สุดยอดกว่าผัว

สุดยอดกว่าผัว

หนูชื่อ ออย อายุ 24 เป็นคนเชียงใหม่นะคะ หนูมีแฟนชื่อตี๋ อายุแก่กว่าหนู 5 ปี เราอยู่กินแบบไม่ได้แต่งงานมา 4 ปี ในปีแรก ๆความรักก็หวานชื่นดีอยู่หรอกค่ะ แต่ช่วงหลัง ๆแฟนหนูไปมีกิ๊ก ไม่ทำการบ้านให้หนูเลย ยิ่งช่วงสองปีมานี้แฟนหนูไม่เคยยุ่งกับหนูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้หนูเหงามาก เราทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย เพราะเรื่องนี้ หนูหาทางออกโดยการออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้สิ่งที่หนูขาดไปจากแฟน เพราะหนูยังไม่กล้านอกใจเขา ทั้งที่มีผ็ชายหลายคนพยายามจะทำกับหนู บางครั้งแทบอดใจไม่ไหว ใจหนึ่งก็อยาก อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า เพราะหนูไม่เคยมีผู้ชายคนอื่นเลยนอกจากแฟนหนูคนเดียว เพื่อนๆ ที่กลุ่มเดียวกันที่(สนิทกันมาก มี 3 คน) ด่าหนูว่าหนูโง่ แฟนหนูทำกับหนูขนาดนี้แล้วยังรักอยู่อีกเหรอ ยอมรับนะคะว่าหนูรักแฟนหนูมาก และจะไม่ยอมทำอะไรที่เป็นการนอกใจแฟนหนูเด็ดขาด จกระทั่งเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันกับหนู ทางบ้านหนูเดือนร้อนเรื่องเงินมาก หนูจึงแอบเอาเงินเก็บของแฟนส่งให้ทางบ้านหมุนก่อน แล้วเอากลับใส่บัญชีไม่ทัน แฟนหนูจับได้ เขาโกรธหนูมาก และให้หนูหาเงินมาให้เหมือนเดิม ภายในสองเดือน ถ้าทำไม่ได้ ก็เลิกคบกัน เลิกกันไปเลย หนูกลุ้มใจมาก ปรึกษาเพื่อน

ก็ไม่มีใครช่วยได้ ส่วนใหญ่บอกให้เลิกไปเลยเพราะอยู่ด้วยกันก็ไม่มีประโยชน์ แต่หนูรักเขามากค่ะ ไม่อยากเลิก ตอนนั้นแฟนหนูไล่หนูออกจากบ้านแล้ว หนูต้องไปพักอยู่กับป้อมเพื่อนอีกคน แล้ววันหนึ่งป้อมบอกว่า อยากได้เงินคืนแฟนมั๊ย มีคนอยากช่วย ด้วยความที่อยากกลับไปอยู่กับแฟนหนูจึงบอกว่าอยากได้ และช่วยนัดให้หน่อยป้อมนัดให้หนูเจอเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สมมุติเขาชื่อ ต้นนะคะ ต้นเป็นคนร่างใหญ่แข็งแรงแบบนักกีฬา สุภาพ อายุประมาณ 40 ปี แต่ดูยังไม่แก่เลย พูดไปแล้วดูดีกว่าแฟนหนูมาก หลังจากที่คุยกันจนคุ้นเคยกันพอสมควรแล้ว เขาก็พูดกับหนูตรงๆ ว่าเขารู้ปัญหาของหนูจากป้อมหมดแล้ว อยากช่วย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับหนู เขาเสนอเงินสดให้หนูหกหมื่น แต่หนูต้องยอมเป็นเมียเขาในช่วงระยะเวลา สามเดือน โดยจะจ่ายให้หนูสามครั้ง ครั้งแรกให้ก่อนสองหมื่นในคืนแรกที่มีอะไรกับหนู ครั้งที่สองหลังจากนั้นอีกเดือนหนึ่งและครั้งสุดท้ายเมื่อครบสามเดือน แต่มีข้อแม้ว่า หนูต้องมีอะไรกับเขาไม่ต่ำกว่าอาทิตย์ละ ห้าวัน ตอนนั้นหนูดื่มไปหลายแก้วแล้วค่ะ ความกล้าก็มากขึ้น ความอยาก

กลับไปอยู่กับแฟน บวกกับความอยากมันกรุ่นๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดลชัย

- ฉันคือ ดลชัย และเขียนนวนิยาย "สุดยอดกว่าผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
715 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?