เสียวบนเครื่องบิน

เสียวบนเครื่องบิน

ฉันชื่อหญิงรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะรวย วันๆไม่ต้องทำอะไรอยากได้อะไรก็ได้ทำให้เป็นสาวใจแตก โดนมาแล้วหลายครั้งแต่ครั้งนี้ที่จะเล่าให้ฟังมันเป็นเรื่องตื่นเต้น เมื่อหญิงต้องไปต่างประเทศเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น “ขอโทษครับ” หญิงนั่งติดหน้าต่างหันไปตามเสียงเรียกและพบชายต่างชาติส่งยิ้มให้ “ค่ะ” “นมสดร้อนครับ” “ขอบคุณค่ะ” เธอรับแก้วน้ำนั้นมาดื่มและไม่นานทั้งคู่คุยกันอย่างถูกคอโดยไม่มีใครสนใจเพราะต่างก็หลับกันหมดแล้วภายใน

เครื่องอากาศเริ่มเย็นมากขึ้นทำให้หัวนมดันเสื้อขึ้นมา “หนาวหรือครับ” “ค่ะ” ชายต่างชาติถอดเสื้อโค้ตคลุมให้หญิงทันทีและจงใจให้ถูกหน้าอก37นิ้วของหญิง “อุ้ย” “ขอโทษครับ” “ไม่เป็นไรค่ะ” “หญิงหน้าอกใหญ่นะครับ” หญิงได้ฟังแบบนั้นทำให้รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาใบหน้าแดง “อุ้ย” หญิงร้องออกมาเมื่อเห็นมือใหญ่ของเขาลูบแถวต้นขาเธอยิ่งทำให้เธอตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก มือสากสัมผัสกับผิวขาวจนกระทบกับกางเกงในลูกไม้ “อย่าค่ะ” หญิงพยายามปัดมือสากนั้นออก “ไม่มีใครเห็นหรอกครับหลับกันหมดแล้ว” เขายังรุกต่อเมื่อมือสากลูบไล้ของสงวนผ่านกางเกงในรับรู้ถึงความแฉะ เขาแหวกนิ้วให้สัมผัสถึงเนื้อแท้โหนกนูนนั้นขนขึ้นไม่มาก “อืม” หญิงหลับตาพริ้ม

ชายต่างชาติประกบปากดูดสำรวจอย่างหิวกระหายต่างแลกลิ้นให้แก่กันเสียงดังจ็วบจากนั้นไซร้ที่ซอกคอขาวจนช้ำไปหมด แต่ไม่มีใครสนใจเพราะที่นั่งของเธออยู่เกือบด้านหลังสุดไม่มีใครนั่งกัน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่สนใจและมองดูการกระทำอยู่นานแล้วเป็นเจ้าหน้าที่หนุ่มและตอนนี้ควยของเขาได้ลุกโด่แน่น

กางเกงไปหมด อีกด้านตอนนี้กางเกงในหญิงได้ถูกถอดออกไปตอนไหนไม่รู้แล้ว และบริเวณหีเธอไม่ได้หยุดกระทำจากชายต่างชาติเลยนิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้แตดส่วนนิ้วกลางแหย่ลงไปในรูหีชักเข้า-ออก ขาหญิงแยกออกอัตโนมัติ ส่วนอีกมือล้วงเข้าไปในเสื้อสัมผัสกับนมขาว เขาร่นเสื้อในขึ้นไปและจับเนื้อเต่งตึงนั้นอย่างแรงบางครั้งเปลี่ยนมาบีบหัวนมสลับกับลูบเต้าอย่างหิวกระหาย หญิงพอใจเป็นอย่างมากมือจับเป้ากางเกงและต้องตกใจกับควยใหญ่ขนาด 9-10 นิ้ว ควยกระดกรับมือหญิงเธอจับชักเข้าชักออกเบาๆบางครั้งจับลูกไข่ทั้งสองแล้วบีบเบาๆ จนทำให้ชายต่างชาติทนไม่ไหว “ระ..เราไปห้องน้ำกันเถอะ” พูดจบเขาจับหญิงเดินไปห้องน้ำทันที เจ้าหน้าที่หนุ่มเดินตามไปด้วยเพราะเขาเองก็ทนไม่ไหวอยากเอาหญิงสาวคนนี้เหมือนกันเลยหาอุบาย “จะไปไหนกันครับ” หญิงตกใจเมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Uthai

- ฉันคือ Uthai และเขียนนวนิยาย "เสียวบนเครื่องบิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1297 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำมัยถึงเป็นแบบนี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?