ได้ลองของดีเพราะฝน

ได้ลองของดีเพราะฝน

เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับเด็กแถวบ้าน อยู่ในซอยเดียวกัน เธอชื่อ เมย์ อายุแค่17-18 เองครับ ยังอยู่ ม.ปลายอยู่เลย แต่ตัวสูงเกิน 170 ซะอีกรูปร่างก็ไม่เท่าไหร่ไม่มีอะไรสะดุดตา หน้าตาก็ธรรมดาๆ บ้านของเมย์จะอยู่เลยบ้านผมไป เพราะฉะนั้นทุกวันเมย์จะต้องเดินผ่านบ้านผม ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ทุกครั้งที่เมย์เจอผม เธอจะไม่ยอมมองหน้าผม แต่จะอมยิ้ม

ทุกครั้งๆๆผมก็แปลกใจ ใจเองก็ไม่อยากจะคิดเข้าข้างตัวเองว่าน้องเค้าคงแอบชอบ เลยต้องทดลองดูซักหน่อย ก็เลยลองชวนคุย ทำไมกลับบ้านเย็นจังวันนี้ เค้าก็ยิ้มๆอายๆ ก็ตอบมา หลายๆวันเข้าเริ่มสนิทกันคุยเล่นกันมากขึ้น

แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อวันนึง ฝนตกหนักมาก ผมเดินออกไปซื้อของหน้าซอย เห็นเมย์ยืนหลบฝนอยู่ก็เลยชวนติดร่มไปด้วย ด้วยความไว้ใจเธอจึงไปกับผมโดยดี แต่ฝนมันหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยให้เข้ามาในบ้านผมก่อน เดี๋ยวฝนเบากว่านี้ค่อยเดินไป เมย์ก็เข้ามาในบ้านผม สิ่งที่ทำให้ผมเริ่มคิดไม่ดีก็เพราะ เสื้อชุดนักเรียนที่บางๆเปียกน้ำพอหมาดๆ เห็นเสื้อในได้อย่างชัดเจน

นมก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ผมเผลอมองจนลืม เมย์ต้องเอี้ยวตัวหลบ แล้วบอกว่า มองอะไรน่ะ แล้วก็เขินๆอายๆ ผมก็บอก ขอโทษๆไม่ได้ตั้งใจ เห็นเสื้อเปียกเลยคิดอยู่ว่า เมย์จะหนาวมั้ย เธอก็บอก ไม่หรอก แต่ฝนมันไม่มีวี่แววว่าจะหยุดเอาง่ายๆ ผมก็หาน้ำหาผ้ามาให้ เมย์ก็นั่งดูทีวี ผมก็เข้ามานั่งใกล้ๆชวนคุยโน่นนี่ จนเข้ามาใกล้มากๆ แล้วผมก็จ้องมองหน้าเมย์ แล้วก็พูดว่า เมย์เนี่ยน่ารักนะรู้มั้ย เธอก็อายจนหน้าแดง มือผมก็เริ่มไปลูบผมที่เปียก ทัดเอาไว้ที่หู เมย์ ก็ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ ผมเลยรุกเข้าไปหอมแก้มพร้อมกับมือลูบที่แผ่นหลัง ผ่านเสื้อใน เมย์บิดตัวหลบ แล้วก็บอกว่าไม่นะ แต่ผมจับมือเธอเอาไว้ พร้อมกันดันตัวเองเข้าไปที่เมย์จนเมย์ไปติดกับโซฟาที่นั่งอยู่ ผมก็จัดการจะจูบปาก เธอก็ยังไม่ยอม ผมก็เอามือลูบไปมาพยายามจะบีบนม พอมือผมโดนนมเท่านั้น ก็เริ่มบีบเบาๆ ตอนนี้เริ่มจูบได้ง่ายขึ้น ผมก็บรรเลงจูบช้าๆ มือก็บีบนม พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของเมย์จนหมด เห็นเสื้อในเต็มๆ ขาวใช้ได้เลย ผมก็ก้มลงไปไซด์ที่นมทันที ซักพักก็ เริ่มมีเสียงครางออกมาเบาๆ ผมก็ไม่รอช้า ถลกกระโปรงขึ้น พร้อมกับเอามือลูบไปที่ขาอ่อน และค่อยจูบไล่เข้าไปจนถึง กกน ผมเอาปากเข้าไปเม้มที่เนินสวาทของเธอ จนร้องครางออกมาด้วยความเสียว กลิ่นสาบของเด็กนี่มัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthaphol

- ฉันคือ Natthaphol และเขียนนวนิยาย "ได้ลองของดีเพราะฝน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
582 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?