำติดกันกับห้องน้ำของอาจารย์ที่พักข้างห้อง แต่เอมก็ช่วยตัวเองในห้องน้ำทุกทีเลยนะ โดยเฉพาะได้นั่งบนชักโครก แล้วใช้ฝักบัวฉีดอีกมือก็ใช้นิ้วกลางถู และจินนาการไปตามความนึกคิด เอมเพิ่งมาสังเกตเห็นเวลาเอมเข้าห้องน้ำ ก็จะเห็นห้องข้าง ๆ เข้าห้องน้ำเช่นกัน และได้ยินเสียงเขย่า ฟองอะไรสักอย่าง แล้วเร่งมากขึ้น แล้วก็เสียงอ๊ย........ แต่ก็ทำให้เอมรู้ว่าอาจารย์หนุ่มต้องกำลังช่วยตัวเองแน่ ๆ เพราะเสียงดังมาถึงห้องน้ำของเอมเลย บ่อยครั้งเข้า ทำให้เอมอยากรู้อยากเห็นมาก และก็สังเกตเห็นว่ามีรูพอที่จะส่องไปท่ห้องน้ำข้างเคียงได้ อายก็อาย แต่ก็อยากรู้ว่าเขาทำยังไง

แล้วก็ตัดสินใจยกเก้าอี้มาซ้อนกัน 3 ตัว แล้วค่อย ๆ ปีนขึ้นไป มองตามรูฝาข้างห้อง เอมแทบตกจากเก้าอี้แน่ะ อาจารย์ กำลังใช้มือขวาเร่งรูดตรงนั้นของอาจารย์ หน้าตาเหยเก แอ่นหน้าแอ่นหลัง เด้งสู้กับมือ ปากร้องอ๊ย เอ....ม อะไรประมาณนั้น ไม่นาน ก็เกร็งสุด ๆ ร้อง เอม.... แล้วมีน้ำพุ่งออกมาจากตรงนั้น แล้วอาจารย์ก็ค่อย ๆ รูดช้าลง แล้วช้าลง รูดบีบน้ำออกมาจนหยดสุดท้าย เอมชอบมากที่เห็นเขาแอ่นมองแล้วชัดมากเลย เอมค่อย ๆ ลงมา แล้วก็ช่วยตัวเอง ซึ่งคราวนี้ เอมช่วยตัวเองได้มันมากเลย

การได้ดูคนช่วยตัวเองของเอม ทำให้เอมมีความสุขมาก และเอมเห็นอาจารย์เขาก็ปกตินะ ไม่มีพิรุจอะไรแต่เขาก็ยิ้มให้เอมบ่อย ๆ และชอบแซวเอมประจำอยู่แล้ว

ประมารอีก 1 เดือนต่อมา อาจารย์เขาก็ชวนเอมดูวิดิโอ หนังเรื่อง กุมภาพันธ์ เขาว่าเขาซ้อมาจากกรุงเทพ มีเครื่องดูไหม ถ้าไม่มีว่างก็มาดูที่ห้องเขาก็ได้ แต่เขาจะว่างตอนค่ำ ๆ เอมก็คิดอยู่นานว่าจะไปดูดีไหม

เราผู้หญิงเข้าไปในห้องผู้ชายจะดีไหมหนอ แต่เรากำความลับเขาอยู่จะกลัวอะไร พอเขาชวนอีก ก็เลยตอบ ตกลง

แล้วพอตกค่ำ เขากลับมาจากสอน เขาก็ชวนดู กุมภ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

N

- ฉันคือ N และเขียนนวนิยาย "วันที่รอคอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนผัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?