ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น

ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น

ผมอายุ 30 ปี ทำงานการเมืองให้กับนักการเมืองระดับประเทศคนหนึ่ง วันนึงบังเอิญได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ร่วมให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองและเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในห้องเรียน ซึ่งใช้เวลากว่า 2 วันในการดำเนินการตามกระบวนการทั้งหมดจะจบสิ้น

วันแรกผมเข้าไปเป็นวิทยากรบรรยายให้กับนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ซึ่งใช้เวลา 1 คาบเรียนในการพูดคุยและแรกเปลี่ยนข้อมูล เอผิญมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งชื่อแป๋ว ดูท่าทางสนใจในเรื่องการเมืองมากเป็นพิเศษ พอหมดคาบเรียนผมจึงนั่งคุยกับแป๋วต่อ

ซึ่งการพูดคุยทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น สนิทสนมกันมากขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง

ด้วยเพราะผมต้องนอนค้างอีก 1 คืนสำหรับวงเสวนากับนักการเมืองและนักวิชาการท้องถิ่น ผมจึงชวนให้แป๋วไปกินนมสด ซึ่งตั้งร้านอยู่มากมายหน้ามหาวิทยาลัยเพียงแต่มันต้องดึกหน่อยเท่านั้น

ความจริงนมสดร้อน นั่นไม่ได้ทำให้เกิดอารมณ์เพศเลย แต่แป๋ว เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 20 ปีที่หน้าอกหน้าใจใหญ่ไม่ธรรมดา ประกอบกับเป็นสาวอีสาน ที่หน้าตาออกไปทางคนเหนือ ขาว ผอมเพรียวน่าฟัด ซึ่งระหว่างที่แป๋วนั่งพูดคุยอยู่กับผม ผมแอบมองเรียวขากัยหน้าอกตลอดเวลา

ผมกับแป๋ว กินนมกันตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนเกือบ 5 ทุ่มที่ผมอธิบายกระบวนการการเมืองไทยให้เธอฟัง แต่ด้วยความสนิทสนมที่รวดเร็ว แป๋วเริ่มปากว่ามือถึงกับผม เพราะเธอไม่เขินอาย ด้วยเพราะเห็นผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นกันเอง

พอถึงเวลากลับ ผมขอให้แป่วไปส่งที่ อาคารพักสำหรับอาจารณ์ เผอิญต้องผ่านอาคารเรียนของคณะรัฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ทำเป็นรูปครึ่งวงกลม ที่มีลานตรงกลางเอาไว้จัดกิจกรรม

ผมชวนแป๋ว ไปนั่งเล่น เพราะอากาศต่างจังหวัดเย็นสบายใจแต่ในใจผมคิดว่าจะต้องจัดการกับแป่ว เพราะผมหลงรักเด็กคนนี้เข้าแล้ว

ทันทีที่นั่งที่ม้าหินอ่อน ผมโอบกอดเธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็โน้มแก้มเธอมาหอมเบา แล้วบอกเธอว่า "แป๋ว พี่ชอบแป๋ว" เธอก็ตอบผมว่า "จริงเหรอพี่" ไม่ทันขาดคำผมดึงเธอมาจูบยกใหญ่ จากนั้นค่อยๆ ลูบมือลงมาที่ซอกคอและหน้าอกเธอ บัดนี้มันเป็นลูกกลมๆ ในมือผม

ผมขยำขยี้มันแรง จนแป๋วร้องซี๊ดซ๊าด แบบไม่กลัวใครได้ยิน

ผมพรมจูบที่แก้มและซอกคอเธอ ต่ำลงมาที่หน้าอก ผมปลอดกระดุมเสื้อนักศึกษาของแป๋วออก 2 เม็ดเพื่อให้ลิ้นรอดเข้าไป ดูดนมเธอได้ จากนั้นก็ล้วงไปที่โหนกของเธอ

แม้ไม่ใหม่มากแต่บัดนี้น้ำรักของเธอแฉะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bell

- ฉันคือ Bell และเขียนนวนิยาย "ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดทำเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?